Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Villa Premier Village Danang Resort

Villa Premier Village Danang Resort- là biệt thự đà nẵng  tọa lạc tại Bãi biển Bắc Mỹ An. Với vị trí thuận lợi, resort là nơi hoàn hảo để cảm nhận thành phố trẻ Đà Nẵng và các điểm tham quan du lịch nổi tiếng xung quanh.
>> khách sạn intercontinental nha trang | khách sạn imperial vũng tàu





Khu nghỉ dưỡng được thiết kế gồm nhiều loại biệt thự với tầm nhìn ra vườn, ra biển và đối diện mặt biển. Mỗi biệt thự đà nẵng đều trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, bếp ăn hiện đại và hồ bơi riêng biệt. Phòng ngủ lớn có phòng tắm riêng sẽ mang đến cho bạn không gian sinh hoạt tiện lợi. Cùng các tiện nghi như truy cập internet miễn phí, phòng không hút thuốc, máy điều hòa, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, bãi biển riêng...





Hai nhà hàng chính nằm cạnh bãi biển và bên cạnh hồ bơi thực đơn phong phú mang đến nhiều lựa chọn với những món ăn Việt Nam, Châu Á và Quốc tế được chế biến từ các nguyên liêụ tươi ngon nhất để mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực cao cấp. Ngoài ra, nếu bạn muốn một không gian ấm cúng như ở nhà, chuyên gia đầu bếp sẵn lòng phục vụ các buổi tiệc hải sản nướng sang trọng ngay tại biệt thự.



Quầy Bar Nautica Beach Club bên hồ bơi là không gian mở độc đáo với tầm nhìn ra biển mang đến nhiều loại đồ uống khác nhau, là nơi có thể tận hưởng làn gió mát và đắm mình dưới bầu trời đầy sao trong một buổi tối lãng mạn.


Spa bao gồm 2 khu vực massage chân và các phòng trị liệu lớn, nhỏ với phòng xông hơi khô, phòng tắm hơi riêng tư cùng các chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn phục hồi năng lượng tự nhiên cũng như tái sinh thể chất, tâm trí và tinh thần. Ngoài ra, trung tâm thể hình hiện đại, sân chơi golf và dịch vụ đặt tour du lịch đến Bà Nà, Thánh địa Mỹ Sơn, bán đảo Sơn Trà sẽ mang đến cho bạn tiện ích và trải nghiệm thú vị khó quên trong chuyến du lịch của mình.







( khách sạn imperial vũng tàu )

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top