Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Vẻ đẹp hoàn mỹ của Vinpearl resort Nha Trang theo lời kể của du khách

Sau ngày cưới, hai vợ chồng tôi không khỏi bất ngời khi bố mẹ chồng đưa cho hai tấm vé máy bay đi Nha Trang và được hưởng tuần trăng mật tại Vinpearl resort Nha Trang. Nhiều người cho đây là chuyện bình thường, nhưng đối với tôi đây là niềm vui khôn xiết, tôi ôm chầm lấy mẹ chồng và cảm ơn rối rít. Cùng hai vợ chồng tôi dạo quanh Vinpearl resort Nha Trang nhé!

Toàn cảnh Vinpearl resort Nha Trang xinh đẹp

Vinpearl resort Nha Trang như cô thôn nữ, tách mình với cuộc sống nhộn nhịp, phồn hoa bên ngoài, lẵng lặng ẩn mình ở vị trí đẹp nhất trên đảo Hòn Tre – hướng nhìn ra một trong những vịnh đẹp nhất thế giới - Vịnh Nha Trang. Vinpearl resort Nha Trang – thiên đường du lịch Việt Nam - luôn biết cách tô điểm mình làm không ít nơi phải ganh tỵ với vẻ đẹp nên thơ, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ mà ông trời đã thiên phú cho nó.

Những đường nét thiết kế tinh tế

Từ trên cao nhìn xuống, tôi tưởng tượng đây chẳng khác nào một bức tranh hoàn mỹ sơn thủy hữu tình của vịnh biển Nha Trang. Quy mô 485 phòng nghỉ với những đường nét thiết kế tinh tế theo lối kiến trúc phương Tây hiện đại, sang trọng xứng tầm là danh hiệu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế. Phòng ốc được ốp bằng gỗ tạo nên nét gần gũi, ấm cúng, được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại, cùng với những dịch vụ tiện ích dư sức chinh phục các du khách khó tính như trải nghiệm các liệu pháp spa từ những bàn tay điêu luyện của đội ngũ chuyên gia chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chuyên nghiệp, quầy bar có hướng nhìn ra biển và hồ bơi,phòng luyện tập thể dục thể thao, hay yên tâm gửi những đứa con bé bỏng tại câu lạc bộ dành cho trẻ em, hay dạo chơi ở Trung tâm mua sắm sang trọng đặt trong hệ thống Vinpearl resort Nha Trang,… Đặc biệt, bạn sẽ không khỏi thích thú khi chiêm ngưỡng và tận hưởng hệ thống bể bơi ngoài trời hiện đại của Vinpearl resort Nha Trang lọt nằm gỏn gọn giữa những rặng dừa, thảm cỏ xanh um tùm  với diện tích hơn 5.700 m2 (rộng nhất Đông Nam Á).

Phòng hướng ra biển lộng gió
Thư giản với các liệu pháp spa
Khu vui chơi thiếu nhi với đầy đủ cá thiết bị
Hệ thống bể bơi ngoài trời hiện đại

Bạn sẽ phải khâm phục tài năng chế biến của các đầu bếp chuyên nghiệp của các nhà hàng tại Vinpearl resort Nha Trang với các hương vị đặc trưng Việt Nam đến các phong cách Á, Âu khác cho từng món ăn hấp dẫn. Ăn sáng xong, hai vợ chồng tôi tản bộ trên bãi cát trắng mịn, một lát lại tung tăng dưới làn nước trong xanh, mát lạnh, tận hưởng nắng vàng và gió biển trong lành, rồi nhìn các bạn trẻ năng động tham gia các trò chơi dưới nước như lướt sóng, bay dù, thuyền buồm, đi môto nước, có người thì chèo thuyền, câu cá hay lặn ngắm đại dương…khung cảnh rất sinh động và náo nhiệt. Ngoài ra, bạn có thể chơi thả ga với những trò cảm giác mạnh tại công viên nước Vinpearl, công viên giải trí, sân khấu nhạc nước Vinpearl hay thám hiểm vẻ đẹp đại dương qua Thủy cung Vinpearl nguy nga, lộng lẫy. 

Bay dù trên biển rộng lớn
Bãi cát trắng mịn bên làn nước trong xanh

Mọi người ưu ái dành tặng cho Vinpearl Nha Trang cái tên mỹ miều “đảo thiên đường”, “ đảo sắc đẹp”… để làm tôn lên nét đẹp của hòn ngọc này. Nơi đây thường tổ chức những cuộc thi sắc đẹp lớn của Việt Nam và thế giới như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới người Việt, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất,… như phần nào khẳng định giá trị, thương hiệu của mình.
Vinpearl Nha Trang - nơi tổ chức những cuộc thi sắc đẹp lớn

Điều hai vợ chồng tôi thích nhất ở nơi này vẫn là phong cách phục vụ của các nhân viên, họ luôn tận tình, chu đáo nhưng không kém phần khôn khéo. Có lẽ đây sẽ là những khoảnh khắc mà chúng tôi sẽ nhớ mãi. Nếu có cơ hội, tôi nghĩ mọi người nên tặng cho chính mình và những người thân một kì nghỉ thật trọn vẹn, đi xa chốn thành thị, ghé thăm khung cảnh yên bình của Vinpearl resort Nha Trang để mình như được trẻ lại, đầu óc được thảnh thơi, thêm một chút gia vị ngọt ngào cho cuộc sống và nhận ra rằng đất nước ta còn rất nhiều nơi tươi đẹp đang chờ đón mình.

>> Tham khảo các resort ở Phú Quốc: vinpearl phú quốceden resort phú quốc

Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP
Hỗ trợ đặt phòng khách sạn : 1900558853
Webiste : www.vietrip.vn   hoặc  
www.canhodulich.com
Vẻ đẹp hoàn mỹ của Vinpearl resort Nha Trang  theo lời kể của du khách
  • Title : Vẻ đẹp hoàn mỹ của Vinpearl resort Nha Trang theo lời kể của du khách
  • Posted by :
  • Date : 15:11
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Top