Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Thời điểm thích hợp xem mùa hoa ở Mộc Châu Tây Bắc

Mộc Châu với khung cảnh thanh bình, thoáng đãng của trời, mây và gió núi, những cánh đồng hoa tam giác mạch trắng, những đồi lúa chín vàng trên các thửa ruộng bậc thang là điểm đến lý tưởng cho những chuyến đi phượt tháng 10 và 11 cuối năm đi đến tây bắc nói chung và du lịch ở mộc châu nói riêng . Đây là điểm đến lý thú cho những bạn thích đam mê phượt, khách sạn havana nha trang .


Mộc châu mùa hoa cải trắng


Mộc Châu Tây Bắc là nơi có nhiều mùa hoa cải trắng nhất ở tây bắc so với Hà Giang, hay ở lào cai. Khoảng thời gian cuối thu, chớm đông bắt đầu từ cuối tháng đến đầu tháng 11 cũng là lúc những bông hoa cải trắng đang dần hé nở.


Hoa cải trắng tinh khôi
Hoa cải trắng nợ rộ từ cuối tháng 11 đến hết tháng 12, du khách có thể bắt gặp những cánh đồng hoa, những thung lũng bạt ngàn sắc trắng tinh khôi. Điểm xuyết thêm hoa dã quỳ, hoa trạng nguyên rực vàng, thắm đỏ, lại kết hợp với khung cảnh núi rừng thơ mộng ngút ngàn hoa cải trắng chắc chắn sẽ khiến cho du khách cảm thấy như lạc vào xứ sở thần tiên.

Mộc Châu mùa hoa mận

Hoa mận trắng gần như là loài hoa đặc trưng riêng của cao nguyên Mộc Châu mà không nơi nào có được. Không khí Tết cận kề cung là lúc sắc hoa mận bắt đầu nảy lộc đơm hoa trắng cả núi rừng, tạo nên một khung cảnh trữ tình, nên thơ và lãng mạn.


>> khách sạn  silk path sapa

Mộc châu mùa hoa ban



Mỗi một mùa hoa ở Mộc Châu lại mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Nếu là một tín đồ của sắc tím trắng thì mùa hoa ban bạn hoàn toàn có thể đến Mộc Châu muộn hơn một chút. Vào khoảng thời gian tháng 3 và tháng 4 khắp núi rừng Mộc Châu đầu chìm đắm trong sắc trắng tinh khôi của hoa ban vào mùa nở rộ vô cùng đẹp mắt.




Mộc Châu mùa hoa ban
Đến Mộc Châu vào dịp hoa ban,du khách còn cơ hội tham gia vào lễ hội Hết Chá của người Thái ở đây tổ chức. Hội tổ chức định kỳ hằng năm, vào khoảng 23-26 tháng 3.

Mộc Châu mùa hoa đào


Giống đào mới này đã nhanh chóng hòa hợp với khí hậu và đất đai Mộc Châu, giờ nó trở thành một trong những nét lạ của vùng đất nhiều sương giăng mây phủ này.

Mộc Châu với những đồi chè ngút ngàn, khách sạn sheraton nha trang .



Nếu như mùa hoa ở Mộc Châu là một nét đặc riêng có nơi đây thì đồi chè Mộc Châu cũng mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho du khách. Những đồi chè ngút ngàn tầm mắt tạo nên vẻ đẹp phóng khoáng cho đất trời Mộc Châu. Cho dù vào mùa đông cành khô trơ trụi lá hay mùa xuân mơn mởn khoe sắc lá non, Mộc Châu vẫn luôn được bao bọc trong màu sắc xanh tuyệt đẹp của những đồi chè.
>> Khách sạn sen vàng nha trang  | khách sạn imperial vũng tàu 
Thời điểm thích hợp xem  mùa hoa ở Mộc Châu Tây Bắc
  • Title : Thời điểm thích hợp xem mùa hoa ở Mộc Châu Tây Bắc
  • Posted by :
  • Date : 19:12
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top