Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt - đặt phòng 028.7106 0258

Terracotta Đà Lạt được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao cao cấp, tọa lạc bên bờ Hồ Tuyền Lâm, Terracotta Resort Đà Lạt chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút đi xe và cách sân bay Liên Khương khoảng 30 phút nên rất thuận tiện cho việc tham quan du lịch của mọi du khách. Đặc biệt chỉ cách Thiền Viện Trúc Lâm 900m .
Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt
Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt
   Khu nghỉ dưỡng Terracotta tuyền lâm Đà Lạt , được khởi công xây dựng từ đầu năm và khai trương vào tháng 01/2015, là khu phức hợp những khách sạn và nghỉ dưỡng cao cấp đẳng cấp 4 - 5 sao. Điểm nhấn nổi bật của resort là tạo ra khoảng không gian thơ mộng, hòa mình với thiên nhiên trong lành để đem lại cho du khách cảm giác thư giãn thoải mái nhất. Các hệ thống phòng nghỉ Terracotta Đà Lạt được thiết kế theo không gian mở tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên cho chính chủ nhân căn phòng.
Sảnh - khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt
Sảnh
   Terracotta Hotel & Resort là resort mang phong cách hiện đại, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi như truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, minibar và ấm đun nước điện phục vụ cho khách trong quá trình lưu trú tại đây.
   Mỗi phòng Terracotta Resort Đà Lạt đều có wifi miễn phí, khu resort có hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục và spa, khu vực tiếp khách và phòng tắm riêng với vòi sen, bồn tắm cùng máy sấy tóc tiện lợi...
Phòng ngủ - khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt
Phòng ngủ tại đây rất lớn
   Ngoài ra, Terracotta đà lạt Resort còn mang lại cho mỗi du khách các dịch vụ giải trí, vui chơi tiện ích khác gồm sân tennis, bàn bida, phòng hát karaoke, sảnh khách chung và dịch vụ đặt vé, đặt tour tham quan, thu đổi ngoại tệ, bãi đậu xe riêng miễn phí... 
   Nhà hàng riêng của Terracotta Resort Đà Lạt được phục vụ bởi các đầu bếp chuyên nghiệp với các món ăn Á - Âu sẽ làm hài lòng thực khách khó tính nhất, đặc biệt cung cách phục vụ của nhân viên và quản lý resort chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn khi đến với Terracotta Hotel và du lịch Đà Lạt.

Các điểm tham quan xung quanh Terracotta Đà Lạt

   Nếu bạn đến một đại chỉ nghỉ dưỡng để nghỉ ngơi, bạn có ỡ mãi bên trong chỗ nghỉ dưỡng đó không? Chắc chắn sẽ có những lúc bạn muốn ra ngoài khám phá những nơi xung quánh đó phải không nào? Và việc nghỉ ngơi tại Terracotta Resort Đà Lạt cũng vậy. Vậy có những điểm nào xung quanh resort đầy sự thơ mộng này? Và những địa điểm đó có đẹp hay không? Thì hãy cũng xem qua chúng nhé!

Hồ Tuyền Lâm

   Chắc các bạn cũng có phần nào đoán được là chắc chắn sẽ có nơi này phải không? Hồ Tuyền Lâm là nơi mà resort Terracotta này tọa lạc luôn đó nhé! Bạn có thể dễ dàng đi vài bước chân là có thể ra đến hồ rồi. Vậy hồ này có gì hấp dẫn du khách đến như thế? Bạn đến hồ này thì có thể tha hồ chụp ảnh đẹp cũng gia đình và bạn bè. Chưa dung lại ở đó, bạn cũng có thể có nhưững buổi picnic nhỏ ở bên hồ. Bạn có thể làm thế dù đã có phòng nghỉ tại resort. Chưa hết, đạp vịt quanh hồ là hoạt động của động đảo các cặp đôi khi đến đây!
Hồ Tuyền Lâm Đà lạt
Hồ Tuyền Lâm Đà lạt
   Vẫn còn rất nhiều các hoạt động khác nữa như cưỡi ngựa, leo núi, câu cá. Nhiêu đó thôi đủ để bạn thấy được hồ này rất thú vị rồi phải không nào?

Thiền viện Trúc lâm

   Thiền Viện Trúc Lâm là một cái tên quá quen thuộc đối với bạn rồi phải không? Thiền viện này cũng nằm rất gần resort Terracotta Đà Lạt đấy! Nếu bạn đi xe máy thì mất chỉ khoảng 8 phút (rơi vào tầm 2.7 km). Thiền viện này là nơi nổi tiếng trang nghiêm và vô cùng thiêng liêng. Chính vì vậy mà hang năm rất nhiều du khách đi đến đây để khan vái và tọa thiền. Trong thiền viện không cho thắp nhang nên bạn đúng mang theo nhang nhé!
Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt
Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt
   Ngoài vấn đề đến đây để thể hiện long thành kính, thì Trúc Lâm là một nơi có phong cảnh vô cùng đẹp. Rất nhiều du khách đến đây để chụp ảnh và tham quan thiền viện đồ sộ này. Đây chắc chắn là nơi bạn khó có thể bỏ qua đấy!

Thác Dalanta Đà Lạt

   Lại một địa điểm nữa trong vòng bàn kính 5km cho bạn tham quan. Thác Dalanta nằm trên đèo Prenn và chỉ cách Resort Terracotta Đà Lạt khoảng 3.7km. Thaác này là một địa điểm tham quan và vui chơi của khá nhiều du khách. Thác có lượng nước chảy rất dồi dao do được cung cấp từ thượng nguồn. Nơi đây khỏi nói các bạn cũng biết là một thiên đường chụp ảnh và song ảo. Thác Dalanta cũng rất nổi tiếng về nhiều truyền thuyết khác nhau. Các truyền thuyết truyền miệng và không giống nhau 100%. Chính vì vậy mà du khách cứ đua nhau tìm đến nơi này khám phá.
Thác Dalanta Đà Lạt
Thác Dalanta Đà Lạt
   Đến với thác này du khách sẽ được chào đón với nhiêều hoạt động khác nhau. Từ hoạt động leo thác thông thường đến các hoạt động cảm giác mạnh hơn như máng trượt, chèo thuyền kayak, leo dây vượt thác. À đi thác này có vé vào công vào khoảng 15k cho trẻ em và 30 cho người lớn. Các trò chơi cũng có phí đấy nhé! Bạn sẽ không thể nào chán thác này đâu! Đừng cứ ở mãi trong Resort Terracotta Đà Lạt nhé!

Các ưu điểm làm nên resort Terracotta Đà Lạt

   Terracotta villa Đà Lạt có vẻ đẹp của một ngôi làng nhỏ làm hấp dẫn không biết bao du khách. Tuy nhiên đó không chỉ là điều duy nhất làm nên nó đâu. Chúng tôi tình cờ cũng đã có trải nghiệm của riêng mình tại resort này. Và qua đó đã thấy được rất nhiều điểm cộng lớn của "ngôi làng 4 sao" bên hồ Tuyền Lâm này. Không biết những du khách đến đây có cùng suy nghỉ hay không, nhưng những điều dưới đây là từ chính cảm nhắn của chúng tôi khi đến đây!
   Vị trí của resort thì đẹp khỏi nói luôn. Nằm tại hồ Tuyền Lâm Đà Lạt với hướng nhìn đa dạng, Terracotta đã cho du khách một cảm giác thích thú. Bao quanh bởi rung và cạnh hồ, có vị trí nào đẹp hơn?
   Khuôn viên bên ngoài phòng ngủ có sân rộng và các loài hoa phối màu rất tốt. Vào buổi tối khi resort sang đèn, nó sẽ trở thành một cảnh tượng vô cùng đẹp. Điều này làm resort nổi bật hơn nhiều. Resort có nhiều loại phòng khác nhau, theo vào đó mà hướng nhìn sẽ khác nhau. Những hướng nhìn đẹp nhất thường sẽ có những phòng tốt nhất và đắt tiền nhất. Nhưng cũng có những phòng có hướng nhìn kép rất đẹp.
Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt
Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt
   Phòng tại resort rất sạch sẽ và hầu như không có bụi. Nhân viên tại đây đã làm rất tốt nhiệm vụ dọn dẹp phòng ốc khi đến đây. Ngoài ra, ra giường và bao gối chăn mêềm cũng được thay mới khi có khách mới đến. Chúng tôi không thấy mùi hôi nào trên chăn gối. Các vật dung trong vòng nghỉ đều có đầy đủ cho du khách tiền nghỉ sinh hoạt. Các vật dung đều sử dung tốt và không hề có vật dung cũ. Phòng chúng tôi ở cũng giống như vậy. Chúng tôi đã hài long về các phòng tại đây.
Phòng ngủ sang trọng - sạch sẽ - khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt
Phòng ngủ sang trọng - sạch sẽ
   Nhà hàng rất rộng rãi đi kèm với nhiều món ăn Việt và Âu rất ngon miệng. Chúng tôi cũng không phải đợi thức ăn mình gọi quá lâu. Các nhắn viên phục vụ rất nhanh và hiểu quả.
Thời gian check in và check out tại resort cũng rất ngắn. Từ 2-3 phút là bạn có thể nhận phòng và check out rồi.
Đó là những điểm mà chúng tôi tin là ưu điểm của resort Terracotta Đà Lạt. Bạn có thể tự mình đánh giá cảm nhận của mình bang cách tự đến resort này trải nghiệm đấy! Đây quả that là một trong những resort Đà Lạt tốt.

Các điều nên chú ý về việc thuê phòng tại Resort Terracotta Đà Lạt

   Thuê phòng tại Resort Terracotta Đà Lạt cũng có một vài điều cần chú ý. Thật ra những điều này không chỉ áp dung riêng cho resort này đâu. Bạn cũng nên chú ý tới những điều dưới đây trước khi thuê phòng tại các resort Đà Lạt đấy! Vậy những điều đó là gì mà khiến bạn phải để tâm đến chúng chứ? Hãy cùng điểm qua nhé!
   Resort Terracotta Đà Lạt có một vị trí tốt là gần hồ Tuyền Lâm. Điều này làm nó nhanh chóng hết phòng vào những dịp đặc biết như lễ vá Tết. Những vị trí đặc biết tại Đà Lạt như gần chợ, Hồ Xuan Hương, Hồ Tuyền Lâm, quảng trường Lâm Viên là những vị trí hay được săn đón nhất. Nếu bạn đợi đến ngày mới đến đặt phòng tại lễ tân, thì khả năng là bạn sẽ phải ra về tay không đấy! Để tránh những chuyện như vậy, thì đặt trước từ 2 đến 3 tuần là một ý kiến không hề tồi với bạn đâu.
Khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi 1 "rừng hoa"
Khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi 1 "rừng hoa"
   Vấn đề này cũng là về các ngày lễ và Tết. Chính là vì các phòng tại Terracotta rất dễ hết vào những ngày này, nên việc thanh toán tiền phòng đầy đủ trước ngày đến là việc nên làm.
   Bạn nên tham khảo các loại phòng và hướng nhìn trước khi đến đây. Cách đó sẽ giúp bạn có thể chọn phòng cho mình một cách phù hợp nhất. Có thể mất một chút thôi gian đọc các bài kinh nghiệm thuê phòng hay cảm nhận về nơi bạn muốn đi. Bạn cũng có thể gọi đến hỏi trực tiếp và nhờ tư vấn.
Nhà tắm được trang bị hiện đại - khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt
Nhà tắm được trang bị hiện đại
   Mang theo các vật dung vệ sinh cá nhân cũng không phải là ý kiến tồi. Dĩ nhiên thì ở các resort có trang bị cho bạn. Tuy nhiên sẽ có những trường hợp thiếu sót. Hay có loại vật dụng cá nhân không đúng ý hoặc không tốt với cái mà bạn đang dùng.
   Nên hỏi giá phòng tại đây có bao gồm ăn sang hay không nhé! Các resort có thể cho bạn giá bình thường không có ăn sáng. Nên bạn xuống ăn sáng ngày hôm sau mới vỡ lở. Khá nhiều người không biết điều này nên có hơi lúng từng khi xuống nhà ăn.Đó là một vài điều bạn nên khi nhơ khi book phòng tại các resort Đà Lạt nói chung và Terracotta nói riêng. Hy vọng những điều trên sẽ giúp ích cho bạn trong những booking sau này tại thành phố mù sương.
Terracotta resort đà lạt
Terracotta resort đà lạt
   Resort Terracotta Đà Lạt quả nhiên đúng là một resort nghỉ dưỡng tốt phải không nào? Rất nhiều du khách đến đây đều có những lời có cánh về resort 4 sao này. Nó cũng có rất nhiều điểm cộng lớn làm nên một resort vô cùng quyến rũ với khách du lịch đến Đà Lạt.
   Vậy bạn có muốn một chuyến nghỉ dưỡng tại resort kế bên Hồ Tuyền Lâm này hay không? Nếu có thì đúng ngại ngùng gọi về số (028).7106.0258 nhé! Bạn chắc chắn sẽ có giá thành thuê resort rẻ nhất đấy!






Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt - đặt phòng 028.7106 0258
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

  1. Viva88 là nhà cái cá cược thể thao bóng dá, casino online hàng đầu châu Á, đăng ký viva88 được tăng 10% cho thành viên mới và nạp lại tặng 5% mỗi này.

    Trả lờiXóa

Top