Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Nên mua gì làm quà khi du lịch Vũng Tàu nhỉ?

Bạn có thể chọn những sản phẩm dưới đây để mua làm quà khi đi du lịch Vũng Tàu cho người thân, bạn bè mà không phải băn khoăn, nghĩ ngợi nhiều.
>> seaside resort vũng tàu
1. Hải sản khô
Vì đây là thành phố biển nên hải sản được coi là sản phẩm trời phú cho vùng đất này. Du khách có thể mua sắm ở chợ cũ - ngay trung tâm thành phố, P1, TP Vũng Tàu, hay chợ mới - trên góc Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Xô Viết Nghệ Tĩnh hoặc trên đường về Tp. Hồ Chí Minh để chọn lựa những gói mực khô ngon, ghẹ, cua biển, đặc biệt cá thu một nắng nằm trong top đặc sản quà tặng Việt Nam 2013 mang về làm quà cho người than, bạn bè.


2. Đồ thủ công mỹ nghệ

Bạn có thể dạo qua khu vực bãi Thùy Vân vào ban đêm, đường Quang Trung ở bãi trước và ngắm từng hàng dài những quán bán đồ thủ công mỹ nghệ, vòng tay vòng cổ, quà lưu niệm từ vỏ ốc vỏ sò và đá, hàng sơn mài, đá non nước… Đây là mặt hàng rất phong phú, bắt mắt, thể hiện được sự công phu, tỉ mỉ và bàn tay nghệ thuật của nhựng người thợ làm ra nó của thành phố biển này.



Với giá cả rất rẻ, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm ưu thích mà không phải đắn đo mặc cả.

3. Mắm đặc sản Vũng Tàu

Cứ ai đi du lịch Vũng Tàu, chị hai tôi đều nhờ mua mắm Trí Hải - một đặc sản không thể thiếu khi đến nơi này ở chợ Vũng Tàu hoặc các cửa hàng mắm Trí Hải trên đường Thùy Vân, đường Hạ Long hoặc siêu thị mắm Trí Hải ở Trung tâm thương mại Bà Rịa. Chính nguồn hải sản phong phú mà ông trời ban cho đã cho ra đời những loại mắm ngon, hương vị thơm nồng này, hồ tràm beach resort & spa



Du khách cũng có thể mua những mũ mắm ruốc siêu hạng loại tép, mắm ruốc xào me ăn liền, mắm ruốc nguyên chất, pha sẵn loại siêu hạng, mắm ruốc thượng hạn loại rời tại số 417 Trương Công Định, TP Vũng Tàu hay cửa hàng 22 Lô C3, Trung tâm thương mại thị xã Bà Rịa.

4. Sữa bò Long Thành
Tuy đây không phải đặc sản của Vũng Tàu nhưng sữa bò Long thành và các loại thực phẩm khô tại cửa hàng Sữa bò Long Thành thoặt nhiên trở thành một đặc sản của vùng ngoại biên thành phố Vũng Tàu mà ai cũng biết đến. Sản phẩm này luôn được du khách mua về làm quà cho chuyến đi, khi họ ghé các trạm dừng chân trong các hành trình đến và đi Vũng Tàu.




Trên đây là một số đặc sản nổi tiếng tại Vũng Tàu, hy vọng giúp ích cho các bạn lựa chọn cho chuyến du lịch của mình.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Top