Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Khách sạn Galina Nha Trang

Khách sạn Galina Nha Trang Khách sạn có tất cả 161 phòng, bao gồm 77 phòng Superior, 70 phòng Deluxe, 7 phòng City View Suite và 7 phòng Sea View Suite. Hệ thống phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, có đủ tầm nhìn hướng hướng biển hay thành phố… giúp du khách có được những trải nghiệm thú vị khi đến với Nha Trang.


Thông tin Khách sạn & Spa Galina Nha Trang

Nằm ngay trung tâm thành phố du lịch và chỉ mất 5 phút tản bộ đến bãi biển, trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán bar lớn ở Nha Trang, Khách sạn Galina Nha Trang , một trong những thành viên của Tập đoàn Hải Đăng, được biết đến như một điểm đến nổi bật với tiện nghi sang trọng, thiết kế hiện đại cùng các dịch vụ hoàn hảo. Đi vào hoạt động từ tháng 7/2014.





Lễ Tân Khách sạn Galina


Sảnh nhìn từ đường trần phú vào Khách sạn Galina nha trang

Lễ Tân Khách sạn Galina

Khách sạn Galina Nha Trang nổi bật với lối kiến trúc phương Tây hiện đại kết hợp với cổ điển. . Một trong những điểm đặc biệt và duy nhất chỉ có tại Khách sạn Galina Hotel Nha Trang là trung tâm tắm bùn và spa lớn và hiện đại nhất nằm tại trung tâm Tp. Nha Trang. Giờ đây, du khách sẽ không mất nhiều thời gian di chuyển bởi với Galina Mud Bath & Spa đã có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu chăm sóc sức khoẻ và thư giãn bằng những giải pháp trị liệu với giá trị tuyệt hảo.



Hệ thống nhà hàng của Khách sạn Galina Nha Trang với dịch vụ ẩm thực đa dạng, phong phú, từ các món ăn thuần túy Việt Nam cho đến các món phương Đông và cả phương Tây. Trong không khí sang trọng và thân mật, đây là địa chỉ lý tưởng cho bữa tối, tiệc sinh nhật hoặc những bữa tiệc quan trọng khác. Khách cũng có thể thưởng thức các món cocktail tại quầy bar Galina Pool hoặc nhâm nhi cà phê đặc trưng của Việt Nam tại Quán cà phê Galina Lobby.



Trung tâm Tiệc cưới và Hội nghị với sức chứa gần 800 khách mang nhiều phong cách và phù hợp với nhiều yêu cầu và chủ đề khác nhau, sẽ là một giải pháp hoàn hảo hơn cho các Hội nghị tiệc cưới, Gala Dinner, đoàn du lịch M.I.C.E (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo).





Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm, chúng tôi tin tưởng rằng quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi chọn Galina Hotel & Spa là nơi thăng hoa của các chương trình sự kiện và biểu diễn. Với vị trí thuận lợi về địa lý, cơ sở hạ tầng hiện đại và dịch vụ độc đáo, Galina Hotel & Spa là địa chỉ đáng tin cậy cho tất cả du khách khi đến tham quan và nghỉ dưỡng tại Nha Trang.! Bằng tất cả nỗ lực của chúng tôi, quý khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.



Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP

Đặt phòng : 1900558853 - 08.39954541

Website : www.vietrip.vn
Khách sạn  Galina Nha Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

4 nhận xét:

  1. khách sạn 4 sao gần quảng trường nha trang

    Trả lờiXóa
  2. khách sạn này mới xây nội thất tốt - đặt phòng giá rẻ tại cty Vietrip - điện thoại 1900558853

    Trả lờiXóa
  3. khách sạn này còn rất mới

    Trả lờiXóa

Top