Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Điểm du lịch đầm Ô Loan Phú Yên

Đầm Ô Loan  bọc quanh đầm là núi Đồng Cháy, núi Cẩm và cồn An Hải. Đầm gắn với truyền thuyết về một nàng tiên tên Loan, cưỡi chim ô thước dạo chơi vùng trời Nam. Khi đến vùng đất này, nàng nảy sinh tình yêu với chàng ngư dân nghèo siêng năng, chăm chỉ, nên nàng ở lại trần gian bầu bạn cùng chàng, villa dalat cho thue .


Đầm Ô Loan  hàng năm dịp lễ tết co tổ chức hội đua thuyền ở đầm Ô Loan, đây là nét truyền thống của nơi làng quên của Huyện Tuy An , Phú Yên.

Biển Đại Lãnh
Đại Lãnh làm say lòng người với bãi Môn trong veo, những triền cát trải dài nhấp nhô. Thú vị hơn là nếm dòng nước lúc ngọt, lúc lợ của dòng suối gần đó.
Bạn có thể tắm biển, phơi nắng, thưởng thức hải sản và thả hồn theo những sơn sóng biển. Bên cạnh đó, bạn có thể dậy sớm, ngắm mặt trời mọc từ ngọn hải đăng Đại Lãnh, nơi… suýt thành cực Đông của tổ quốc


Vịnh Vũng Rô
Là một vịnh nhỏ được thuộc xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. Vịnh được bao bọc trong ba dãy núi cao là Đèo Cả, Đá Bia và Hòn Bà. Vũng Rô có 12 bãi nhỏ là Bãi Lách, Bãi Mù U, Bãi Ngà, Bãi Chùa, Bãi Chân Trâu, Bãi Hồ, Bãi Hàng, Bãi Nhỏ, Bãi Chính, Bãi Bàng, Bãi Lau, Bãi Nhãn. Mỗi bãi có một đặc điểm riêng nhưng đều đẹp, đều hoang sơ phù hợp cho khách tham quan, tắm biển hay thưởng thức hải sản.


Vũng Rô là có lịch sử trong thời kỳ kháng chiến chống mỹ , nơi nay là điểm đến của những con thuyền không số để cung cấp đạn dượt cho chiến trường miền nam .




Điểm du lịch đầm Ô Loan Phú Yên
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top