Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Tra cứu thông tin du lịch đà nẵng

Đà Nẵng Phố có thiết kế cực kỳ đơn giản, ngay giao diện chính là 6 danh mục tra cứu gồm Khách sạn, Nhà hàng, Coffee – Bar, Danh thắng, Mua sắm, Lịch bay. Biệt thự đà nẵng - Mỗi danh mục đều có hình ảnh minh họa rất đẹp và đầy màu sắc, tạo nên tổng thể giao diện thu hút.Với đặc thù như một sổ tay du lịch, Đà Nẵng Phố có lợi thế về cách trình bày khi chỉ cần làm đẹp hình ảnh và chèn thông tin là nội dung sẽ rất thu hút và bắt mắt. Trong mỗi danh mục, ứng dụng này giới thiệu địa điểm, địa chỉ, hình ảnh, các dòng giới thiệu và bản đồ hướng dẫn. Ngoài ra, như nhiều ứng dụng tương tự, Đà Nẵng Phố cho phép người dùng cho điểm, bình luận về địa điểm mà họ từng đến. Trong đó, bản đồ đường đi sẽ tự nhận biết vị trí hiện tại của người sử dụng để chỉ đường đến địa điểm cần đến.
Như đã nói, hình ảnh sử dụng trong ứng dụng này được chọn lọc khá kỹ, ít nhất là ở những nội dung mà ICTnews có xem qua, tạo cho ứng dụng một tổng thể giao diện khá hút mắt. Với 6 danh mục bao trùm, Đà Nẵng Phố có thể là nguồn tham khảo tốt cho những người có ý định du lịch đến thành phố được mệnh danh đáng sống nhất Việt Nam.
Đà Nẵng Phố như tên gọi, là một ứng dụng dành cho smartphone, cung cấp nhiều thông tin về thành phố miền Trung giúp khách du lịch có thêm nguồn tham khảo.
>> villa đà nẵng


Lê Minh Ý, furama resort dannang , sáng lập viên của LalunaPalace, một startup mới lập ở Đà Nẵng, cũng là 1 lập trình viên, đã viết nên ứng dụng “ĐàNẵngPhố” trong vòng thời gian 4 tháng, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách du lịch khi đến thành phố này

Giao diện của Đà Nẵng Phố (có phiên bản tiếng Việt) - Ảnh: DNP
Tuy vậy, vì là ứng dụng mới phát triển của một studio Việt nên Đà Nẵng Phố cần thêm thời gian hoàn thiện sản phẩm. Ví dụ, tính năng bình luận địa điểm bị lỗi, hoặc bình luận không thành công hoặc bị thoát ra khỏi ứng dụng. Khi đang trong một địa điểm cụ thể mà người dùng bấm phím Back trên điện thoại thì thay vì quay về danh mục trước, ứng dụng sẽ tự thoát ra. Ngoài ra, danh mục Lịch bay chưa hoàn thiện và nội dung trong vài địa điểm còn bị lỗi font.
Tra cứu thông tin du lịch đà nẵng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top