Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Khách sạn Hà Nội Emotion

Du lịch ra Hà Nội, khách sạn sofitel plaza hà nội , còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị riêng cho mỗi người. Hãy cùng chúng tôi đến với Hà Nội và thư giãn thoải mái với gói nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm phòng Superior bao gồm ăn sáng buffet dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi tại Khách sạn Hà Nội Emotion tiêu chuẩn 3 sao nhé.



Khách sạn Hà Nội Emotion tọa lạc ngay trung tâm Hà Nội, thuận tiện trên trục giao thông liên kết với sân bay, cách Văn Miếu và Đại sứ quán Singapore vài bước chân, thích hợp tham quan lăng Bác và Hồ Hoàn Kiếm. Được thiết kế theo tiêu chuẩn 3 sao, đầy đủ dịch vụ, tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc, hội nghị gồm trung tâm dịch vụ văn phòng, phòng họp, trung tâm thể dục, hỗ trợ tour/vé du lịch, xe đưa đón sân bay..., dù đi công tác hay đi du lịch vẫn đem đến cho bạn cảm giác trên cả tuyệt vời.







Khách sạn Hà Nội Emotion có hệ thống 38 phòng nghỉ được trang bị tiện nghi hiện đại: máy điều hòa nhiệt độ, minibar, két bảo mật, internet tốc độ cao không dây miễn phí, TV LCD 32 inch trang bị kênh truyền hình cáp, phòng tắm có bồn tắm... đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn khi nghỉ ngơi tại đây. Các phòng được thiết kế độc đáo, phòng khách đều có cửa sổ tạo không khí trong phòng dễ chịu và thoải mái, mang đến cho bạn cảm giác ở khách sạn như đang ở chính ngôi nhà của mình.






























no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top