Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phan Thiết

( khach san phu quoc ) - Du lịch Phan Thiết để giải trí cho những ngày lễ, những khu Phan Thiết bạn nên đến đây là khách du lịch, có thể nói Đình Vạn Thủy Tú Phan Thiết là điểm đến khá quan trọng trong bất kỳ chuyến du lịch Phan Thiết khám phá công cộng nào của bạn. Đình Được xây dựng năm 1762, Dinh Vạn Thủy Tú gắn liền với lịch sử phát triển của biển, có ý nghĩa rất lớn cho ngư dân của các loài cá voi biết ơn được thân thiện, thường xuyên hỗ trợ ngư dân sinh sống trên biển lớn cuộc hành trình...

Các gian hàng Van Thuy Tu được xây dựng vào năm 1762 là nhà của nhà thờ cá voi lớn nhất và lâu đời nhất ở Ninh Thuận. Theo những người lớn tuổi kể lại "thủy" có nghĩa là nước, trong khi "tú" màu mỡ. Qua hơn 200 năm tồn tại, Vạn Thủy Tú có 3 lõi được ngâm tẩm với mình hơn 100 feet (cá voi) được lưu trữ, bao gồm hàng chục uẩn lớn, có niên đại 100-50 tuổi. Đặc trưng ở đây với một tập hợp rất lớn, dài hơn 20 mét và nặng hơn 60 tấn. Thiết kế kiến trúc cung điện làng Van Thuy Tu, với các khu bảo tồn cá voi, nhà thờ Tiền Hiền, Võ Ca nhà, mặt quay về phía đông của cung điện.

Dinh Vạn Thủy Tú - villas Sea links mũi né bên trong chuyến thăm nhà thờ, thờ phượng, ngang, tôn trọng liên, chuông... Theo truyền thuyết, sau khi mọi người đã hoàn thành Van Thuy Tu gia đình, một "ông" đã tăng trưởng dạt nhà phía trước, hàng ngàn ngư dân ở Thủy Tú và cùng nhau đưa hàng ngàn khác của "anh" trong việc chôn cất gia đình. Sau đó, đây là con cá voi vẫn còn cán bộ Trang Viện Hải dương học Nha lắp ráp và hiển thị trên trang web của gia đình.

Mới bạn xem thêm điểm du lịch khác tại: thiên hải sơn resort phú quốc
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phan Thiết
  • Title : Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phan Thiết
  • Posted by :
  • Date : 10:01
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top