Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

THÁC YANG BAY NHA TRANG – KHÁNH HÒA DU LỊCH SINH THÁI

THÁC  YANG BAY NHA TRANG – KHÁNH HÒA DU LỊCH SINH THÁI 

Yang Bay nằm ở phía Tây của thành phố Nha Trang, đi khoảng một giờ xe ô tô. Là thung lũng Yang Bay tràn ngập màu xanh thiên nhiên, Nơi đây có Cây Mộc Thần gân guốc đứng sừng sững giữa trời bên cạnh hồ Tịnh Tâm với lá sen đường kính 1,5m. Giữa hồ là lầu Hoàng Hạc với bàn xoay tâm linh kỳ bí. Từ thành cổ Diên Khánh, theo đường liên huyện lên phía tây Khánh Vĩnh tới ngã ba xã Sông Cầu rẽ trái khoảng 14 km là đến công viên du lịch Yangbay thuộc xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh. Thác YANG BAY cách thành phố Nha Trang khoảng 45 km, nằm ở độ cao 100m so với mực nước biển, được bao bọc bởi rừng nguyên sinh.
Yang Bay là một hệ thống thác nước bắt nguồn từ sông Cầu, hình thành thác chính Yang Bay và hai thác nhỏ khác là Yang Khang và Ho Cho. Thác chính Yang Bay có chiều dài 2.000 mét và độ cao chênh lệch 80 mét, tạo ra nhiều hiều hồ nước tự nhiên lớn nhỏ. Đến Yang Bay, bạn sẽ cảm nhận đầu tiên của du khách là suối, rừng và đá Thác nằm giữa cánh rừng xanh thẫm thuộc xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa. Mùa hè ở đây khí trời mát mẻ, đêm đến trời se lạnh, sương mù bay bảng lảng trên sườn núi. Du khách sẽ được lướt êm trên những chiếc xe điện giữa rừng hoa đào nở. Sắc trắng, tuyết hồng, phớt hồng của vườn Đào cùng sắc cam của hoa đồng tiền, hồng lộc hai bên đường tạo thành bức tranh rực rỡ trên thảm cỏ xanh bất tận. Thác YangBay đẹp lung linh với cảnh quan suối, rừng và đá. Hai bên bờ suối là những phiến đá lớn nằm dưới tán lá rừng, xung quanh là cây cảnh với nhiều sắc hoa rực rỡ. Phía bên kia suối là thác Yang Khang hiền hòa từ cánh rừng thưa đổ ra. Dừng chân giữa thác lấy khung hình của Yang Bay hùng vĩ bên cạnh âm thanh ầm ầm làm cho ta cảm nhận sức mạnh của thiên nhiên thật vô bờ bến. Khu trò chơi trẻ em với đu quay, xe đụng…  Yang Bay còn có nhà hàng , nhà hàng Chapi với sức chứa khoảng 500 chỗ thích hợp cho các khách đoàn, khách lẻ, với đội ngũ đầu bếp giỏi, nhân viên được đào tạo tốt, luôn niềm nở với khách hàng. Còn có Evason ana mandara nha trang khu resort tham quan Yang Bay du khách được khám phá nét độc đáo của nền văn hóa bản địa qua khung cảnh nhà biểu diễn nhạc cụ. Cách bài trí các công cụ lao động, cung, nỏ, trang phục dân tộc, dàn nhạc cụ với đàn đá chủ đạo cùng hòa âm với đàn Tơ rưng, Krong put, trống, sáo Ta Cung gọi bạn, sáo Tale Piloy… Du khách sẽ cùng giao lưu với các cô gái trong điệu múa dân gian. Mỗi khi có dịp, Yang Bay lại tổ chức cho du khách được quyện với đất trời Yang Bay bằng đêm giao lưu lửa trại Cồng chiêng. Yang Bay còn một điểm nhấn về dịch vụ là câu cá sấu. Một chú cá sấu sống nằm trên thảm cỏ xanh sẵn sàng chụp hình với du khách. Đến Evason ana mandara nha trang ở đây có một cửa hàng bán đồ lưu niệm được làm từ da cá sấu, đà điểu. Chia tay Yang Bay, du khách vẫn còn vương vấn với nét lãng mạn của rừng cây, thác nước, rộn ràng với điệu múa của các cô gái người Raglai. 
Thác Yang Bay nơi vui chơi du lịch sinh thái của bạn:
Hấp dẫn ngay từ những dòng suối nhỏ của Thác Yang Bay.
Du khách phải lội nước để đến thác.
Thả người bên dòng nước thác làng nước mat mẽ trong xanh.
Nhưng chú cá sấu ở thác YangBan.
Chiêm ngưỡng âm thanh từ đàn đá
Du khách có thể thưởng thức thịt cá sấu, xem xiếc cá sấu, mua hàng lưu niệm làm từ cá sấu. Trên đường vào khu du lịch còn có vùng đá trải, bề ngang chừng 50m, dài hơn 500m; giữa lòng suối mát là vô vàn những phiến đá trắng, đen, xanh... Thác từ trên cao, chen trong cánh rừng đại ngàn tạo ra những dốc thác khác nhau, mỗi dốc thác có nước trong veo lại có nhiều hồ lớn nhỏ, cá bơi lội đầy dưới chân. Cách đó không xa, một trại cá sấu lớn đang được xây dựng. Ở đây có hàng ngàn con cá sấu, để phục vụ khách tham quan.
Xem Video Thác Yang Bay;



>>> Xem thêm: Du lịch Đà Lạt khách sạn giá rẻ Đà Lạt.
THÁC  YANG BAY NHA TRANG – KHÁNH HÒA DU LỊCH SINH THÁI
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top