Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Paradise Beach Resort Vũng Tàu

Paradise Vũng Tàu resort hiện là một trong những resort được du khách ưa thích do nằm sát bờ biển Thùy Vân (bãi Sau), thuận tiện cho việc tắm biển mà không phải băng qua đường như các khách sạn khác, resort nằm trong khuôn viên của sân golf, có bãi biển riêng, hồ bơi.Đến với Paradise Beach Resort 2 Sao Vũng Tàu bạn như lạc bước vào một thiên đường thiên nhiên với một màu xanh ngút ngàn đầy cuốn hút và kỳ bí. Bạn sẽ vô cùng thích thú khi dạo bước trên những thảm cỏ non xanh mướt cùng những bãi cát dài thoai thoải bên những con sóng vỗ bờ….
khuyến mãi Paradise resort Vũng Tàu
khuyến mãi Paradise resort Vũng Tàu
Nét nổi bật của khu resort paradise vũng tàu này chính là kiến trúc đẹp mắt: mô phỏng theo cấu trúc nhà sàn của người Tây Nguyên, được xây dựng từng căn riêng biệt nối nhau bằng những lối đi trải nhẹ trên thảm cỏ.
Kiến trúc tại Paradise vũng tàu
Kiến trúc tại Paradise vũng tàu
Paradise Beach Resort Vũng Tàu thật sự mang đến cho bạn cảm giác thoải mái với không gian xanh mát ngút ngàn cùng những tán cây rợp bóng, bạn như được hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái nhất.
Kiến trúc tại Paradise vũng tàu
Hồ bơi tại Paradise resort Vũng Tàu
Resort có 36 phòng nghỉ với nhiều loại phòng và kích cỡ khác nhau được bài trí một gam màu sáng nổi lên trong khuôn viên khu vườn nhiệt đới cộng với cách bài trí thuần Việt. Tất cả các phòng đều có không gian sang trọng, thoáng mát, hướng ra bãi biển trong xanh và bờ cát trắng trải dài. 
Phòng nghỉ tại Paradise resort vũng tàu
Phòng nghỉ tại Paradise resort vũng tàu
Đặc biệt từ các phòng ngủ của Paradise Vũng Tàu, du khách có thể tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối bên cạnh tiếng sóng biển vỗ rì rào và những làn gió biển mát lạnh. Hotline: 028.71060258
Paradise Beach Resort  Vũng Tàu
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top