Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Hòn chồng - Nha Trang - khung cảnh đẹp của tự nhiên

Khu du lịch nha trang – Hòn chồng.


Hòn Chồng là một trong những điểm tham quan khá hấp dẫn của thành phố biển Nha Trang. Bất cứ ai đến đây đều rất hứng thú khi nghe những câu chuyện xung quanh về quần thể đá Hòn Chồng. Điều kỳ lạ hấp dẫn là những tảng đá lớn nằm chồng chất lên nhau bao đời nay nhưng sóng biển và mưa gió không thể nào xô ngã được
Hòn Chồng là một thắng cảnh tự nhiên nổi tiếng thuộc phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đứng trên Hòn chúng ta sẽ nhìn thấy Hòn Yến, Hòn Tre, cảng Cầu Đá và Vịnh Nha Trang xinh đẹp.
Hòn chồng nằm nhô ra biển, không gian của biển Nha Trang đẹp vô cùng với vẽ hoang so của biển. Hòn Chồng gần như tách biệt với không gian nhộn nhịp của thành phố. Ngoài ra, nơi đây cũng là một trong những điểm ngắm thành phố biển đẹp nhất Nha Trang
Nhân dan truyền, thuở xưa ông khổng lồ ngồi câu cá nơi đây, có một con cá cũng khổng lồ cắn câu lôi đi. Ông phải kéo lại, tay cầm cần câu, tay tì vào tảng đá lấy đà khiến bàn tay ấn vào đá và để lại dấu như đã thấy.
Có rất nhiều câu chuyện dân gian Nha Trang Khánh Hòa lý thú xoay quanh sự tích Hòn Chồng, Hòn Chồng có in dấu một bàn tay khổng lồ hằn sâu trong đá lạ nhất, đủ cả lòng bàn tay và 5 ngón tay trên tảng đa to, như thể mới được tạo bởi bàng tay điêu khắc của người thợ tài giỏi, đá chưa kịp đông cứng lại, đã có một bàn tay khổng lồ nào bấu vịn vào, để lại dấu vết đến ngày nay.
Khác với sự ồn ào ở bãi biển dọc theo đường Trần Phú của thành phố, ở Hòn Chồng khá yên tĩnh, nơi đây phong cảnh hữu tình với núi, biển và bờ nằm sát bên nhau vẽ hon sơ được tảo bởi thiên nhiên. Đến Hòn Chồng, chúng ta có thể ngồi trên mõm đá buông câu hoặc di chuyển vài chục mét vào phía bờ để tắm trên bãi cát mịn màng, thoai thoải với nước biển xanh trong và hiền hòa . 

Ngoài khơi, các hòn đảo lớn nhỏ bao bọc làm giảm tốc độ gió và ảnh hưởng của mưa bão. Vì vậy, biển trên vịnh Nha Trang và danh thắng Hòn Chồng được xem là một trong những vịnh biển đẹp và an toàn nhất. khách sạn viễn đông nha trang, là khách sạn sang trọng của Nha Trang khi đến đây chúng tạ được phụ vụ ưng ý nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. ngoài ra các bạn còn có sự lựa chon khác khách sạn inter continental nha trang...

Đến Hòn chồng chung tả sẽ được tận hưởng một bải biển đẹp. nước trong xanh để ngâm mình trong dòng nước trong, mát mẽ của biển.

Xem video:
>>>Xem thêm: Du lịch Đà Lạt khach san pho nui da lat  | Khách Sạn Mường Thanh Đà Lạt

Hòn chồng - Nha Trang - khung cảnh đẹp của tự nhiên
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top