Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Du lịch Villa sea links Mũi Né

Du lịch đến Villa sea links Mũi Né ( thiên hải sơn resort phú quốc ) biệt thự dành riêng cho du khách sang trọng với Sống trong một resort golf với đại dương bao la và sân golf. Tại Villa sea links bạn sẽ được thưởng thức một không gian và sự riêng tư từ bạn của một biệt thự với những lợi ích của một khu nghỉ dưỡng resort 5 sao đẳng cắp thế giới. Các dịch vụ và tiện nghi từ một khu nghỉ dưỡng, biệt thự nằm trong khu du lịch Mũi Né, khoảng cách tp. Hồ Chí Minh là 200 km.







Nó nằm ở trung tâm của khu du lịch, cao khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Mũi Né, Sea LinksVilla. Khu nghỉ dưỡng này được bao quanh bởi một sân golf 18 lỗ nổi tiếng lây lan diện rộng trên 170 ha. Nó có một khách sạn hạng 5 sao với hồ bơi ngoài trời nước xanh ngát, tất cả đều có tầm nhìn tuyệt đẹp của vịnh Mũi Né trong tằm tay bạn. Mỗi khách đến có thể thưởng thức các hoạt động sau ăn uống trong nhà hàng của chúng tôi, Sea Links Golf, bình chọn sân golf tốt nhất của Việt Nam. Bạn có các cơ hội để tìm hiểu, thực hành và chơi golf ngay bên ngoài cửa của bạn. Các biệt thự có sân vườn riêng, thoáng mát bóng cây, phòng ngủ sang trọng, và một phòng khách ấm cúng lớn mà sẽ cung cấp đủ không gian sống cho gia đình hoặc nhóm bạn bè của bạn. ( vinpearl phú quốc resort  )



Tại Villa sea links Mũi Né có Bãi biển riêng resort, và 2 nhà hàng phục vụ các món ăn hải sản Việt và quốc tế, có 2 quầy bar nếm rượu vang được chung cất lâu đài trong Spa sang trọng. thể thao có Sân tennis, Phòng tập thể dục với nhà nước của các thiết bị nghệ thuật.




Trong buổi sáng, bạn sẽ thức dậy trong thư giãn thật sự với một làn gió mát và tiếng chim hót cùng với song biển dào dạt bên tai. Bạn sẽ được ban phước bởi cảnh biển tuyệt đẹp và sự an bình của buổi bình minh. Đây là địa điểm lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua cho một kỳ nghỉ sảng khoái và thú vị cùng bạn bè và gia đình, còn cho những người yêu thương các hoạt động ngoài trời và biển.


Xem nhiều hơn tại: khach san phu quoc

Du lịch Villa sea links Mũi Né
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Chương trình tour free and easy du lịch Mũi Né Vietnamtravelco chất lượng, giá rẻ từ Hà Nội

    Trả lờiXóa

Top