Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Đến với DOG Coffee thưởng thức cảm giác sở hữu những chứ chó đáng yêu cung đình huế

Đến với DOG Coffee quý khách hàng sẽ được tận hưởng một cảm giác mới lạ, thú vị bởi quý khách không chỉ được thưởng thức hương vị cà phê đậm đà xứ Huế mà còn được nhìn thấy nét độc đáo ở nơi này, chính là được chiêm ngưỡng các chú chó đáng yêu, ngộ nghĩnh mang nhiều hình thù và màu sắc khác nhau. DOG Coffee Nằm cách trung tâm thành phố Huế chừng 5km về phía Nam thuộc phường Thủy Dương thị xã Hương Thủy tỉnh Thừa Thiên Huế. DOG Coffee tọa lạc trong một không gian thoáng rộng và tao nhã có sân vườn xanh mát và dễ thương. Những chú chó nêu trên đến từ nhiều nước khác nhau như: Mỹ, Pháp Trung Quốc… Các giống chó quí như: Ngao Tây Tạng, Bully, Alaska, Dachshund, Samoyed…

Dog coffee độc đáo mới lạ cách trung tâm thành phố Huế chừng 5km. (Ảnh: Đăng Hậu)
Tuy mới hình thành không lâu nhưng DOG Coffee đã thu hút một lượng khách đáng kể. Những người đến với quán không phải chỉ để thưởng thức các loại nước uống mà còn vì được chơi đùa thoải mái với các chú chó dễ thương, vừa ôm ấp vuốt ve chúng vừa có thể chụp một vài tấm ảnh độc đáo làm kỷ niệm cùng các chú chó. Bên cạnh đó, các bạn có thể mang theo chó cưng của mình đến đây chơi, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm. Để chúng cùng nhau nô đùa trong sân vườn của DOG Coffee.



Đến với DOG Coffee các bạn có thể mang theo chó cưng của mình đến đây chơi, để giao lưu và học hỏi kinh nghiệm nuôi chó. (Ảnh: Đăng Hậu)


DOG Coffee là mô hình mới lạ lần đầu tiên có ở Huế, bởi vậy DOG Coffee thu hút rất nhiều đối tượng khách, bên cạnh những người yêu chó thì đây cũng là sân chơi được các bạn trẻ và các em nhỏ yêu thích. Bên cạnh đó có những người tìm đến đây để thỏa mãn sự hiếu kỳ của mình. Một khách hàng của DOG Coffee chia sẻ: “Tôi thấy rất thú vị khi đến đây bởi nét độc đáo của quán cà phê này. Đến đây tôi được tận mắt chứng kiến những giống chó mà lần đầu tiên tôi nhìn thấy, đặc biệt là Ngao Tây Tạng, từ trọng lượng đến màu sắc, hình thù rất giống một con sư tử trông thật đáng yêu. Các loại chó khác cũng rất lạ mắt và bắt mắt’’.




DOG Coffee có nhiều giống chó có thể lần đầu tiên các bạn tận mắt chứng kiến. (Ảnh: Đăng Hậu)
Không gian bên trong của quán, mang đậm dấu ấn của DOG Coffee. Từ sân chơi, nơi ở dành riêng cho các chú chó rất cũng gọn gàng và xinh xắn. Trên tường là hình ảnh các chú chó với hình dáng ngộ nghĩnh đẹp mắt.


Bên trong quán trang trí thật bắt mắt với nhiều hình ảnh của chú chó đáng yêu. (Ảnh: Đăng Hậu)
DOG Coffee ra đời không chỉ nhằm mục đích kinh doanh mà khởi nguồn từ niềm đam mê và yêu mến động vật của đôi vợ chồng trẻ anh Hoàng và chị Phương. Dù hai vợ chồng cũng bận kinh doanh ở lĩnh vực khác nhưng vì yêu quý các chú chó nên dùng tất cả tâm sức để chăm sóc chúng. Bởi việc chăm sóc các con thú cưng tốn rất nhiều thời gian, công sức và chi phí mà chỉ có tình yêu thương và niềm đam mê thực sự mới làm được.




Đến với DOG Coffee các bạn sẽ bắt gặp được nhiều giống chó quý hiếm (Ảnh: Đăng Hậu)



Mong muốn của chủ nhân DOG Coffee sẽ là nơi hội tụ giao lưu gặp gỡ và sân chơi bổ ích cho những người yêu chó cũng là điểm đến thư giản, thú vị cho tất cả mọi người. Mô hình cà phê chó, mèo cũng như các loại động vật khác đã “mọc” lên cả trong Nam, ngoài Bắc nhưng ở Huế thì DOG Coffee thực sự là mô hình mới mẽ, độc đáo và mới lạ. Bước đột phá này là điểm nhấn cho bức tranh cà phê xứ Huế thêm đa dạng phong phú.


Quý khách hàng quan tâm đến Dog coffee xin theo chỉ dẫn của bản đồ hoặc liên hệ số điện thoại 0905.02.96.96 để được hướng dẫn
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Top