Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Thông tin điểm du lịch tại vũng tàu

Núi Lớn hay còn gọi là núi Tương Kỳ diện tích khoảng 400ha là một trong hai ngọn núi đẹp ở thành phố biển Vũng Tàu. Trên núi có Bạch Dinh và Thích Ca Phật Đài là những địa điểm tham quan nổi tiếng của Vũng Tàu. Dưới chân núi là con đường ven biển, đường lên đỉnh núi quanh co nhưng khung cảnh rất đẹp, không khí trong lành. Trên đỉnh núi với hệ thống cáp treo hiện đại mang lại trải nghiệm mới mẻ cho hành trình khám phá Núi Lớn, từ trên cao bạn có thể ngắm nhìn rừng cây xanh ngút ngàn thấp thoáng nhà cửa xa xa và những bãi biển nhộn nhịp.. vinpearl nha trang




Núi Nhỏ có tên khác là núi Tao Phùng gắn liền với truyền thuyết về câu chuyện tình của nàng công chúa Thủy tề, núi có diện tích khoảng 120ha, cao 170m. Trên đỉnh núi có Tượng Chúa kito giang tay hay Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu là những điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở đây, hằng năm thu hút một lượng lớn khách du lịch ghé thăm. Từ Núi Nhỏ đến Bãi Sau gần 6km, đường mới rộng rãi dễ di chuyển. Hai bên đường còn có nhiều điểm du lịch khác như chùa Niết Bàn Tịnh Xá, Hòn Bà…Dưới chân núi là rất nhiều nhà hàng khách sạn nhằm phục vụ nhu cầu tham quan du lịch của du khách đến thành phố biển. ( khách sạn sammy vũng tàu )




Nhanh tay liên hệ với chúng tôi, Công ty Du Lịch Vietrip - thien thanh phu quoc resort để được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn:
Số điện thoại: (08) 39954541
Website: vietrip.vn
Email: sale1@vietrip.vn – sale@vietrip.vn
Facebook: https://www.facebook.com/vietrip.travel
Thông tin điểm du lịch tại vũng tàu
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top