Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Vườn Hoa Thành Phố Đà Lạt

(Alma oasis resort long hai )Đến với Đà lạt du khách có thể ghé thăm Công viên hoa Thành phố đà lạt - villa đà lạt nơi tập trung đủ chủng loại hoa của Đà lạt mà du khách cần tham quan chiêm ngưỡng. vườn hoa nằm ở phía bắc của Hồ xuân hương, trước đây có tên là vườn hoa Bích Câu. 



Villa đà lạt gần chợ - diện tích của vườn hoa là 7000m2 rực rỡ với đủ chủng loại hoa. Trên 350 loài hoa, cây cảnh nổi tiếng của đà lạt và ngoại nhập. có các loại hoa như : Hoa hồng, hoa mặt trời nhật, hoa quỳnh, hoa thiên điểu, hoa đỗ quyên, hoa xác pháo, hoa tulips... đặc biệt là khu vườn địa lan, phong lan, xương rồng. Được trồng cắt tỉa chăm sóc rất chu đáo.



( Lang biet thự osaka Village đà lạt )Ngoài ra du khách còn có thể mua hoa giống hoa các loại( nhưng lưu ý do đặc trưng của đà lạt nên có những giống hoa không mọc được ở nơi khác du khách có thể mua xương rồng vì nó thích ứng khí hậu nơi khác ở đây cũng là nơi lý tưởng để chụp ảnh. Trước khi cưới cô dâu và chú rể cũng thường chon vườn hoa để chụp ảnh lưu niệm.

>>> Xem thêm: villa đà lạt

> Khám phá nét kiêu sa, đẹp ngỡ ngàng của hoa hồng Đà Lạt

Đây cũng là nơi tổ chức FESTIVAL hoa hai năm tổ chức một lần tại đà lạt (tính theo năm chẵn). Điểm đặc biệt ở nơi đây là khi chup ảnh du khách có thể nhờ những người trông coi vườn hoa gọi chim bồ câu và chụp hình cùng chúng vì chúng khá dạn và hiền nên có thể tiếp cận được. với khí hậu dễ chịu của đà lạt cộng với thiên nhiên ở vườn hoa chắc chắn sẽ làm cho du khách dễ chịu.



Địa chỉ : số 2 Trần Nhân Tông - TP. Đà Lạt. ở ngã 5 Đại hoc du khách đi thẳng đường này hoặc có thể vòng quanh bờ hồ sẽ tới vườn hoa.ĐT: (063)3553545 Giá vé : 20000VNĐ/Vé( Trẻ em dưới 1m2 miễn phí vé vào cổng)

Nguồn: khách sạn sammy vũng tàu
Vườn Hoa Thành Phố Đà Lạt
  • Title : Vườn Hoa Thành Phố Đà Lạt
  • Posted by :
  • Date : 02:49
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top