Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

khách sạn Hotel 24 Hà Nội Kim Mã

khách sạn Hotel 24 Hà Nội Kim Mã ra đời hướng tới mục tiêu là khách sạn dành cho doanh nhân. Phát triển lấy tiêu trí giá hấp dẫn (BUDGET) cùng với chất lượng dịch vụ (QUALITY) làm lợi thế cạnh tranh bền vững. Hotel 24 khai trương 30/11/2014 với quy mô phòng mỗi khách sạn từ 30– 50 phòng nghỉ và căn hộ đạt tiêu chuẩn 3 sao. Chất lượng phòng nghỉ, nhân viên phục vụ, chất lượng bữa sáng .



khách sạn Hotel 24 Hà Nội Kim Mã có mức giá phải chăng, vị trí thuận tiện cho cả công việc và nghỉ ngơi hay mua sắm, quả thực không dễ dàng lựa chọn tại Thủ đô đang chuyển mình. Nằm trên con phố Kim Mã - trục đường trung tâm của Thủ đô, gần kề với khu Ngoại giao đoàn Vạn Phúc, Triển Lãm Giảng Võ, khu mua sắm Lotte, Hồ Hoàn Kiếm, Chùa Một Cột, Chợ Đồng Xuân, và khu Phố cổ Hà Nội.



Từ cấp lãnh đạo đến nhân viên tại Hotel 24, hơn ai hết chúng tôi luôn hiểu rõ những mong muốn thầm kín trong mỗi chuyến công vụ hay nghỉ ngơi của Quý khách. Quyết tâm mang đến nhiều hơn cam kết, thỏa mãn nhiều hơn mong muốn của khách hàng luôn là những thước đo cho mọi cố gắng của từng nhân viên Hotel 24









Hãy nhanh tay liên hệ với công ty Du lịch Vietrip - the cliff resort mui ne của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ đặt Biệt thự Vũng Tàu một cách nhanh nhất.

Điện thoại:08 39956334 hoặc 0967 709 870
Website: www.vietrip.vn
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top