Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Giá Phòng Paradise resort Vung Tau

Paradise Vũng Tàu nằm ở số 1 Thùy Vân Phường Nguyễn An Ninh, Tp. Vũng Tàu với diện tích 220ha là khu du lịch bên bờ biển được thiết kể mở ra vườn để du khách tận hưởng khung cảnh bên ngoài.  Paradise Resort Vũng Tàu  bãi tắm đẹp và vị trí thuận lợi, sạch sẽ trải dài 2km đường biển cho bạn tha hồ đắm mình, vui đùa cùng sóng nước. Khu nhà rông như đưa bạn đến với miền đất lạ của núi rừng thật hoang sơ, bình yên.

 >> xem thêm  Carmelina Beach Resort | Hồ Tràm Beach Resort | Vietsovpetro resort Hồ Tràm 


Khuyến mãi Paradise Vũng Tàu
Khuyến mãi Paradise Vũng Tàu
Paradise Resort Vũng Tàu

Nét nổi bật nữa của khu Paradise Resort Vũng Tàu  này chính là kiến trúc đẹp mắt: mô phỏng theo cấu trúc nhà sàn của người Tây Nguyên, được xây dựng từng căn riêng biệt nối nhau bằng những lối đi trải nhẹ trên thảm cỏ. Diện tích và số lượng phòng của mỗi bungalow Paradise resort vũng tàu  được thiết kế khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhóm, đoàn thể và gia đình khi lựa chọn trải qua kỳ nghỉ lý tưởng tại đây.

Paradise Resort Vũng Tàu

Paradise vũng tàu Resort  cách bờ biển 50m, câu lạc bộ bãi biển Paradise trải dài trên 2 km đường biển, thích hợp cho các hoạt động thể thao của đội nhóm hoặc một cuộc tản bộ trên bãi cát vàng để hít thở vị mặn của biển cũng là một lựa chọn thú vị cho chuyến đi của bạn.


Paradise Resort Vũng Tàu
Cảm giác thoải mái cho khách lưu trú là mục tiêu được đặt lên hàng đầu khi Paradise Resort Vũng Tàu được đưa vào xây dựng năm 2005. Điều này được thể hiện rõ qua từng nét thiết kế: diện tích phòng rộng rãi, cửa sổ các phòng cho phép khách có thể hướng một tầm nhìn khá rộng ra hồ bơi hoặc khu vực sân vườn được tô điểm bởi cây và đá bonsai, các cây bóng mát và thảm cỏ xanh.
Với những khách yêu thích môn Golf khi lưu trú tại Taiwan Beach Club, khách sạn có xe điện đưa rước mỗi khi khách có nhu cầu ra sân.
Paradise Resort Vũng Tàu

Đắm mình vào làn nước xanh trong của hồ bơi để gột rửa đi những lo toan đời thường và để cảm nhận sâu hơn không khí của kỳ nghỉ luôn làm nức lòng các du khách. Các hoạt động bên cạnh hồ bơi còn được làm phong phú bởi tiệc BBQ khi khách lưu trú có nhu cầu (đoàn ít nhất 30 người).
Sau khi đi vào hoạt động, Hòn Ngọc Đông Hải đã thu hút được khá đông khách nước ngoài đến từ các nước Nga, Hàn Quốc, các chuyên gia nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp, dầu khí trên địa bàn tỉnh…

Paradise Resort Vũng Tàu
Paradise Resort Vũng Tàu Toàn khu có diện tích 2,5ha, gồm các hạng mục như hồ bơi nước ngọt rộng 1.200m2; nhà hàng; khu thể thao nước như jestky, ca nô; dù lá; thảm cỏ; vườn đá…được trang trí mang phong cách dân dã như thúng, thuyền chài, quang gánh… như một thiên đường với bãi tắm thơ mộng, sạch đẹp, cùng với những thú vui giải trí phong phú. Câu lạc bộ biển Marina với những sinh hoạt thể thao như: thuyền buồm, thuyền máy … nhà hàng với các món ăn miền biển. Paradise Resort Vũng Tàu có sân golf bờ biển đầu tiên ở Việt Nam.


Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP

Đặt phòng : 028.71060258
Web: Viettrip.vn

Giá Phòng Paradise resort Vung Tau
  • Title : Giá Phòng Paradise resort Vung Tau
  • Posted by :
  • Date : 10:37
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

15 nhận xét:

  1. resort 3 sao số 1 thùy vân vũng tàu

    Trả lờiXóa
  2. là khu resort tuyệt vời nhất tại bãi biển Thùy Vân Vũng Tàu

    Trả lờiXóa
  3. paradisel resort vũng tàu thích phòng family

    Trả lờiXóa
  4. Khu resort sang trọng, cao cấp, tiên nghi và thoải mái.

    Trả lờiXóa
  5. resort có phòng gia đình rất thích

    Trả lờiXóa
  6. du lịch vũng tàu cuối tuần

    Trả lờiXóa
  7. thích resort này có phòng 4 cho gia đình

    Trả lờiXóa
  8. khách sạn 3 sao có bãi biển riêng

    Trả lờiXóa
  9. 3 sao ở vũng tàu paradise có phòng family

    Trả lờiXóa
  10. paradisel có 2 khu vực resort và khách sạn

    Trả lờiXóa
  11. paradise của sở du lịch quản lý

    Trả lờiXóa
  12. thích resort này - vị trí tốt có thể nói tốt nhất ở đường thụy vân

    Trả lờiXóa
  13. paradise có 2 khu khách sạn và resort

    Trả lờiXóa
  14. khách sạn 3 sao có cả khu resort 3 sao nữa, thcihs hợp cho bạn cần , ngoài ra có phòng gia đình sưacs chứa từ 6- 8 người cho bungalow

    Trả lờiXóa
  15. resort này có bãi tắm riêng và vị trí rất đẹp có cả 2 khu khách sạn và resort

    Trả lờiXóa

Top