Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu

Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu tọa lạc tại được Thống Nhất trung tâm của thành phố Vũng Tàu, chỉ một vài phút đi bộ từ Quảng Trường thành phố, Vịnh Tam Duong, nhà thờ thành phố, và các khu vực trung tâm tài chính. Khách sạn có vị trí lý tưởng để đi đến những khu vực giải trí khác nhau, đi bằng phà khoảng 250m đến núi cáp núi Tương Kỳ, công viên Quang Trung và viện bảo tàng Bạch Đình cùng nhiều khu vực giải trí khác.

Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu


Phòng Double Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu phòng được thiết kế hiết kế độc đáo, không gian sang trọng, ấm cúng và đầy đủ tiện nghi: TV truyền hình cáp, Wifi internet, Minibar, Phòng tắm sauna, Bàn ủi, Máy sấy tóc... 2 Phòng họp cao cấp : Với nội thất sang trọng, âm thanh, ánh sáng hiện đại, máy chiếu, màn hình, flip chart... Nhà hàng phục vụ các món ăn Âu - Á : Phục vụ Buffet sáng và À La Carte cho các bữa trưa, tối.



Lobby Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu
Mường Thanh Vũng Tàu là khách sạn mới xây, nằm trong chuỗi Khách sạn cao cấp đạt chuẩn 4 sao, trải suốt các tỉnh thành từ Bắc vào Nam, được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, với quy mô 11 tầng bao gồm: 90 phòng ngủ hạng sang nhìn ra toàn cảnh Vịnh Tầm Dương (Bãi Trước)

Là một thương hiệu mới với sức cạnh tranh cao Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu đã tạo nên cho mình một bề dày về uy tín, chất lượng phục vụ và nhận được sự tin cậy của Khách hàng trong và ngoài nước. Đến với Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu khách hàng sẽ tận hưởng được không gian sang trọng, cùng với những dịch vụ cao cấp như ăn tối đồ biển cũng như những hoạt động giải trí sống động với nhiều nhà hàng quán bar.

Phòng Twin Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu - lan rung resort vung tau
Chính sách khách sạn
Chính sách trẻ em:
- Miễn phí ăn sáng dành cho hai trẻ em dưới 05 tuổi sử dụng chung phòng với bố mẹ và không sử dụng giường phụ.
- Trẻ em từ 06 đến 10 tuổi sử dụng chung phòng với bố mẹ và không sử dụng giường phụ: phí ăn sáng là VND 120,000Net /người.
- Giường phụ: 300.000vnd/người
Phụ thu vào dịp lễ tết


Chính sách hủy phòng:


- Hủy phòng trước 7 ngày không bị tính phí (trừ T7,CN, lễ tết)


- Hủy phòng trong vòng 7 ngày check in bị tính phí 100% tiền phòng (trừ T7,CN,lễ tết)
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Top