Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Khách sạn Melia Hà Nội

Khách sạn Melia Hà Nội là khách sạn 5 sao gần hồ gươm nhất  so với phần còn lại khách sạn 5 sao ở hà nội , Khách sạn Melia Hà Nội là khách sạn mà du khách vừa lưu trú vừa dạo quanh phố cổ  hà nội ngoài ra đây là khách sạn mà các vị bác sĩ phía nàm ưa thích khi ra hà nội công tác hay hội thảo hay hội hợp.

Ban công Khách sạn Melina hà nội, bạn có thể đứng ngắm nhìn toàn Thành Phồ Hà Nội với một buổi sáng trong lành, những hàng cây dường như còn ngủ quên trong đêm để rồi sau đó tỏa bóng mát trên hai con đường mang lại từ đâu những làn gió mát xen lõi vào căn phòng của bạn. Khách sạn Melia Hà Nội gồm 306 phòng nghỉ và căn hộ. Trong đó có 238 phòng Deluxe rộng 30 m2 và 66 phòng Executive Suite có diện tích 68 m2. Tất cả các phòng đều được thiết kế tỉ mỉ tới từng chi tiết, trang trí tiện nghi và đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất của khách du lịch theo mùa.


Nhìn Từ Ngoài vào khách sạn Melia

Khách sạn Melia Hà Nội nằm ngay quận trung tâm ngoại giao và tài chính của Hà Nội, gần với các điểm thu hút khách du lịch như Chùa Quán Sứ (100m). Nhà Thờ Lớn Hà Nội (500m), Hồ Hoàn Kiếm (500m). Nhà Hát Lớn (500m) và Lăng Hồ Chủ Tịch (1,5km). Khách sạn cũng gần với nhà ga (500m) và sân bay quốc tế Nội Bài (28km)-khoảng 40 phút đi taxi.

Phòng Khách sạn Melia Hà Nội


Căn hộ Khách sạn Melia Hà Nội

Khách sạn Melia Hà Nội gồm 2 nhà hàng với thực đơn phong phú mang đậm chất ẩm thực Châu Á và Trung Hoa. Melia Deli hay Lobby Lounge là các quầy bar phục vụ đồ uống, cocktail và các đồ ăn nhẹ.
phòng hợp Khách sạn Melia Hà Nội

Khách sạn Melia Hà Nội có 3 phòng họp và 1 phòng hội nghị lớn với sức chứa 1200 chỗ ngồi. Cùng với đó là một trung tâm thương mại hiện đại với dịch vụ thư ký, máy photo, máy fax, máy tính, hệ thống đường truyền Internet phục vụ cho quý khách có nhu cầu.

Đặt phòng khách sạn melia hà nội - ưu đãi khuyến mãi gọi 0871060258
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. khách sạn gần khách sạn movenpick ha noi, gần hồ gươm

    hỗ trợ đặt phòng : 08.39954541

    Trả lờiXóa

Top