Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Giá Phòng Khách sạn Galina Nha Trang

( Villa nha trang cho thuê )Hiện nay nha trang là điểm đến du khách chọn lựa hàng đầu có thể nói là điểm đến tốt nhất mùa du lịch hè 2016. vì những yếu tố chủ quan và khách quan con người và thiên nhiên mang lại ưu đãi cho thành phố biển miền trung này. Nếu đi nha trang bạn có nhiều chọn lựa nơi lưu trú , nhưng với khách sạn 3 sao Khách sạn Galina Nha Trang là điểm đến chọn lựa bạn không thể bỏ qua. Khách sạn Galina nha trang tọa lạc ngay trung tâm thành phố và chỉ mất 5 phút đi bộ đến bãi biển. Galina Hotel & Spa là sự lựa chọn mới mẻ và thực sự hoàn hảo dành cho du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp.









>> Khách sạn Sheraton Nha Trang | Khách sạn Galliot Nha Trang



khách sạn Galina Hotel nha trang  nổi bật với lối kiến trúc phương Tây hiện đại kết hợp với cổ điển . Khách sạn có 161 phòng , gồm 77 phòng Superior, 70 phòng Deluxe, 7 phòng City View Suite và 7 phòng Sea View Suite. Tất cả các phòng đều được thiết kế với sàn gỗ, tạo nên không gian ấm cúng, sang trọng, kết hợp với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, khách sạn được thiết kế có cửa sổ lớn giúp du khách có thể phóng tầm mắt nhìn ra vịnh biển Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thể giới hay chiêm ngưỡng cảnh thành phố du lịch. 

Khách sạn Galina Hotel & Spa Nha Trang  còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ miễn phí như phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời tại tầng 12, khu vui chơi cho trẻ em, đồng thời khách sạn còn bố trí cửa hàng lưu niệm, quầy thông tin du lịch với trung tâm dịch vụ 24 giờ. Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất, dịch vụ hoàn hảo, Galina Hotel & Spa còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.



Hệ thống nhà hàng của Khách sạn Galina nha Trang  với dịch vụ ẩm thực đa dạng, phong phú, từ các món ăn thuần túy Việt Nam cho đến các món phương Đông và cả phương Tây. Trong không khí sang trọng và thân mật, đây là địa chỉ lý tưởng cho bữa tối, tiệc sinh nhật hoặc những bữa tiệc quan trọng khác. Khách cũng có thể thưởng thức các món cocktail tại quầy bar Galina Pool hoặc nhâm nhi cà phê đặc trưng của Việt Nam tại Quán cà phê Galina Lobby.




Đặc biệt, tại Khách sạn Galina Nha Trang   Hotel & Spa còn có cơ sở ngâm tắm bùn và trung tâm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp vào loại lớn nhất thành phố, với tên gọi Galina Mud Bath & Spa. Tọa lạc ngay trên tầng 3 và tầng 4 của khách sạn, với thiết kế sang trọng, tinh tế kết hợp hài hòa với thiên nhiên, Galina Mud Bath & Spa là điểm đến tuyệt vời giúp bạn thư giãn, thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống. Galina Mud Bath & Spa cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và thư giãn bao gồm: ngâm tắm bùn khoáng nóng, tắm Onsen, massage, xông hơi, spa trị liệu, v.v…


Khách sạn Galina Nha Trang là một trong số ít khách sạn ở Nha Trang có phòng Hội nghị – Tiệc cưới với sức chứa khoảng 800 chỗ ngồi. Phòng hội nghị có thể được linh hoạt ngăn cách thành phòng họp riêng biệt theo nhu cầu của khách hàng. Convention Hall



Với vị trí thuận lợi về địa lý, cơ sở hạ tầng hiện đại và dịch vụ độc đáo, Khách sạn Galina Nha Trang là địa chỉ đáng tin cậy cho tất cả du khách khi đến tham quan và nghỉ dưỡng tại Nha Trang, khách sạn galliot nha trang .





Giá Phòng Khách sạn Galina Nha Trang
  • Title : Giá Phòng Khách sạn Galina Nha Trang
  • Posted by :
  • Date : 10:44
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Top