Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Alma Oasis Beach Resort Long Hải có lối kiến trúc hiện đại, tinh tế

Alma Oasis beach Resort long hải toạ lạc tại bãi biển Long Hải, có lối kiến trúc hiện đại, tinh tế với 2 gam màu trắng và xanh chủ đạo với dịch vụ spa là mảng kinh doanh và nền tẳng của tập đoàn fusion quản lý các chuỗi resort và khách sạn , với sự chủ đạo gần gữi và chan hoà con người với thiên nhiên tại alma oasis long hải .
Alma Oasis beach resort
Alma Oasis beach resort
Alma Oasis beach resort
Alma Oasis beach resort
Alma Oasis Resort long hải nằm trên ngọn đồi với khu vườn cây cối sum suê, xanh mát lượn vòng xuống bãi biển yên bình đầy cát trắng. Alma Oasis giúp du khách thưởng ngoạn một khung cảnh tuyệt vời từ trên cao. 5 biệt thự với hồ bơi riêng cùng 24 bungalow nằm rải rác gợn sóng xung quanh ngọn đồi tạo ấn tượng như một ngôi làng rộng lớn. Tổng cộng 69 căn bungalow phòng đôi và phòng đơn đều thoáng mát, tươi sáng và được bao quanh bởi những khu vườn xinh đẹp. 
Phòng Alma Oasis beach resort
Phòng Alma Oasis beach resort
|=> Xem thêm: Lan Rừng resort vũng tàu
Alma Oasis Beach Resort Long Hải còn mang đến cho du khách dịch vụ spa trọn gói. Giá phòng đã bao gồm một liệu trình spa 90 phút bao gồm xông ẩm hoặc xông khô, một bài mát xa, luyện tập thái cực quyền và thư giãn tĩnh tâm. Đặc biệt, Spa tại Alma Oasis giới thiệu chương trình chăm sóc sức khỏe với các chuyên gia được đào tạo lành nghề tại khu nghỉ.
Phong cảnh - Alma Oasis beach resort
Phong cảnh
Ấn tượng trong mắt du khách khi nghỉ dưỡng tại Alma Oasis Beach Resort Long Hải là những khóm hoa giấy với màu sắc hồng tươi làm say mê biết bao du khách. Hay là hình ảnh những chú chim nhỏ trên bờ biển hòa quyện với sóng biển rì rào mang một màu xanh đậm tạo nên một khung cảnh nên thơ. 
Phòng ngủ - alma Oasis beach resort
Phòng ngủ
Không những thế khi bạn đặt chân đến Alma Beach Resort Long Hải bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi lối đi vào khách sạn rợp bóng hai hàng cây xanh ven lối hai bên đường. Hơn nữa những đám cỏ xanh như làm nên bầu khí quyển xanh tại Khách sạn mang lại cho bạn sức khỏe trong lành.
Alma Oasis Long Hải Resort gồm nhiều loại phòng, bungalow, villa cho quý khách nhiều sự lựa chọn khác nhau. Với lối kiến trúc là những căn nhà gỗ xinh xắn mang đến cho du khách cảm giác ấm cúng như là căn nhà nhỏ của mình. Du khách vừa có không gian riêng tư, vừa được sử dụng nhiều trang thiết bị hiện đại và tiện nghi. Đặt biệt là Queen Villa có vị trí bao quát được toàn cảnh biển và núi để bạn có thể ngắm nhìn cảnh đồi núi hùng vĩ hay đại dương bao la rộng lớn.
Không gian rộng rãi - Alma Oasis beach resort
Không gian rộng rãi
Ngoài ra, Alma Beach Resort Long Hải còn có thể đáp ứng cho các công ty muốn tổ chức sự kiện với phòng họp được trang bị máy lạnh và đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cần thiết cho một hội nghị.
Nhà về sinh sạch sẽ - alma oasis beach resort
Nhà về sinh sạch sẽ
>>> Xem thêm: Khách sạn Imperial Vũng Tàu
Alma Oasis Beach Resort Long Hải có lối kiến trúc hiện đại, tinh tế
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

5 nhận xét:

  1. Resort 4 sao cao cấp nhất ở long hải, thuộc tập đoàn fusion quản lý

    Trả lờiXóa
  2. Alma Oasis Beach Resort gồm nhiều bungalow, villa cho nhiều sự lựa chọn khác nhau dành cho du khách

    Trả lờiXóa
  3. KHUYẾN MÃI HẤP DẪN tai alma oasis resort

    Trả lờiXóa
  4. có nhiều ưu đãi mới khai trương cho đến hết tháng 1.2015

    Trả lờiXóa

Top