Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Khám phá đặc sản Đà Lạt với Nhà hàng ’Nhà Tôi’

villa đà lạt - Tọa lạc tại số 1 Thông Thiên Học, Tp. Đà Lạt, Nhà hàng Nhà Tôi là điểm dừng chân lý tưởng của quý du khách khi đến với thành phố ngàn hoa này. “Nhà Tôi” luôn mong muốn sẽ đem đến cho thực khách những dịch vụ tốt nhất, những món ăn mang phong cách riêng nhưng không kém phần hấp dẫn dành cho thực khách tại Đà Lạt cũng như du khách trong và ngoài nước, trở thành điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn thuần Việt.

Nhà hàng Nhà Tôi đã tạo một nét rất riêng cho riêng mình với lối kiến trúc hiện đại, khung cảnh sang trọng, lịch sự. “Nhà Tôi” phục vụ tối đa hơn 300 thực khách bao gồm phòng ăn lớn, phòng ăn gia đình, rất thích hợp để tổ chức liên hoan, cưới hỏi, sinh nhật… Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn được chế biến từ bông atiso - đặc sản Đà Lạt, như: Atiso hầm giò heo, gà ta hầm atiso… cùng các món ăn được chế biến thông qua những nguyên liệu được tuyển chọn từ những loại rau, củ, quả, thịt, cá tươi ngon nhất, đặc trưng nhất của Đà Lạt. “Nhà Tôi” chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách.

Đặc biệt, “Nhà Tôi” sẽ là lựa chọn tốt nhất cho khách đoàn khi đến thăm thành phố mộng mơ này. Với hơn 80 set menu đa dạng và phong phú, giá cả rất phải chăng. Quý khách có thể tự chọn thực đơn theo khẩu vị của các thành viên trong đoàn.

 Một không gian đẹp, bài trí tinh tế, thực đơn phong phú, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp cùng nhân viên phục vụ chu đáo, nhà hàng Nhà Tôi sẽ là điểm dừng chân và thưởng thức những món ăn thuần Việt lý tưởng nhất tại thành phố ngàn hoa này.
Địa chỉ: 01 Thông Thiên Học, phường 2, Tp. Đà Lạt

Điện thoại: 0633.560056 Fax: 0633.521123


Khám phá đặc sản Đà Lạt với Nhà hàng ’Nhà Tôi’
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top