Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Khách sạn The Coast Vũng Tàu | khach san the coast vung tau

   Khách sạn The Coast Vũng Tàu thu hút du khách bởi vẻ đẹp núi rừng của núi Tao Phùng cộng vào đó là nét đẹp của biển Thùy Vân. Một màu xanh của biển kết hợp với một màu xanh của núi rừng mang lại bầu không khí trong lành của thiên nhiên. Bạn đến đây dù chỉ một lần nhưng bạn sẽ bởi quyến rũ bởi nét đẹp hoang sơ.
Khách sạn The Coast Vũng Tàu
   Khách sạn The Coast Vũng Tàu gồm 66 phòng với nhiều tiêu chuẩn khác nhau, mỗi phòng đều thể hiện một kiến trúc độc đáo, riêng biệt. Thiết kế hiện đại kết hợp với sự bày trí tinh tế, không gian của phòng luôn thể hiện được nét sang trọng, tiện nghi nhưng vẫn không kém sự lãng mạn và ấm cúng.
Phòng ngủ - khách sạn The Coast Vũng Tàu
Phòng ngủ
   Điểm nhấn nổi bật và không thể bỏ qua là 2 nhà hàng của Khách sạn The Coast Vũng Tàu - khách sạn Vũng Tàu giá rẻ chuyên về ẩm thực với thiết kế tao nhã, sang trọng, đẹp mắt, chuẩn mực trong phục vụ, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp Âu, Á, Hoa, hệ thống thực đơn phong phú, tất cả sẵn sàng mang đến cho Quý khách nhiều chọn lựa phù hợp với mọi nhu cầu.
Phòng ngủ - khách sạn The Coast Vũng Tàu
Phòng ngủ
   Phòng Hội nghị, Hội thảo được chú trọng trong khâu thiết kế, bởi chúng tôi mong muốn tạo hệ thống dịch vụ khép kín nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách khi cần tổ chức hội nghị, sự kiện…kết hợp nghỉ dưỡng.
Phòng ngủ - khách sạn The Coast Vũng Tàu
Phòng ngủ
   Thêm vào đó, hàng đêm Quý khách sẽ được hòa mình vào những nhạc phẩm nổi tiếng bởi âm thanh du dương của tiếng đàn Piano, Saxophone và Violin tại Lobby Bar trong một không gian mở sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn.
no image
  • Title : Khách sạn The Coast Vũng Tàu | khach san the coast vung tau
  • Posted by :
  • Date : 11:41
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

4 nhận xét:

  1. Khách sạn vị trí đẹp tại vũng tàu

    Trả lờiXóa
  2. Khách sạn The Coast Vũng Tàu là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn .

    Trả lờiXóa
  3. Điểm nhấn nổi bật và không thể bỏ qua là 2 nhà hàng của Khách sạn The Coast Vũng Tàuchuyên về ẩm thực với thiết kế tao nhã, sang trọng, đẹp mắt, chuẩn mực trong phục vụ, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp Âu, Á, Hoa, hệ thống thực đơn phong phú, tất cả sẵn sàng mang đến cho Bạn nhiều chọn lựa phù hợp với mọi nhu cầu.

    Trả lờiXóa
  4. Làm tuor du lịch nào các bạn

    Trả lờiXóa

Top