Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

khách sạn imperial vũng tàu | Du lịch Viettrip (028) 7106 0258

Khách sạn Imperial Vũng Tàu là khách sạn 5 sao duy nhất ở khu vực Bãi Sau - một trong những bãi biển đẹp nhất ở Vũng Tàu với chiều dài trên 10km bờ biển. Từ khách sạn, du khách có thể đi bộ rất an tòan đến bãi biển qua cây cầu bộ hành dành riêng cho khách của khách sạn.

Khách sạn Imperial Vũng Tàu
Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Imperial Vũng Tàu là khách sạn như thế nào?


Imperial Vũng Tàu là một trong những khách sạn 5 sao hiếm hoi trong hệ thống khách sạn Imperial tại Vũng Tàu. Kiến trúc của khách sạn mang đậm nét phương Tây cổ điển theo kiểu những tòa lâu đài nguy nga thời nữ hòang Victoria. 144 phòng nghỉ với diện tích rộng rãi từ 20m2 đến 50m2 được trang trí bao bọc bằng giấy dán tường viền gỗ rất trang nhã, điểm thêm những bức tranh nổi tiếng thời nữ hòang Victoria. Tiện nghi trong phòng được trang bị cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao với phòng tắm rộng rãi và bồn tắm riêng biệt.


Khách sạn Imperial Vũng Tàu
Khách sạn Imperial Vũng Tàu
Du khách ở Khách sạn Imperial Vũng Tàu còn được sử dụng miễn phí các tiện ích theo đẳng cấp 5 sao như phòng GYM, hồ bơi trong khách sạn và hồ bơi sát bờ biển, 4 nhà hàng sang trọng đa dạng: nhà hàng chuyên hải sản, nhà hàng phục vụ món ăn quốc tế, nhà hàng Trung Hoa và khu ẩm thực của trung tâm thương mại. Du khách nào cần mua sắm sẽ rất thuận tiện với trung tâm thương mại nằm trong khu phức hợp kế bên khách sạn.

Phòng ngủ - khách sạn Imperial Vũng Tàu
Phòng ngủ

Các hạng phòng có tại Imperial Vũng Tàu


Khách sạn Imperial Vũng Tàu luôn khiên du khách trầm trồ vì vệ đẹp nguy nga tráng lệ của nó. Tuy nhiên không phải vì thế mà khách du lịch yêu thích khách sạn 5 sao này. Mà khách sạn có những hang phòng dành cho khách du lịch tầm trung. Và cứ như thế đa dạng lên theo giá thành và nhu cầu. Vậy Imperial Vũng Tàu có những hang phòng nào? Và giá thành tham khảo của chúng là bao nhiêu?

>> Kinh nghiệm thuê villa vũng tàu
>> Paradise vũng tàu
>>    The grand hồ tràm strip


  • - Phòng Deluxe (43m2): Phòng cho 2 người có giá thành thấp nhất. Phòng này có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn.
  • - Phòng Premium (47m2): Phòng này có 2 loại là 2 giường đơn hoặc một giường đôi.
  • - Phòng Grand Triple (40m2): Phòng này có 1 giường đôi và 1 giường đơn (không kê được giường phụ)
  • - Phòng Grand Suite (72m2): Hạng phòng 2 người cao cấp nhày có thể nhận đến 2 người lớn và 2 trẻ dưới 6 tuổi. Phòng này có bàn ăn và phòng khách nhỏ.
  • - Phòng Family Suite (105m2): Hạng phòng cao cấp nhất và hiện đại nhất tại Imperial. Chứa đến 4 người lớn và 2 trẻ em dưới 6 tuổi, family suite có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách có bàn ăn, theo đó là 2 nhà vệ sinh riêng.410
Deluxe Twin
Deluxe Twin

Phòng Premium Twin Hướng Biển
Phòng Premium Twin Hướng Biển

Phòng Grand Suite
Phòng Grand Suite

Phòng Family Suite
Phòng Family Suite

Nội thất sang trọng
Nội thất sang trọng



Giá của các hang phòng trên có tầm giá vào khoảng từ 3 triệu đến 7.000.000 vào ngày thường bếu bạn tìm thuê từ các công ty du lịch. Với giá thành cho 1 đêm như vậy thì cũng rất đáng phải không nào?



Đặt phòng tại Imperial Vũng Tàu có những lợi ích gì?


Dĩ nhiên với một khách sạn 5 sao thì làm sao có chuyện bạn thuê phòng chỉ để nghỉ ngơi phải không nào? Du khách đến đây đặt phòng thì đều được hưởng các chính sách ưu đãi của khách sạn. Vậy một phòng tại Imperial mang cho chúng ta những gì ngoài những vật dung sẵn có ở trong phòng? Cùng điểm qua các điểm lợi ích này nhé:

  • - Ăn sang miễn phí cho số người lớn trong phòng
  • - Sử dụng hồ bơi miễn phí.
  • - Wifi mà các dịch vụ tiền ích trong phòng miễn phí.

Tuy không nhiều nhưng cũng đáng để các bạn thử trải nghiệm cung điện này phải không nào?



Những package hay có từ khách sạn Imperial Vũng Tàu


Nếu bạn cảm thấy những tiền ích của một căn phòng mang lại là chưa đủ? Bạn muốn có những điều mới lạ hơn? Thì đó cũng là điều mà Imperial Hotel Vung Tau đang cố gắng mang lại cho du khách. Vào mua hè hay mua du lịch, thì những hình thức trọn gói luôn được khách sạn đưa ra.


Những package trọn gói như cả 3 bữa ăn một ngày đi kèm massage và sản phẩm du trì sức khỏe rất hay được thấy. Hay cả những package có tour tham quan Vũng Tàu (Sơn Quan Tư, Bạc Dinh) cũng được động đảo du khách hưởng ứng. Nếu bạn muốn đi du lịch nhỏ nhưng ngại book tour? Thì những package như thế này tại Imperial sẽ khá phù hợp với bạn đấy.

Từ khach san Imperial Vung Tau có thể ra đến đâu?


Nếu nói rằng Imperial nằm chính giữa bãi sau thì có thể khá chính xác. Vì đứng từ xa là bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nó. Nằm ở vị trí này khiến cho những địa điểm vui chơi trên đường Thùy Vân có cảm giác ngắn lại rất nhiều. Các địa điểm vui chơi này sẽ rất đáng để bạn them vào cẩm nang du lịch của mình. Giới thiệu nó với bạn bè để càng nhiều người biết đến nhé.

Đồi con heo

Nếu bạn bỏ qua đồi Con Heo khi đến bãi sau thì đó là một điều hơi đáng tiếc. Lý do là vì nó là một nơi mà du khách hay tìm đến để chụp hình kỉ niệm. Rất nhiều du khách kể cả những cặp đôi mới cưới. Đồi này cho góc nhìn ra toàn bộ bãi sau một cách hoàn hảo. Từ đó mà rất nhiều bức hình song ảo tuyệt đẹp được đăng tải lên trang cá nhân của rất nhiều du khách. Nếu bạn là người thích chụp hình, thì đồi này that khó để bỏ qua đấy.

Đồi con heo cho những bức hình tuyệt vời
Đồi con heo cho những bức hình tuyệt vời

Công viên thỏ trắng


Đã đến bãi sau thì làm sao bỏ qua được Công Viên Thỏ Trắng đúng không? Nếu bạn và con mình là những người yêu thích các trò chơi giải trí với đủ loại cảm giác, thì tội gì không đi đúng không? Công viên này có các loại trò chơi giải trí từ cảm giác manh đến thư giãn thông thường. Xung quanh cũng có những xe đồ ăn nhẹ bán nếu như bạn có "bỗng dưng đói bụng". Còn nữa, nếu bạn vào chỉ để tham quan chụp ảnh thì bạn được vào miễn phí đấy. Dĩ nhiên không có gì xác nhận bạn đã mua vé thì bạn không thể đăng ký trò chơi nào rồi phải không?

Công viên thỏ trắng với nhiều màu sắc và trò chơi
Công viên thỏ trắng với nhiều màu sắc và trò chơi

Đồi Ngọc Tước


Cần gì phải đi đâu xa đúng không nào? Tất cả những gì bạn cần làm đi vòng ra sau lưng khách sạn của mình thôi. Đồi Ngọc Tước nằm ngay sau lưng Imperial thôi đấy. Đồi này tuy không cao nhưng nó cũng cho hướng nhìn ra biển rất thoải mái. Ngoài ra khu đồi này là nhà của rất nhiều villa cho thuê du lịch như Viett-Palm. Hãy thử lên đó tham quan và đi ngắm nghía những villa Du Lịch Vũng Tàu nhé. Chúng rất thích hợp nếu bạn đi từ 15 đến 20 người đấy!

Đồi Ngọc Tước là nơi của rất nhiều villa
Đồi Ngọc Tước là nơi của rất nhiều villa

Bãi Vọng Nguyệt


Chắc các bạn cũng đã nghe khá nhiều về nơi tên bãi vọng nguyệt này rồi phải không? Nếu các bạn chạy từ Paradise Vũng Tàu về hướng bãi sau, nhìn ra biển sẽ thấy hòn bà. Và bãi biển đối diện Hòn Bà chính là Bãi Vọng Nguyệt. Bãi biển này cũng có khá nhiều đá nhưng là một nơi chụp hình tuyệt vời. Du khách đến đây luôn có cảm hứng cho những tấm hình đẹp. Đặc biệt khi đến một giai đoạn nhất định trong ngày, thủy triều sẽ rút. Theo đó là một con đường bằng đá hiện ra. Bạn có thể lên Hòn Bà theo con đường đó.

Bãi Vọng Nguyệt là nơi mà bạn nhất định nên xem qua
Bãi Vọng Nguyệt là nơi mà bạn nhất định nên xem qua


Hòn bà khá linh thiêng, rất nhiều du khách vào những ngày lễ thường đến đay thắp nhang. Nếu bạn có mong muốn gì đó có thể đến cầu tại chùa. Bạn cũng có thể chụp ảnh không gian thanh tịnh của chùa nữa. Tuy nhiên tránh chánh điện hay ảnh người khác thắp hương nhé! À đi ra bãi Vọng Nguyệt cách Imperial Vũng Tàu khoảng 1.5km.

Lời kết


Khách sạn Imperial Vũng Tàu quả thật là một trong những khách sạn hiện đại nhất có tại bãi sau. Với những dịch vụ đỉnh cao đi kèm những khuyến mãi tốt, thì khách sạn này luôn đông khách kể cả vào những ngày cao điểm. Một khách sạn 5 sao đại diện cho toàn book bãi sau của thành phố biển quả thật là một điều thú vị và hấp dẫn du khách đúng không nào?



Vậy làm sao để đặt phòng tại khách sạn này với giá rẻ? Nhiều bạn chắc cũng có câu hỏi như vậy. Câu trả lời là qua khuyến mãi hoặc các công ty du lịch trung gian. Bạn có thể đặt qua những dịch vụ này và đảm bảo các lợi ích mà bạn có từ phòng khaách sạn cũng không thay đổi. Một nơi mà Dulich24 có thể giới thiệu chính là Viettrip. Chỉ cần gọi về theo số (028).7106.0258 thì bạn sẽ có giá phòng tốt nhất của Imperial mà nhiều công ty booking khác khó có thể mang lại. Hãy trải nghiệm Imperial Vung Tau, một cảm giác 5 sao nhé!


khách sạn imperial vũng tàu | Du lịch Viettrip (028) 7106 0258
  • Title : khách sạn imperial vũng tàu | Du lịch Viettrip (028) 7106 0258
  • Posted by :
  • Date : 08:55
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

16 nhận xét:

  1. Khách sạn imperial 5 sao duy nhất ở vũng tàu

    Trả lờiXóa
  2. Khách sạn đẹp ở thành phố vũng tàu, những dịch vụ cao cấp nhất có vũng tàu, món ăn ở đây tốt

    Trả lờiXóa
  3. Khách sạn The Imperial Vũng Tàu là khách sạn 5 sao duy nhất ở khu vực Bãi Sau - một trong những bãi biển đẹp nhất ở Vũng Tàu với chiều dài trên 10km bờ biển. Từ khách sạn, du khách có thể đi bộ rất an tòan đến bãi biển qua cây cầu bộ hành dành riêng cho khách của khách sạn.

    Trả lờiXóa
  4. khách sạn mang phong cách châu âu đặc trưng

    Trả lờiXóa
  5. Khách sạn theo lối cổ điển lâu đài sang trọng.

    Trả lờiXóa
  6. Đặt phòng khách sạn imperial vũng tàu tại công ty Vietrip được khuyến mãi giảm giá tới 30%

    Trả lờiXóa
  7. không đâu khách sạn tiện nghi như ở vũng tàu

    Trả lờiXóa
  8. khách sạn đẹp, sang trọng phục vụ tận tình

    Trả lờiXóa
  9. khách sạn tiện nghi, sang trọng như một lâu đài thật

    Trả lờiXóa
  10. hiện nay ở vũng tàu đang nở rộ dịch vụ cho thuê biệt thự du lịch vũng tàu

    Trả lờiXóa
  11. khách sạn đẹp, lạng mạn như lâu đai vậy

    Trả lờiXóa
  12. đây là khách sạn 5 sao duy nhất tại khu vực bãi sau của Vũng Tàu

    Trả lờiXóa
  13. đặt phòng khách sạn imperial vũng tàu tại vietrip travel được ưu đãi giá tới 30%.

    Trả lờiXóa
  14. khách sạn imperial vũng tàu sang trọng đầy đủ, phục vụ tận tình, giá cũng khá rẻ so với các khách sạn 5 sao khác

    Trả lờiXóa
  15. Khách sạn The Imperial Vũng Tàu có cầu đi bộ riêng rất an toàn cho du khách đến bãi biển.

    Trả lờiXóa
  16. Du khách có thể ra bãi biển qua cầu bộ hành từ khách sạn The Imperial Vũng Tàu dành riêng cho khách của khách sạn.

    Trả lờiXóa

Top