Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Biệt Thư Nhà Vườn Đà Lạt | Biệt Thự Đà lạt Cho Thuê

Biệt Thư Nhà Vườn Đà Lạt Tọa lạc trên đường Hô Xuân Hương Tp. Đà Lạt nằm cách trung tâm thành phố khoảng 6km, đi về phía Hồ Than Thở, gần với nem nướng Bà Hùng, dê Lệ Dung, khu học viện quân sự… Biệt thự nhà vườn gồm 2 biệt thự liền kề nhau:
Biệt Thư Nhà Vườn Đà Lạt Biệt thự lớn gồm 2 tầng và 1 tầng áp mái. Tầng 1 gồm bếp và phòng ăn có toilet, có khoảng liên phòng để đọc sách hay thư giãn, và có 1 phòng ngủ tập thể cho 8 người có toilet bên trong. Tầng 2 gồm 1 phòng ngủ cho 2 người có toilet bên trong, 1 phòng khách có lò sưởi dùng sưởi ấm trong những ngày giá  lạnh hay bạn cũng có thể có 1 đêm hàn thuyên cùng bạn bè bên lò sưởi để tận hưởng cảm giác Đà Lạt bình yên. Tầng áp mái gồm 1 phòng ngủ, 1 sân thượng, khoảng phòng khách tầng áp mái bạn có thể ngắm trăng vào những đêm trăng sáng ở đây. Biệt thự lớn tối thiểu ở 16 người, nhưng nếu tận dụng trải thêm nệm ngủ tầng áp mái hay bên lò sưởi biệt thự có thể ngủ được 30 người vì tổng diện tích của biệt thự là 350m2. Nếu bạn đi ít người chúng tôi vẫn cho thuê phòng, hay tầng riêng. Biệt thự lớn tối thiểu ở 16 người.
Biệt thự nhỏ hơn gồm 2 phòng ngủ, mỗi phòng 1 gường đôi. Có 1 phòng khách. Nếu  bạn đi gia đình từ 4-6 người thì rất thích hợp.




Hỗ trợ đặt villa/ biệt thự : 0835173083 - 08 3517 0183 
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

3 nhận xét:

  1. Biệt Thư Nhà Vườn Đà Lạt Biệt thự lớn gồm 2 tầng và 1 tầng áp mái. Tầng 1 gồm bếp và phòng ăn có toilet, có khoảng liên phòng để đọc sách hay thư giãn, và có 1 phòng ngủ tập thể cho 8 người có toilet bên trong. Tầng 2 gồm 1 phòng ngủ cho 2 người có toilet bên trong, 1 phòng khách có lò sưởi dùng sưởi ấm trong những ngày giá lạnh hay bạn cũng có thể có 1 đêm hàn thuyên cùng bạn bè bên lò sưởi để tận hưởng cảm giác Đà Lạt bình yên. Tầng áp mái gồm 1 phòng ngủ, 1 sân thượng, khoảng phòng khách tầng áp mái bạn có thể ngắm trăng vào những đêm trăng sáng ở đây. Biệt thự lớn tối thiểu ở 16 người, nhưng nếu tận dụng trải thêm nệm ngủ tầng áp mái hay bên lò sưởi biệt thự có thể ngủ được 30 người vì tổng diện tích của biệt thự là 350m2. Nếu bạn đi ít người chúng tôi vẫn cho thuê phòng, hay tầng riêng. Biệt thự lớn tối thiểu ở 16 người.
    Biệt thự nhỏ hơn gồm 2 phòng ngủ, mỗi phòng 1 gường đôi. Có 1 phòng khách. Nếu bạn đi gia đình từ 4-6 người thì rất thích hợ

    Trả lờiXóa
  2. Biệt thự Pasteur
    Tầng 1 bao gồm 1 phòng khách, một phòng ăn + bếp; một phòng ngủ có toilet riêng sang trọng.
    Tầng áp mái bao gồm 2 phòng ngủ tập thể (có thể chứa trên 10 người), toilet riêng.

    Trả lờiXóa

Top