Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Mũi Né Bay Resort Phan Thiết | Du lịch Viettrip

   Vị trí thuận lợi ở bãi biển, nhà hàng, cuộc sống về đêm thuộc khu vực của thành phố Phan Thiết, Mũi Né Bay Resort mang đến nhiều điểm thư giãn bổ ích cho bạn sau một ngày bận rộn. Với vị trí cách trung tâm thành phố 25 km và cách sân bay 220 km, Mũi Né Bay Resort Phan Thiết thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm. Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn dễ dàng tiệp cận vô số địa điểm thú vị như Chùa Linh Long, Lang Ong, Đồi cát Mũi Né.
Mũi Né bay resort
Mũi Né bay resort

   Mũi Né Bay Resort Phan Thiết gồm 105 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 4 sao, 2 khu nhà hàng, khu dịch vụ và nhất là chuỗi nhà kiểu Bungalow rất lạ bởi thiết kế biến tấu từ kiến trúc tháp Chăm huyền bí. Xen kẽ những mảng xanh của cỏ cây, thác nước và lối đi là hệ thống dịch vụ, giải trí hoàn hảo. Đó là hồ bơi với hình dáng rất lạ rộng 860m2 gắn với Pool bar (quầy bar hồ bơi); là 2 sân tennis trang thiết bị hiện đại; sân tập golf mi ni; khu vui chơi dành cho thiếu nhi.

Hồ bơi ngoài trời - romana resort mũi né
Hồ bơi ngoài trời

   Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi Mũi Né Bay Resort Phan Thiết bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Khi nghỉ ngơi trong khách sạn tuyệt vời này, khách có thể tận hưởng đưa đón khách sạn/sân bay, dịch vụ Internet, phục vụ ăn tại phòng, dịch vụ ăn tại phòng 24 giờ, quán bar cạnh bể bơi.

Phòng ngủ - Mũi Né bay resort
Phòng ngủ

   Hãy trải nghiệm qua thiết bị phòng chất lượng cao cấp, bao gồm tivi LCD/Plasma, truy cập internet có dây, tivi, góc ngồi nghỉ, truy cập internet không dây, giúp cho bạn phục hồi sức khỏe sau một ngày dài. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Mũi Né Bay Resort Phan Thiết.

Trải nghiệm tại Mũi Né Bay Phan Thiết

Để viết về một resort một cách chi tiết nhất, thì chẳng có cách nào tốt hơn là trải nghiệm phải không? Chính vì vậy mà dulich24 cũng đã có một khoảng thoi gian ngắn tại resort 4 sao này. Trong một chuyến du ngoạn xung quanh Mũi Né, chúng tôi đã đi qua resort Mũi Né Bay. Đó that sự là một kế hoạch hoàn toàn ngẫu nhiên và không có định trước. Nghỉ rang cũng cần một cảm nhắn chi tiết về resort này nên chúng tôi đã check in. Vừa lúc chúng tôi vào resort cũng đã khoảng 1h30 chiều. Chúng tôi quyết định ngồi đơợi đến lúc vào nhận phòng. Chúng tôi đã ăn ở ngoài rồi, nên nhà hàng sẽ để dành vào buổi tối.


Sảnh của resort có tông màu vàng xen lẫn đỏ và nâu khá ấn tượng. Nếu bạn có cảm giác oi bức và nóng nực ở ngoài, thì bên trong Mũi Né Bay có cảm giác mát mẻ và trầm hơn. Chỉ nhìn vào phòng khách chúng tôi đã thấy sự đa dạng màu sắc một cách rõ nét. Ghế sofa và cột có màu trắng tạo cho sảnh resort nổi bật hơn rất nhiều. Lễ lân có đến 4 nhắn viên giúp cho khách du lịch check in và nhận phòng nhanh hơn. Nhân viên cũng tư vấn các loại phòng khá chi tiết. Mặt tiền của resort này đã làm chúng tôi thấy thích thú rồi. Chúng tôi rất háo hức về 2 phòng ngủ của mình. Chúng tôi cũng khá mệt khi đi đường dài rồi.


Check in phòng ngủ tại Mũi Né Bay Resort Phan Thiết

Chúng tôi đã đặt 2 phòng Deluxe giường đôi tại resort này. Điều đầu tiên chúng tôi nhận ra khi bước vào phòng ngủ của mình chính là sự sạch sẽ. Phòng ngủ tại Mũi Né Bay Resort Phan Thiết rất ư là sạch. Chúng tôi còn cẩn thận check tủ, nhà vệ sinh và các ngóc ngách khác. Chúng cũng khá ư là sạch sẽ, bật máy lạnh lên thì không khí trong phòng rất mát mẻ và thơm. Giường được lót nệm cũng khá dày, chúng tôi thử nằm lên thì có cảm giác lưng rất êm. Gối cũng rất mềm, cho cảm giác gối đầu và cổ cũng khá thoải mái và dễ chịu. Chúng tôi nằm thử thì suýt ngủ quên, một phần vì cũng khá mệt vì đi đường dài.



Trong phòng ngủ của chúng tôi được trang bị khá là đầy đủ. Tủ, TV, két sắt, ghế ngồi, bàn làm việc và đồ làm cafe đều có mặt trong phòng. Phòng tắm cũng có sẵn 3 đến 4 khăn tắm sẵn sàng cho chúng tôi sử dụng. Nhà tắm và nhà vệ sinh là chung với nhau và các phòng đều có phòng tắm riêng. Bên trong khuôn viên resort cũng có các nhà vệ sinh chung. Chúng tôi không phải mất công quay về phòng nếu đi khá xa. Các vật dung trong phòng đều hoạt động bình thường và không có hỏng hóc. Cửa sổ lớn trong phòng chúng tôi giúp thoáng khí rất tốt. Sau khi yên tâm kiểm tra và đánh giá phòng, chúng tôi nghỉ ngơi một chút.

Trải nghiệm các dịch vụ xung quanh resort

Sau khi ngủ một giấc khoảng gần 2 tiếng, chúng tôi dậy và chuẩn bị trải nghiệm dịch vụ. Điều đầu tiền mà chúng tôi khởi động buổi chiếu là hồ bơi. Tuy có hơi trễ một chút nhưng nó là điều chúng tôi hay làm vào buổi chiều tại một nơi nghỉ dưỡng. Chúng tôi sửa soạn và xuống hồ bơi, hồ bơi rất rộng và thoải mái để chúng tôi bơi lội. Giờ đó cũng khá là động người bơi. Hồ bơi trẻ em nằm taách biện hẳn ra so với khu người lớn. Nên gia đình có con nhỏ cũng ít phải bận tâm trông con mình hơn. Nước hồ cũng rất sạch. Có vẻ như nước được thay rất thường xuyên. Ngay lúc chúng tôi đang bơi lội thì cũng có nhắn viên kiểm tra nước rồi.


Sau khoảng 1 tiếng bơi lội và vận động cơ thể dưới nước, chúng tôi lên vệ sinh cá nhắn và đi xuống bar của resort này. Giống như các resort khác tại Phan Thiết thì Mũi Né Bay Resort Phan Thiết cũng có bar cạnh hồ bơi. Nó cũng phục vụ các loại rượu từ tượu nhẹ đến các loại whisky và vodka. Các cocktail cũng có mặt tại đây. Chúng tôi cũng gọi thử mỗi người một ly cocktail để uống thử. Giá cả cũng khá là vừa phải với một resort 4 sao. Chúng tôi 4 ly hết khoảng gần 600k. Sau khi uống nước và nói chuyện thì trời đã khá tối. Đà hơn 7h rồi nên chúng tôi quyết định đi ăn ở nhà hàng.

Ẩm thực phong phú tại Mũi Né Bay Resort Phan Thiết

Chúng tôi cũng đã khá đói khi trời ngả tối khoảng 7h hơn nên vào nhà hàng. Nhà hang tại Mũi Né Bay Resort Phan Thiết có đến 3 chỗ cơ. Nhà hang Hoa Sứ chuyên phục vụ các món ăn không phải hải sản, nhà hang biển phục vị các món ăn hải sản. Sea Food BBQ cũng phục vụ hải sản nhưng going như buffet vậy. Bạn có thể tự chọn hải sản, và đầu bếp sẽ nướng và phục vụ tại bàn cho bạn. Rất thoải mái và mới lạ phải không nào?



Chúng tôi quyết định vào nhà hang Hoa Sứ để ăn các món chắc bụng một chút. Ở nhà hang có các món ăn viết và Âu. Chúng tôi gọi các món ăn Việt để ăn thôi vì hôm trước đó đã ăn các món ăn lạ ở bên ngoài rồi. Món ăn Việt tại đây nấu rất kỹ lưỡng và ăn cũng rất đậm đà. Đầu bếp được đào tạo vô cũng kỹ lưỡng. Chúng tôi ăn cảm thấy khá ngon, giá cũng không quá mắc. Nếu bạn nghỉ đến việc ăn uống ở bên trong resort thì cũng rất ổn.


Chúng tôi gọi cơm cũng một vài món ăn truyền thống bao gồm cá kho tộ, rau xào. Cả một bàn chỉ mất khoảng hơn 600 thôi. Bạn có thể yên tâm ăn tại đây nhé! À nếu bạn ăn ở 2 nhà hàng còn lại thì có thể sẽ mắc hơn một chút.

Sau khi ăn tối, chúng tôi tiếp tục ra biển đi dạo và nói chuyện với nhau đến hơn 10 giờ một chút. Vì các hoạt động vui chơi đều là bạn ngày, nên chúng tôi đành đợi đến sang hôm sau. Ngày đầu tiền tại đây khá là thoải mái với tất cả chúng tôi. Chúng tôi lên phòng đi ngủ với tâm trạng thích thú chờ đợi đến sáng.


Ngày thứ 2 tại Mũi Né Bay Resort Phan Thiết

Chúng tôi chỉ có một buổi sang để trải nghiệm những gì mà resort 4 sao này cung cấp. Vì vậy mà chúng tôi đã dậy từ khá sớm, khoảng 6h. Chúng tôi ăn sang nhanh tại nhà hang do tiền phòng đã bao gồm ăn sáng. Chúng tôi vâẫn kịp để ra biển tham gia hoạt động chài lưới của resort tổ chức. Chúng tôi chưa bao giờ thử kéo lưới, vì vậy đó là hoạt động vô cũng thú vị với chúng tôi. Xong rồi chúng tôi cũng tham gia trò chơi chèo thuyền hơi trên biển. À trò chơi có phụ thu bạn nhé! Giá các bạn có thể hỏi tại lễ tân nha.


Sau khi thử xong 2 trò chơi này chúng tôi còn khoảng 1 tiếng rưỡi là đến 11h. Vì vậy mà chúng tôi quyết định đi nốt qua sân Tennis của resort này. Xung quanh sân có cây xanh tạo nên một không khí vô cũng trong lành. Chúng tôi chia cặp và đánh đôi vơi nhau. Cảm giác chơi thể thao cũng rất vui vả thoải mái. Chơi một lát cũng vào khoảng 11h. Chúng tôi lên phòng tắm rửa và thu xếp đồ đạc, kết thúc chuyến trải nghiệm tại Mũi Né Bay Resort Phan Thiết này.


Các điểm công của Mũi Né Bay Resort Phan Thiết

Trong chuyến trải nghiệm của chúng tôi tại Mũi Né Bay Resort Phan Thiết, chúng tôi đã thấy rất nhiều điểm tốt mà resort này có thể mang lại cho du khách. Vậy nhữn điểm tốt đó là gì nhỉ? Hãy cũng xem qua chúng nhé!
  1. Resort nằm sát biển và có nội that mát mẻ, tạo cảm giác yên bình và thoải mái cho du khách trong một ngày nắng nóng tại Phan Thiết.
  2. Phòng nghỉ tại resort này rất sạch sẽ theo quan điểm của chúng tôi. Chúng tôi thấy rất ít bụi, giường nghỉ cũng vô cũng thoải mái. Các vật dung sinh hoạt bên trong phòng đều có đủ. Và hầu như không cần gọi dịch vụ phòng (trừ khi bạn cần ăn uống).
  3. Resort có nhiều cách để bạn giải trí như các hoạt động thú vị, thể thao và cả phòng gym nữa. Bạn sẽ không dễ dàng thấy chán như vậy ở Mũi Né Bay Resort đâu. Cứ từ từ trải nghiệm nó nhé!
  4. Nhà hang đa dạng nhiều món ăn và hương vị rất ngon. Nhân viên phục vụ cũng khá chuyên nghiệp và nhiệt tình hỗ trợ.
  5. Hồ bơi rất rộng và có khu trẻ em hoàn toàn riêng biệt giúp phụ huynh đỡ phải trông con mình hơn rất nhiều. 


Bạn đã thấy thích Mũi Né Bay Resort Phan Thiết chưa? Nếu muốn nghỉ ngơi tại resort 4 sao này, đừng chần chừ mà gọi ngay về số (028).7106.0258 nhé!


Mũi Né Bay Resort Phan Thiết | Du lịch Viettrip
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

4 nhận xét:

  1. Hãy trải nghiệm qua thiết bị phòng chất lượng cao cấp, bao gồm tivi LCD/Plasma, truy cập internet có dây, tivi, góc ngồi nghỉ, truy cập internet không dây, giúp cho bạn phục hồi sức khỏe sau một ngày dài. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Mũi Né Bay Resort Phan Thiết .

    Trả lờiXóa
  2. Mũi Né Bay Resort Phan Thiết

    Mũi Né Bay Resort Phan Thiết gồm 105 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 4 sao, 2 khu nhà hàng, khu dịch vụ và nhất là chuỗi nhà kiểu Bungalow rất lạ bởi thiết kế biến tấu từ kiến trúc tháp Chăm huyền bí. Xen kẽ những mảng xanh của cỏ cây, thác nước và lối đi là hệ thống dịch vụ, giải trí hoàn hảo. Đó là hồ bơi với hình dáng rất lạ rộng 860m2 gắn với Pool bar (quầy bar hồ bơi); là 2 sân tennis trang thiết bị hiện đại; sân tập golf mi ni; khu vui chơi dành cho thiếu nhi.

    Trả lờiXóa
  3. Vị trí thuận lợi ở bãi biển, nhà hàng, cuộc sống về đêm thuộc khu vực của thành phố Phan Thiết, Mũi Né Bay Resort Phan Thiết mang đến nhiều điểm thư giãn bổ ích cho bạn sau một ngày bận rộn. Với vị trí cách trung tâm thành phố 25 km và cách sân bay 220 km, Mũi Né Bay Resort Phan Thiết thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm. Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn dễ dàng tiệp cận vô số địa điểm thú vị như Chùa Linh Long, Lang Ong, Đồi cát Mũi Né.

    Trả lờiXóa
  4. Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi Mũi Né Bay Resort Phan Thiết bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Khi nghỉ ngơi trong khách sạn tuyệt vời này, khách có thể tận hưởng đưa đón khách sạn/sân bay, dịch vụ Internet, phục vụ ăn tại phòng, dịch vụ ăn tại phòng 24 giờ, quán bar cạnh bể bơi.

    Trả lờiXóa

Top