Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Khu đồi và Khu Biển Đường Hạ Long Tạo nên Lan rừng vũng tàu resort

Lan Rừng Resort Vũng Tàu hình thành Khu đồi và Khu Biển Đường Hạ Long Tạo nên Lan rừng vũng tàu resort  cách tàu cánh ngầm khoảng 400m, chỉ mất 1 tiếng 20 phút đi bằng tầu cao tốc hoặc 2 tiếng rưỡi bằng đường bộ từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh bạn đã có thể tới Vũng Tàu, một thành phố biển đẹp và sống động.






Lan Rừng Resort Vũng Tàu được thiên nhiên ban tặng một bờ biển xinh đẹp cùng với vô số loài hải sản quý hiếm… Chính vì vậy Khu nghỉ dưỡng có rất nhiều thực đơn phong phú và đa dạng để Du Khách có thể lựa chọn.




Lan Rừng Resort Vũng Tàu có lối kiến trúc Pháp hòa lẫn vào đó là một chút cổ điển, một vẻ đẹp cổ kính, uy nghi làm say lòng biết bao nhiêu Du Khách trước vẻ đẹp ấy. Hơn thế nữa đây là khu nghỉ mát gần nhất nếu Du Khách muốn viếng thăm TP Vũng Tàu và TP HCM sầm uất. Lan Rừng Resort & Spa được thiết kế bao bọc bởi nhiều loài cây nhiệt đới xen vào đó là một màu xanh biếc của biển cả để Du Khách có thể tắm biển và ngắm cảnh biển về đêm.


Khách sạn Lan Rừng Vũng Tàu là một trong số ít khu nghỉ mát nằm ngay trên bờ biển Vũng Tàu, khu nghỉ mát có 2 khu là khu bên biển và khu bên đồi , hai khu này cách nhau một con đường, Lan Rừng cung cấp cho các bạn đủ lọai dịch vụ và các tiện ích thường thấy trong các khu nghỉ mát cao cấp: một hồ bơi nhìn ra biển, bãi tắm riêng, các phòng nghỉ với tầm nhìn ra biển, buổi ăn tối thơ mộng bao gồm nhiều món ăn Á Âu được chế biến từ hải sản tươi sống, các dịch vụ spa, hệ thống wi-fi, phòng họp, TV vệ tinh, sân golf kề bên….




Khu nghỉ mát Lan Rừng Resort Vũng Tàu nằm ngay trên bờ biển Vũng Tàu với bãi tắm sạch đẹp để Du Khách có thể thả mình vào nước biển mát trong. Với 72 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và tiện nghi từ loại Deluxe tới Executive Suite làm hài lòng mọi Du Khách khi dừng chân tại đây. Sau những phút giây mệt mỏi, bạn hãy thả mình để các nhân viên tại Resort có thể chăm sóc bạn từ các dịch vụ Spa từ các liệu pháp từ thảo mộc, massage, Jacuzzi, steam-bath, sauna sẽ đem lại cho quý khách cảm giác thư giãn, thoải mái cho cả thể lực và tinh thần sau khi sử dụng.


Đặt phòng giá rẻ Của Lan Rừng Resort Vũng Tàu tại VIETTRIP số hotline : 028.7106 0258
Khu đồi và Khu Biển Đường Hạ Long Tạo nên Lan rừng vũng tàu resort
  • Title : Khu đồi và Khu Biển Đường Hạ Long Tạo nên Lan rừng vũng tàu resort
  • Posted by :
  • Date : 15:54
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

19 nhận xét:

  1. Khu nghỉ mát Lan Rừng Resort Vũng Tàu nằm ngay trên bờ biển Vũng Tàu với bãi tắm sạch đẹp để Du Khách có thể thả mình vào nước biển mát trong. Với 72 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và tiện nghi từ loại Deluxe tới Executive Suite và Lan Rừng Resort Vũng Tàu làm hài lòng mọi Du Khách khi dừng chân tại đây. Sau những phút giây mệt mỏi, bạn hãy thả mình để các nhân viên tại Resort có thể chăm sóc bạn từ các dịch vụ Spa từ các liệu pháp từ thảo mộc, massage, Jacuzzi, steam-bath, sauna sẽ đem lại cho quý khách cảm giác thư giãn, thoải mái cho cả thể lực và tinh thần sau khi sử dụng

    Trả lờiXóa
  2. Là một trong số ít khu nghỉ mát nằm ngay trên bờ biển Vũng Tàu, khu nghỉ mát Lan Rừng Resort Vũng Tàu có 2 khu là khu bên biển và khu bên đồi , hai khu này cách nhau một con đường, Lan Rừng cung cấp cho các bạn đủ lọai dịch vụ và các tiện ích thường thấy trong các khu nghỉ mát cao cấp: một hồ bơi nhìn ra biển, bãi tắm riêng, các phòng nghỉ với tầm nhìn ra biển, buổi ăn tối thơ mộng bao gồm nhiều món ăn Á Âu được chế biến từ hải sản tươi sống, các dịch vụ spa, hệ thống wi-fi, phòng họp, TV vệ tinh, sân golf kề bên….

    Trả lờiXóa
  3. Lan Rừng Resort Vũng Tàu cách tàu cánh ngầm khoảng 400m, chỉ mất 1 tiếng 20 phút đi bằng tầu cao tốc hoặc 2 tiếng rưỡi bằng đường bộ từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh bạn đã có thể tới Vũng Tàu, một thành phố biển đẹp và sống động

    Trả lờiXóa
  4. Khu nghỉ mát Lan Rừng Resort Vũng Tàu nằm ngay trên bờ biển Vũng Tàu với bãi tắm sạch đẹp để Du Khách có thể thả mình vào nước biển mát trong. Với 72 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và tiện nghi từ loại Deluxe tới Executive Suite và Lan Rừng Resort Vũng Tàu làm hài lòng mọi Du Khách khi dừng chân tại đây. Sau những phút giây mệt mỏi, bạn hãy thả mình để các nhân viên tại Resort có thể chăm sóc bạn từ các dịch vụ Spa từ các liệu pháp từ thảo mộc, massage, Jacuzzi, steam-bath, sauna sẽ đem lại cho quý khách cảm giác thư giãn, thoải mái cho cả thể lực và tinh thần sau khi sử dụng.

    Trả lờiXóa
  5. Là một trong số ít khu nghỉ mát nằm ngay trên bờ biển Vũng Tàu, khu nghỉ mát Lan Rừng Resort Vũng Tàu có 2 khu là khu bên biển và khu bên đồi , hai khu này cách nhau một con đường, Lan Rừng cung cấp cho các bạn đủ lọai dịch vụ và các tiện ích thường thấy trong các khu nghỉ mát cao cấp: một hồ bơi nhìn ra biển, bãi tắm riêng, các phòng nghỉ với tầm nhìn ra biển, buổi ăn tối thơ mộng bao gồm nhiều món ăn Á Âu được chế biến từ hải sản tươi sống, các dịch vụ spa, hệ thống wi-fi, phòng họp, TV vệ tinh, sân golf kề bên….

    Trả lờiXóa
  6. Với lối kiến trúc Pháp hòa lẫn vào đó là một chút cổ điển, Lan Rừng Resort Vũng Tàumang một vẻ đẹp cổ kính, uy nghi làm say lòng biết bao nhiêu Du Khách trước vẻ đẹp ấy. Hơn thế nữa đây là khu nghỉ mát gần nhất nếu Du Khách muốn viếng thăm TP Vũng Tàu và TP HCM sầm uất. Lan Rừng Resort & Spa được thiết kế bao bọc bởi nhiều loài cây nhiệt đới xen vào đó là một màu xanh biếc của biển cả để Du Khách có thể tắm biển và ngắm cảnh biển về đêm.

    Trả lờiXóa
  7. resort này ở bãi dứa vũng tàu

    Trả lờiXóa
  8. resort 4 sao có bãi tắm riêng

    Trả lờiXóa
  9. Lan Rừng không còn ở rừng nữa mà đã xuống biển rồi

    Trả lờiXóa
  10. resort mát mẻ, yên tĩnh, là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng

    Trả lờiXóa
  11. lan rừng resort có không gian yên tĩnh, sạch sẽ và lãng mạn

    Trả lờiXóa
  12. Lan Rừng Resort cổ kính, uy nghi làm say lòng biết bao nhiêu Du Khách

    Trả lờiXóa
  13. tối đến nằm ngủ có sóng biển ru vào giấc mơ, lạng mạn phết

    Trả lờiXóa
  14. lan rừng resort nằm sát biển, không gian mát mẻ, yên bình

    Trả lờiXóa
  15. lan rừng resort nằm ngay cạnh biển, rất lãng mạn, yên tĩnh

    Trả lờiXóa
  16. nghe cái tên thôi cũng đủ thấy đẹp và lạng mạn rồi

    Trả lờiXóa
  17. Nằm yên tĩnh một mình sát sóng biển rì rào, một không gian tĩnh lặng trong sóng biển. Tới đây bạn sẽ được đắm chìm trong hơi thở của biển, nghe tiếng sóng rì rào vỗ về trong ký ức.

    Trả lờiXóa
  18. Lan Rừng Resort Vũng Tàu làm hài lòng mọi Du Khách khi dừng chân tại đây.

    Trả lờiXóa
  19. Lan Rừng Resort Vũng Tàu được thiên nhiên ban tặng một bờ biển xinh đẹp cùng với vô số loài hải sản quý hiếm

    Trả lờiXóa

Top