Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Khách sạn Thanh Thủy vũng tàu

Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Khách sạn Thanh Thủy vũng tàu tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Trung tâm thành phố Vũng Tàu; villa vũng tàu một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 0.5 Km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố . Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Khách sạn Thanh Thủy vũng tàu

Khách sạn Thanh Thủy vũng tàu mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Những tính năng hàng đầu của khách sạn bao gồm nhà hàng, cho thuê xe đạp, quán cà phê, phòng hút thuốc, cửa hàng lưu niệm.

Khách sạn Thanh Thủy vũng tàu

Khách sạn Thanh Thủy vũng tàu
Khách sạn Thanh Thủy vũng tàu có 64 phòng trong tổng số 8 lầu mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà và những thiết bị hiện đại như bàn, phòng không hút thuốc, bồn tắm, tivi LCD/Plasma, nước đóng chai miễn phí. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Khách sạn Thanh Thủy vũng tàu là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Vũng Tàu, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.

Khách sạn Thanh Thủy vũng tàu
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top