Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Khách sạn Sheraton Saigon

Biệt thự đà nẵng - Khách sạn Sheraton Saigon & Towers nằm tại trung tâm thương mại và giải trí sầm uất trên đường Đồng Khởi nổi tiếng. Khách sạn gồm các phòng Deluxe và Suite sang trọng , phòng Executive Resident , nhìn ra thành phố Hồ Chí Minh và sông Sài Gòn.Đựơc bao quanh bởi vố số các nhà hàng và các điểm mua sắm, khách sạn thực sự là một điểm dừng chân lí tưởng của Qúy khách, tại đây Qúy khách có thể đi đến những diểm du lịch hấp dẫn của Việt Nam.

Với các phòng sang trọng, phục vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế và tất cả các tiện nghi cần thiết cho một doanh nhân, mới đây Khách sạn Sheraton Saigon & Towers đã được Business Asia magazine bình chọn là ” khách sạn tốt nhất Việt nam 2004 và 2005 “

Khách sạn Sheraton Saigon & Towers có 470 phòng, tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, như tắm bồn và tắm hoa sen riêng, nước đóng chai miễn phí, máy lạnh, máy pha trà/cà phê, ban công. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm phòng trò chơi, bể bơi ngoài trời, phòng thể dục, spa, mát xa được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Khách sạn Sheraton Saigon & Towers.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top