Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 5 tháng 2, 2014

White Sand Doclet Resort

Với hệ thống xe bus miễn phí từ trung tâm nha Trang – Resort - Trung Tâm Nha Trang, villa nha trang 2 chuyến 1 ngày và 4 ngày trong tuần (Chủ Nhật | Hai | Tư | Sáu). Sẽ giúp quý khách dễ dàng kết nối đến resort, trải dài trên 28 hecta đồi cát trắng (gồm 12 ha khu vực bungalow & khách sạn cao cấp và 16 ha đất đảo Wao), White Sand Doclet Resort & Spa Nha Trang được tạo dáng bằng bãi cỏ xanh ngát và hàng dừa đặc trưng của vùng biển, nơi mà ánh nắng mặt trời, cát vàng và phong cảnh đã kết nối vào nhau để làm nên một bối cảnh bình dị cho khu Du lịch cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao.



Vị trí Cách Sân bay Cam Ranh 80km, và thành phố Nha Trang 45 km về phía bắc. Là nơi yên tĩnh, xa trung tâm thành phố.30 phút đi xe từ trung Tâm Nha Trang và 90 phút Sân bay Cam Ranh. Là nơi yên tĩnh, xa trung tâm thành phố. Có nhiều phương tiện giao thông để đến resort.

Xe giường nằm Phương Nam từ Sài Gòn đến thẳng Ninh Diêm – Cách resort 7km . Sẽ có xe của resort đón về resort.Xe giường nằm Phương Trang – Nam Phương - Hạnh café - Tàu Hoả sẽ đến nha Trang từ 5 đến 8 giờ sáng và quý khách sẽ dùng xe bus của resort tại Nha Trang Center Plaza.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top