Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Sea Lion Beach Resort & Spa II (Tiến Thành) Phan Thiết

 Sea Lion Beach Resort & Spa II Phan Thiết hưởng được rất nhiều lợi thế trong thể thao, bãi biển, cuộc sống về đêm trung tâm của Phan Thiết. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, Sea Lion Beach Resort & Spa II Phan Thiết dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.



Sea Lion Beach Resort & Spa II Phan Thiết mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Những tính năng hàng đầu của khách sạn bao gồm bãi đỗ xe, quán bar cạnh bể bơi, người vận chuyển hành lý, nhà hàng, đưa đón khách sạn/sân bay









Chất lượng khách sạn Sea Lion Beach Resort & Spa II Phan Thiết được phản ánh qua mỗi phòng. tivi, két sắt, phòng không hút thuốc, tủ đồ ăn uống nhẹ, áo choàng tắm là một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng và hài lòng. Sea Lion Beach Resort & Spa II Phan Thiết mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như vườn, bể bơi (trẻ em), mát xa, bãi biển riêng, spa để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Sea Lion Beach Resort & Spa II Phan Thiết.




no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top