Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 5 tháng 2, 2014

Sandy Beach Resort Đà Nẵng Liên hệ: 08.71060258


Sandy Beach Resort Đà Nẵng

Sandy Beach Resort Đà Nẵng nằm trên 17ha của khu vườn ngay bãi biển Non Nước của Biển Đông. Khu nghỉ mát cách sân bay Đà Nẵng khoảng 15km. Thuận tiện cho chuyến du ngoạn đến các Di sản Thế giới ở miền Trung Việt Nam như phố cổ Hội An (chỉ có 18 km), Huế Imperial City (110 km), Thánh địa Mỹ Sơn (65 km) và bốn mùa trong một ngày núi Bà Nà (46 km về phía Tây Nam của Việt Nam).
>> biệt thự đà nẵng



Màu xanh của những rừng phi lao rì rào suốt đêm ngày. Màu xanh của những vườn hoa, bãi cỏ được chăm chút kỹ lưỡng, Sandy Beach đà nẵng như nổi bật trên một khu vườn xanh rộng lớn bên bờ sóng nước. Những biệt thự trải dài men theo bờ biển, hài hòa tổng thể trong không gian biển khoáng đạt được mở ra từ mọi góc nhìn. Khách du lịch cũng như doanh nhân trong nước và quốc tế đã chọn Sandy Beach để được lắng nghe hoà âm đêm ngày của tiếng sóng biển, gần gũi với thiên nhiên biển trời nhưng cũng không quá cách xa cuộc sống thường nhật đầy sôi động.



Không chỉ thế đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với những nụ cười thân thiện và hiếu khách mang đậm chất "Đà Nẵng" mang lại cho bạn những cảm giác thoải mái nhất khi lưu trú tại đây.
Khu nghỉ mát Sandy Beach gồm các phòng nghỉ và phòng căn hộ bằng gỗ được thiết kế sang trọng mang đậm chất phương Tây. Ngoài ra , khu nghỉ còn có một vài nhà hàng và quán bar, phòng karaoke, phòng thể dục, sauna, spa, 2 bể bơi và bể Jacuzzi, sân tennis và khu vui chơi cho trẻ em. Tại Sandy Beach bạn sẽ được nhà hàng phục thức ăn nhẹ, nước ép hoa quả, cocktail hoặc một vài món khác chỉ có tại nhà hàng Sandy Beach.



Ngoài ra còn có nhà hàng Alamanda được đặt tại tòa nhà chính của khách sạn, phục vụ điểm tâm theo phong cách tự chọn, và bạn cũng có thể chọn gọi các món ăn quốc tế và các món đặc sản Việt Nam. Thực đơn của chúng tôi rất phong phú với các món Á Âu, được dung hòa với khẩu vị Việt nam và những thành phần tươi ngon nhất. Đầu bếp đẳng cấp quốc tế của Nhà hàng sẽ phục vụ những món ăn ngon miệng và đem đến cho bạn cơ hội thưởng thức ẩm thực thoải mái nhất theo phong cách Sandy Beach.

Tại đây bạn sẽ được thưởng thức bánh pizza, hamburger, khoai tây chiên, xúc xích, kebabs, gà rô-ti và nhiều loại sandwich kẹp các món nướng ngon miệng và làm hài lòng bạn với nhiều thực đơn đa dạng và phong phú.

Những giây phút sum vầy đầm ấm bên gia đình thân yêu sẽ càng trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn khi nghỉ ngơi trong những căn nhà lều nằm sát kề nhau, nơi các ông bố bà mẹ có thể dành trọn tình yêu thương và chăm sóc chu đáo cho những đứa con thân yêu của mình trong suốt kỳ nghỉ tại đây.

Nhìn ra bãi biển Non Nước danh tiếng, Beach Bar phục thức ăn nhẹ, nước ép hoa quả, cocktail hoặc bất cứ món gì chúng tôi có thể làm bạn hài lòng trong những ngày bạn lưu nghỉ tại Sandy Beach. Thưởng thức bánh pizza, hamburger, khoai tây chiên, xúc xích, kebabs, gà rô-ti và nhiều loại sandwich kẹp các món nướng ngon miệng. Ban nhạc Philipines chơi nhạc tại đây hàng đêm, phục vụ những vị khách thích vui chơi và tiệc tùng thâu đêm.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

3 nhận xét:

  1. Vietrip cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến giá tốt . Xin liên hệ 08. 35170183- 08.35173083

    Trả lờiXóa
  2. Sandy Beach Non Nước Resort Đà Nẵng nằm trên 17ha của khu vườn ngay bãi biển Non Nước của Biển Đông. Khu nghỉ mát cách sân bay Đà Nẵng khoảng 15km. Thuận tiện cho chuyến du ngoạn đến các Di sản Thế giới ở miền Trung Việt Nam như phố cổ Hội An (chỉ có 18 km), Huế Imperial City (110 km), Thánh địa Mỹ Sơn (65 km) và bốn mùa trong một ngày núi Bà Nà (46 km về phía Tây Nam của Việt Nam).

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn ra bãi biển Non Nước danh tiếng, Beach Bar phục thức ăn nhẹ, nước ép hoa quả, cocktail hoặc bất cứ món gì chúng tôi có thể làm bạn hài lòng trong những ngày bạn lưu nghỉ tại Sandy Beach. Thưởng thức bánh pizza, hamburger, khoai tây chiên, xúc xích, kebabs, gà rô-ti và nhiều loại sandwich kẹp các món nướng ngon miệng. Ban nhạc Philipines chơi nhạc tại đây hàng đêm, phục vụ những vị khách thích vui chơi và tiệc tùng thâu đêm.

    Trả lờiXóa

Top