Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Sanctuary Hồ Tràm Villa Vũng Tàu - Khuyến mãi 028.7106 0258 - đảm bảo giá rẻ nhất - Bạn có thể so sánh giá

Sanctuary villa Hồ Tràm là biệt thự hình thức kinh doanh timeshare giữa chủ đầu tư và khách hàng nhà đầu tư cá nhân, hình thức kinh doanh kết hợp đầu tư này được phổ biến khoảng 10 năm trở lại đây.

Ưu đãi Sanctuary hồ tràm villa
Ưu đãi Sanctuary hồ tràm villa
Sanctuary Hồ Tràm gần gũi thiên nhiên xanh với kiến trúc hình khối hiện đại theo phong cánh âu mỹ của Sanctuary Hồ Tràm Resort . Nếu bạn một lần dừng chân ở Sanctuary Villa Hồ Tràm đây thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi nét đẹp và sự phục vụ tận tình và thân thiện của nhân viên nơi đây.

Sanctuary Hồ Tràm villa
Sanctuary Hồ Tràm villa
Villa Sanctuary Hồ Tràm với 3 loại Villa Khác nhau: loại villa sanctuary hồ tràm hướng biển đó là villa 1000 mét vuông diện tích sử dụng, villa này cách biển 50 mét và 2 loại hướng sông là loại villa sanctuary diện tích sử dụng 790 mét vuông và 650 mét vuông sử dụng . 

Tất cả các villa Sanctuary Hồ Tràm có hồ bơi riêng với diện tích hồ bơi mỗi villa là 3m x 10m sử dụng cho gia đình, tất cả villa đều có bếp cho các du khách tận hưởng chế biến các món ăn mà du khách tự làm. 
Tiện ích không thiếu
Tiện ích không thiếu
>>> Xem chi tiết : the grand hồ tràm strip

Phòng khách rộng rãi
Phòng khách rộng rãi
Villa Sanctuary Hồ tràm Vũng Tàu chỉ cách 135 km về phía đông của thành phố Hồ Chí Minh và cách thành phố Vũng Tàu 45 km, cách bến xe 8km. Một chuyến đi ngắn bằng xe hơi hoặc tàu cánh ngầm tuyến TP.HCM - Vũng Tàu sẽ đưa bạn vào một thế giới khác, nơi những bãi biển hoang sơ ôm lấy eo biển của vùng biển phía Đông Việt Nam. Không khí biển trong lành sẽ giúp đánh thức các giác quan của bạn.
Những nơi thư giãn tuyệt vời
Những nơi thư giãn tuyệt vời
Khi dừng chân tại đây bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị Âu Á. Hay là những bữa tiệc ngoài trời giúp bạn thư giãn vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm thiên nhiên tươi đẹp.

Biệt thự Sanctuary Hồ Tràm tất cả khu biệt thư đều hướng biển bao la cộng với dòng nư|ớc trước căn biệt thự tạo nên vẻ đẹp nên thơ gần hơn với thiên nhiên. Ngồi từ căn phòng của mình bạn cứ ngữ như là mình đang ở giữa đại dương xanh thẳm mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, hiền hòa từ biển. 

Điều đặc biệt là tất cả các phòng Sanctuary Villa Ho Tram đều được trang trí theo từng phong cách riêng khác với những biệt thự Vũng Tàu khác, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Những điểm cộng cực kì lớn của Biệt thự Sanctuary Hồ Tràm

Sanctuary Hồ Tràm là một quần thể biệt thự sang trọng bậc nhất tại Hồ Tràm. Nó đã thu hút rất nhiều du khách đến Hồ Tràm này trải nghiệm. Nhiều du khách ở villa tại đây đến nỗi mà có những villa đã hơi cũ vì khách cứ đến ở thôi. Vậy thì quần thể này có những điểm gì mà cứ làm du khách quay lại ở đến "mòn" villa như vậy? Dưới đây chính là những điểm công lớn của biệt thự Sanctuary Hồ Tràm.

  1. Các biết thự có vị trí gần biển, hướng ra biển và bao bọc vởi rất nhiều cây xanh và vườn. Điều này giúp cho quản thể villa này có được một không gian yên tĩnh cần thiết cho du khách có thể nghỉ ngơi và thư giãn đầu óc. Gió biển và bóng mát cây xanh cũng có tác dung rất tốt khiến cho tinh thần của khách nghỉ dưỡng thoải mái hơn rất nhiều
  2. Villa Sanctuary Hồ Tràm có thiết kế các villa không giống nhau. Điều này tạo cho du khách cảm giác mới lạ hơn rất nhiều và muốn trải nghiệm các villa còn lại.
  3. Trang bị tiền nghi của các villa đều rất thoải mái và đầy đủ. Các gia đình hầu như không phải thiếu thốn gì khi đến với biết thự này.
  4. Trong khuôn viên của biệt thự Sanctuary Hồ Tràm cũng có nhà hàng phục vụ cho khách du lịch. Điều này rất tuyệt vời với những du khách không thích nấu ăn tại biệt thự nhưng cũng không muốn ra ngoài.
  5. Biệt thự có sân rộng giúp bạn có thể tự mình làm một bữa tối BBQ ngoài trời. Dịch vụ tổ chức tiệc cũng có sẵn tại nhà hàng tại villa. Với một khoản phụ thu bạn đã có một buổi tệc sang trọng và vui vẻ tại chính villa của mình.
  6. Nhân viên tại villa cũng khá thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ bạn nếu bạn có nhu cầu.


Khi đi thuê villa tại Sanctuary Hồ Tràm thì nên chú ý điều gì?

Villa Sanctuary Hồ Tràm đúng là một villa tốt dành cho du khách đến nghỉ dưỡng phải không nào? Sự thu hút và chat lượng của nó là khó có thể bàn cãi phải đúng không? Tuy nhiên du khách đến đây nghỉ dưỡng cũng đã để ý một số điều đấy! Điều đó không chỉ áp dung cho Sanctuary Hồ Tràm Villa đâu. Các điều dưới này cũng có thể áp dung cho các villa tại thành phố biển Vũng Tàu. Hãy cũng điểm qua những điều đáng chú ý này nhé!
  1. Villa Sanctuary Hồ Tràm rất động khách vào các ngày lễ và tết. Các du khách muốn nghỉ dưỡng tại đây trong các ngày này thường đặt trước từ 2 đến 3 tuần. Có nhiều trường hợp đặt trước đến cả tháng đấy!
  2. Villa tại Sanctuary Hồ Tràm có 4 loại: 430m2, 630m2, 790m2, 1000m2. Các villa này thích hợp với số lượng người lần lượt từ 6 đến 9 khách. Nếu bạn đi theo một số lượng lớn thì đúng ngần ngại thiê một villa lớn thay vì nhiều villa nhỏ. Vì thuê nhiều villa nhỏ sẽ tốn tiền hơn là thê một villa lớn.
  3. Đừng nên quá bày bừa ở bất cứ một villa nào mà bạn đang ở nhé! Dù biết rang sẽ có người dọn dẹp villa sau khi bạn rời khỏi. Nhưng tốt nhất là bạn nên giữ villa mình đang ở gọn gang nhất có thể. Hãy cố gang dọn dẹp sơ qua trước khi bạn về nhé!
  4. Villa Sanctuary cũng rất hiếm khi có sẳn nguyên vật lieu như gia vị hay than sẵn trong villa. Điều đó cũng tương tự đối với đa số các villa du lịch khác. Nên việc mang theo sẵn gia vị hay than đến các villa là điều nên làm.
  5. Các villa tốt và nhiều khách du lịch như villa Sanctuary Hồ Tràm thì hầu hết sẽ khó giữ được villa lâu. Vì vậy nên việc thành toán 75% đến 100% giá trị thành toán là điều rất bình thường bạn nhé.


Khi nào thì Sanctuary Hồ Tràm Villa có khuyến mãi?

Nếu nói về khuyến mãi thì các villa tại Vũng Tàu nói chung và villa Sanctuary Hồ Tràm đều khuyến mãi nhiều vào ngày thường. Vì ngày thường là ngày bạn đi làm phải không? Tuy nhiên nếu các bạn chịu khó dành vài ngày nghỉ phép của mình thì có thể có cơ hội bắt kịp các khuyến mãi này.


Thật ra hiện tại villa này đang có khuyến mãi trong tuần đấy! Các villa kể cả loại 1000m vuông đều có giá dưới 10 triệu. Đừng tiếc vài ngày nghỉ phép của mình để đến đây trải nghiệm sự hiện tại của Sanctuary nhé!

2 điểm vui chơi xung quanh Sanctuary Hồ Tràm

Hồ Tràm quả that là một nơi khá vắng vẻ để đi du lịch và tham quan. Du khách chủ yếu đến đây chỉ để nghỉ dưỡng tại The Grand Hồ Tràm hay Sanctuary Hồ Tràm villa. Nhưng nếu bạn chịu khó để ý xung quanh một chút thì cũng có rất nhiều điểm tham quan cho bạn đấy! Chúng tôi trong một chuyến đi trải nghiệm tại Sanctuary thì cũng đã có đi tham quan 2 địa điểm xung quanh quần thể villa này. Hãy thử xem qua 2 địa điểm vui chơi dưới đây nhé!
  1. Khu di tích biển Lộc An - Đường Hồ Chí Minh: Nơi này còn có một cái tên gọi dân dã khác là Bến Lộc An. Nơi đây lưu dữ ký ức về đoàn tàu không số Lộc An trên biển này. Những đoàn tàu này đã chi viện vũ khí cho toàn quản Bà Rịa trong thôi kì kháng chiến chống Mỹ. Đi xa hơn nữa thì nơi này là căn cứ kháng chiến chống Pháp của tỉnh này. Hiện nay rất nhiều khách du lịch đến với khu di lịch biển Lộc An này để thắp nhang và tham quan cảnh vật tại đây. Nếu bạn là fan của những cảnh đẹp và lịch sử thì nơi này đăng xem qua đấy! Nó chỉ cách Sanctuary khoảng 7km thôi.
  2. Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu: Nếu bạn là người thích chụp ảnh thì khu bảo tồn này sẽ là nơi vô cũng thíc hợp. Khu bảo tồn này là cả một khu rung nguyên sinh rộng lớn và một hệ sinh thái vô cũng vững chắc. Bạn vào đây sẽ không chỉ thấy những loài cây lớn và đẹp, mà còn thấy các loài động vật nữa. Chưa dung lại ở đó, không chỉ có bạn là người duy nhất tham quan khu bảo tồn này đâu. Rất nhiều đoàn tham quan cũng đến đây đấy! Không khí mát mẻ và bóng mát, bạn sẽ thích thú nơi này đấy! À, khu bảo tồn này chỉ 7.9km về hướng The Grand thôi.
Đó là 2 địa điểm xung quanh Sanctuary Hồ Tràm để bạn tham quan. Nếu bạn muốn nghỉ dưỡng nhưng cũng không muốn "mốc" ở trong villa thì đó là 2 địa điểm dành cho bạn.

Đó là những điều về villa Sanctuary Hồ Tràm đấy! Bạn có thấy villa này đăng để nghỉ dưỡng không nào? Nếu có thì đúng ngần ngại gọi về số (028).7106.0258 nhé!


* Qui định nhận phòng
- Khách đến nhận phòng khách sạn, vui lòng mang theo phiếu xác nhận đặt phòng của bên Vietrip
- CMND hoặc passport
* Qui định hủy đổi của khách sạn
Dưới 10 phòng: 

- Huỷ phòng trước 10 ngày (trừ t7, CN, lễ, tết): không tính phí
- Huỷ phòng từ 9 - 6 ngày (trừ t7, CN, lễ, tết): tính 50% tổng tiên phòng 

- Huỷ phòng sau 6 ngày (trừ t7, CN, lễ, tết): tính 100% tiền phòng 
- Ngày lễ, tết các booking không hoàn, không huỷ, không đổi

Qui định về trẻ em và giường phụ

- Trẻ em dưới 6 tuổi ở chung với bố mẹ, miễn phí tiền phòng và ăn sáng
- Trẻ em từ 6 đến dưới 12 tuổi ở chung với bố mẹ: phụ thu ăn sáng 
- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính như người lớn

*Thời gian nhận và trả phòng:

-Thời gian nhận phòng là 14g00 và trả phòng trước 12g00.
-Phụ thu nếu trả phòng muộn :
+ Muộn trước 18.00g cùng ngày : tính 50% trên giá Hợp đồng
+Muộn sau 18.00g cùng ngày : tính 100% trên giá Hợp động

* Mức phí xử lý giao dịch HUỶ BOOKING như sau:
- Đặt dịch vụ dưới 5 triệu: 50,000 vnđ .
- Đặt dịch vụ tư 5 triệu – 10 triệu : 1.5% tổng giá trị dịch vụ.
- Đặt dịch vụ trên 10 triệu: 1,2% tổng giá trị dịch vụ .
Sanctuary Hồ Tràm Villa Vũng Tàu - Khuyến mãi 028.7106 0258 - đảm bảo giá rẻ nhất - Bạn có thể so sánh giá
  • Title : Sanctuary Hồ Tràm Villa Vũng Tàu - Khuyến mãi 028.7106 0258 - đảm bảo giá rẻ nhất - Bạn có thể so sánh giá
  • Posted by :
  • Date : 00:14
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

115 nhận xét:

  1. Sanctuary Hồ Tràm Resort ấn tượng trong mắt du khách với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế. Khung cảnh thiên nhiên tươi xanh và chấm phá một vài nét hiện đại theo kiến trúc của Resort. Nếu bạn một lần dừng chân ở đây thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi nét đẹp và sự phục vụ tận tình và thân thiện của nhân viên nơi đây..

    Trả lờiXóa
  2. Sanctuary Hồ Tràm Resort chỉ cách 135 km về phía đông của thành phố Hồ Chí Minh và cách thành phố Vũng Tàu 45 km, cách bến xe 8km. Một chuyến đi ngắn bằng xe hơi hoặc tàu cánh ngầm tuyến TP.HCM - Vũng Tàu sẽ đưa bạn vào một thế giới khác, nơi những bãi biển hoang sơ ôm lấy eo biển của vùng biển phía Đông Việt Nam. Không khí biển trong lành sẽ giúp đánh thức các giác quan của bạn

    Trả lờiXóa
  3. Khi dừng chân tại đây bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị Âu Á. Hay là những bữa tiệc ngoài trời giúp bạn thư giãn vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm thiên nhiên tươi đẹp

    Trả lờiXóa
  4. Sanctuary Hồ Tràm Resort Sanctuary Ho Tram Resort. Đăng bởi ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN VIETRIP 00:14 0 nhận xét · Sanctuary Hồ Tràm Resort chỉ cách 135 ...
    Bạn đã +1 kết quả này

    Trả lờiXóa
  5. Sanctuary Hồ Tràm Resort chỉ cách 135 km về phía đông của thành phố Hồ Chí Minh và cách thành phố Vũng Tàu 45 km, cách bến xe 8km. Một chuyến đi ngắn bằng xe hơi hoặc tàu cánh ngầm tuyến TP.HCM - Vũng Tàu sẽ đưa bạn vào một thế giới khác, nơi những bãi biển hoang sơ ôm lấy eo biển của vùng biển phía Đông Việt Nam. Không khí biển trong lành sẽ giúp đánh thức các giác quan của bạn.

    Trả lờiXóa
  6. Khi dừng chân tại Sanctuary Hồ Tràm Resort bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị Âu Á. Hay là những bữa tiệc ngoài trời giúp bạn thư giãn vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm thiên nhiên tươi đẹp

    Trả lờiXóa
  7. Sanctuary Hồ Tràm Resort tất cả khu biệt thư đều hướng biển bao la cộng với dòng nước trước căn biệt thự tạo nên vẻ đẹp nên thơ gần hơn với thiên nhiên. Ngồi từ căn phòng của mình bạn cứ ngữ như là mình đang ở giữa đại dương xanh thẳm mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, hiền hòa từ biển. Điều đặc biệt là tất cả các phòng đều được trang trí theo từng phong cách riêng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

    Trả lờiXóa
  8. Sanctuary Hồ Tràm Resort ấn tượng trong mắt du khách với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế. Khung cảnh thiên nhiên tươi xanh và chấm phá một vài nét hiện đại theo kiến trúc của Resort. Nếu bạn một lần dừng chân ở đây thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi nét đẹp và sự phục vụ tận tình và thân thiện của nhân viên nơi đây..

    Trả lờiXóa
  9. Sanctuary Hồ Tràm Resort tất cả khu biệt thư đều hướng biển bao la cộng với dòng nước trước căn biệt thự tạo nên vẻ đẹp nên thơ gần hơn với thiên nhiên

    Trả lờiXóa
  10. Tác giả: ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN VIETRIP
    Vietrip cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến giá tốt . Xin liên hệ 08. 35170183- 08.35173083

    Trả lờiXóa

  11. Sanctuary Hồ Tràm Resort chỉ cách 135 km về phía đông của thành phố Hồ Chí Minh và cách thành phố Vũng Tàu 45 km, cách bến xe 8km. Một chuyến đi ngắn bằng xe hơi hoặc tàu cánh ngầm tuyến TP.HCM - Vũng Tàu sẽ đưa bạn vào một thế giới khác, nơi những bãi biển hoang sơ ôm lấy eo biển của vùng biển phía Đông Việt Nam. Không khí biển trong lành sẽ giúp đánh thức các giác quan của bạn

    Trả lờiXóa
  12. Sanctuary Hồ Tràm Resort ấn tượng trong mắt du khách với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế. Khung cảnh thiên nhiên tươi xanh và chấm phá một vài nét hiện đại theo kiến trúc của Resort. Nếu bạn một lần dừng chân ở đây thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi nét đẹp và sự phục vụ tận tình và thân thiện của nhân viên nơi đây.

    Trả lờiXóa
  13. Văn phòng Sanctuary:
    Phòng 1501, Lầu 15, Tòa nhà Centre Point

    Trả lờiXóa
  14. Hướng dẫn đến Sanctuary từ TP. Hồ Chí Minh
    Từ TP. Hồ Chí Minh đi dọc theo quốc lộ 51 khoảng 100 km, sau đó rẽ trái vào cổng chào Thị xã Bà Rịa. Khoảng cách từ cổng chào đến trụ sở Sanctuary là khoảng 34 km. Từ đây, theo biển chỉ dẫn để đến khu nghỉ mát Osaka Hồ Tràm. Đi thêm khoảng 4 km nữa trước khi tới vòng xoay Thị trấn Long Điền.


    Từ vòng xoay, tiếp tục đi thẳng khoảng 3 km là đến một ngã ba, đi thẳng khoảng 10km sẽ gặp ngã ba khác. Rẽ phải, đến một ngã ba nữa thì rẽ trái. Tiếp tục đi thẳng cho đến khi gặp một ngã ba khác. Tại đây, tiếp tục đi thẳng tới một ngã ba. Khoảng cách từ đây đến trụ sở Sanctuary còn khoảng 12 km. Đi thẳng dọc theo đường bờ biển. Sanctuary nằm phía bên phải đường.

    Trả lờiXóa
  15. Hỗ trợ đặt phòng : 0835170183-0835173083 -09131199206

    Trả lờiXóa
  16. điểm đến hấp dẫn cho du khach moi thoi diem.

    Liên hệ: Vietrip :0835170183-0835173083 -09131199206 để được giá tốt

    Trả lờiXóa
  17. Vietrip cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến giá tốt . Xin liên hệ 08. 35170183- 08.35173083

    http://tindulichvietrip.blogspot.com/2014/02/sanctuary-ho-tram-resort-sanctuary-ho.html

    Trả lờiXóa
  18. Sanctuary Hồ Tràm Resort chỉ cách 135 km về phía đông của thành phố Hồ Chí Minh và cách thành phố Vũng Tàu 45 km, cách bến xe 8km. Một chuyến đi ngắn bằng xe hơi hoặc tàu cánh ngầm tuyến TP.HCM - Vũng Tàu sẽ đưa bạn vào một thế giới khác, nơi những bãi biển hoang sơ ôm lấy eo biển của vùng biển phía Đông Việt Nam. Không khí biển trong lành sẽ giúp đánh thức các giác quan của bạn.

    Trả lờiXóa
  19. Sanctuary Hồ Tràm Resort ấn tượng trong mắt du khách với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế. Khung cảnh thiên nhiên tươi xanh và chấm phá một vài nét hiện đại theo kiến trúc của Resort. Nếu bạn một lần dừng chân ở đây thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi nét đẹp và sự phục vụ tận tình và thân thiện của nhân viên nơi đây..

    Trả lờiXóa

  20. Sanctuary Hồ Tràm Resort tất cả khu biệt thư đều hướng biển bao la cộng với dòng nước trước căn biệt thự tạo nên vẻ đẹp nên thơ gần hơn với thiên nhiên. Ngồi từ căn phòng của mình bạn cứ ngữ như là mình đang ở giữa đại dương xanh thẳm mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, hiền hòa từ biển. Điều đặc biệt là tất cả các phòng đều được trang trí theo từng phong cách riêng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

    Trả lờiXóa

  21. Khi dừng chân tại đây bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị Âu Á. Hay là những bữa tiệc ngoài trời giúp bạn thư giãn vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm thiên nhiên tươi đẹp

    Trả lờiXóa
  22. Sanctuary Hồ Tràm Resort ấn tượng trong mắt du khách với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế. Khung cảnh thiên nhiên tươi xanh và chấm phá một vài nét hiện đại theo kiến trúc của Resort. Nếu bạn một lần dừng chân ở đây thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi nét đẹp và sự phục vụ tận tình và thân thiện của nhân viên nơi đây..

    Trả lờiXóa

  23. Sanctuary Hồ Tràm Resort tất cả khu biệt thư đều hướng biển bao la cộng với dòng nước trước căn biệt thự tạo nên vẻ đẹp nên thơ gần hơn với thiên nhiên. Ngồi từ căn phòng của mình bạn cứ ngữ như là mình đang ở giữa đại dương xanh thẳm mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, hiền hòa từ biển. Điều đặc biệt là tất cả các phòng đều được trang trí theo từng phong cách riêng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

    Trả lờiXóa

  24. Khi dừng chân tại đây bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị Âu Á. Hay là những bữa tiệc ngoài trời giúp bạn thư giãn vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm thiên nhiên tươi đẹp

    Trả lờiXóa
  25. Sanctuary Hồ Tràm Resort ấn tượng trong mắt du khách với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế. Khung cảnh thiên nhiên tươi xanh và chấm phá một vài nét hiện đại theo kiến trúc của Resort. Nếu bạn một lần dừng chân ở đây thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi nét đẹp và sự phục vụ tận tình và thân thiện của nhân viên nơi đây.

    Trả lờiXóa
  26. Vietrip cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến giá tốt . Xin liên hệ 08. 35170183- 08.35173083

    Trả lờiXóa
  27. Khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp tại Hồ Tràm- Sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách!

    Trả lờiXóa
  28. Nếu bạn một lần dừng chân ở đây thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi nét đẹp và sự phục vụ tận tình và thân thiện của nhân viên nơi đây.

    Trả lờiXóa
  29. có thể thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị Âu Á

    Trả lờiXóa
  30. Sanctuary Hồ Tràm Resort ấn tượng trong mắt du khách với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế

    Trả lờiXóa
  31. Lien he dat phong vietrip: 0835170183-0835173083 -09131199206 để được giá tốt

    Trả lờiXóa
  32. Hỗ trợ đặt phòng giá tốt: 0835170183-0835173083

    Trả lờiXóa
  33. Sanctuary Hồ Tràm Sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách!

    Trả lờiXóa
  34. Sanctuary Hồ Tràm Resort ấn tượng trong mắt du khách với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế. Khung cảnh thiên nhiên tươi xanh và chấm phá một vài nét hiện đại theo kiến trúc của Resort.

    Trả lờiXóa
  35. Một chuyến đi ngắn bằng xe hơi hoặc tàu cánh ngầm tuyến TP.HCM - Vũng Tàu sẽ đưa bạn vào một thế giới khác, nơi những bãi biển hoang sơ ôm lấy eo biển của vùng biển phía Đông Việt Nam. Không khí biển trong lành sẽ giúp đánh thức các giác quan của bạn.

    Trả lờiXóa
  36. Khi dừng chân tại Sanctuary Hồ Tràm Resort bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị Âu Á. Hay là những bữa tiệc ngoài trời giúp bạn thư giãn vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm thiên nhiên tươi đẹp

    Trả lờiXóa
  37. Hãy đến với Sanctuary Hồ Tràm Resort để tận hưởng những dịch vụ cao cấp hàng đầu!

    Trả lờiXóa
  38. Hỗ trợ đặt phòng tại Sanctuary Hồ Tràm Resort 35170183-0835173083!

    Trả lờiXóa
  39. Sanctuary Hồ Tràm Resort chỉ cách 135 km về phía đông của thành phố Hồ Chí Minh và cách thành phố Vũng Tàu 45 km, cách bến xe 8km.

    Trả lờiXóa
  40. Sanctuary Hồ Tràm Resort chỉ cách 135 km về phía đông của thành phố Hồ Chí Minh và cách thành phố Vũng Tàu 45 km, cách bến xe 8km.

    Trả lờiXóa
  41. Một chuyến đi ngắn bằng xe hơi hoặc tàu cánh ngầm tuyến TP.HCM - Vũng Tàu sẽ đưa bạn vào một thế giới khác, nơi những bãi biển hoang sơ ôm lấy eo biển của vùng biển phía Đông Việt Nam. Không khí biển trong lành sẽ giúp đánh thức các giác quan của bạn.

    Trả lờiXóa
  42. Sanctuary Hồ Tràm Resort ấn tượng trong mắt du khách với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế. Khung cảnh thiên nhiên tươi xanh và chấm phá một vài nét hiện đại theo kiến trúc của Resort. Nếu bạn một lần dừng chân ở đây thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi nét đẹp và sự phục vụ tận tình và thân thiện của nhân viên nơi đây..

    Trả lờiXóa
  43. Liên Hệ Đặt Phòng : 0835170183 - 0835173083.

    Trả lờiXóa
  44. Sanctuary Hồ Tràm Resort mang đến cho du khach nhiều sự lựa chọn.

    Trả lờiXóa
  45. Khi dừng chân tại đây bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị Âu Á. Hay là những bữa tiệc ngoài trời giúp bạn thư giãn vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm thiên nhiên tươi đẹp

    Trả lờiXóa
  46. http://tindulichvietrip.blogspot.com/2014/02/sanctuary-ho-tram-resort-sanctuary-ho.html

    Trả lờiXóa
  47. Sanctuary Hồ Tràm Resort chỉ cách 135 km về phía đông của thành phố Hồ Chí Minh và cách thành phố Vũng Tàu 45 km, cách bến xe 8km. Một chuyến đi ngắn bằng xe hơi hoặc tàu cánh ngầm tuyến TP.HCM - Vũng Tàu sẽ đưa bạn vào một thế giới khác, nơi những bãi biển hoang sơ ôm lấy eo biển của vùng biển phía Đông Việt Nam. Không khí biển trong lành sẽ giúp đánh thức các giác quan của bạn.

    Trả lờiXóa
  48. Sanctuary Hồ Tràm Resort ấn tượng trong mắt du khách với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế. Khung cảnh thiên nhiên tươi xanh và chấm phá một vài nét hiện đại theo kiến trúc của Resort. Nếu bạn một lần dừng chân ở đây thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi nét đẹp và sự phục vụ tận tình và thân thiện của nhân viên nơi đây..

    Trả lờiXóa
  49. Nhanh tay goi dien dat phong de nhan gia tot nhat tu Vietrip : 0835170183 - 0835173083

    Trả lờiXóa
  50. Sanctuary Hồ Tràm Resort ấn tượng trong mắt du khách với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế. Khung cảnh thiên nhiên tươi xanh và chấm phá một vài nét hiện đại theo kiến trúc của Resort. Nếu bạn một lần dừng chân ở đây thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi nét đẹp và sự phục vụ tận tình và thân thiện của nhân viên nơi đây..

    Trả lờiXóa
  51. Hỗ trợ đặt phòng tại Sanctuary Hồ Tràm Resort 35170183-0835173083!

    Trả lờiXóa
  52. Hỗ trợ đặt phòng : 0835170183-0835173083 -09131199206

    Trả lờiXóa
  53. Hỗ trợ đặt phòng tại Sanctuary Hồ Tràm Resort 35170183-0835173083!

    Trả lờiXóa
  54. Nhanh tay goi dien dat phong de nhan gia tot nhat tu Vietrip : 0835170183 - 0835173083

    Trả lờiXóa
  55. Hỗ trợ đặt phòng tại Sanctuary Hồ Tràm Resort 35170183-0835173083!

    Trả lờiXóa
  56. Hỗ trợ đặt phòng tại Sanctuary Hồ Tràm Resort 35170183-0835173083!

    Trả lờiXóa
  57. Sanctuary Hồ Tràm Resort tất cả khu biệt thư đều hướng biển bao la cộng với dòng nước trước căn biệt thự tạo nên vẻ đẹp nên thơ gần hơn với thiên nhiên. Ngồi từ căn phòng của mình bạn cứ ngữ như là mình đang ở giữa đại dương xanh thẳm mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, hiền hòa từ biển.

    Trả lờiXóa
  58. Hãy đến với Sanctuary Hồ Tràm Resort để tận hưởng những dịch vụ cao cấp hàng đầu!

    Trả lờiXóa
  59. Sanctuary Hồ Tràm Resort ấn tượng trong mắt du khách với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế

    Trả lờiXóa
  60. Sanctuary Hồ Tràm Resort ấn tượng trong mắt du khách với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế

    Trả lờiXóa
  61. Hỗ trợ đặt phòng tại Sanctuary Hồ Tràm Resort 35170183-0835173083!

    Trả lờiXóa
  62. Sanctuary Hồ Tràm Resort chỉ cách 135 km về phía đông của thành phố Hồ Chí Minh và cách thành phố Vũng Tàu 45 km, cách bến xe 8km.

    Trả lờiXóa
  63. Nhanh tay goi dien dat phong de nhan gia tot nhat tu Vietrip : 0835170183 - 0835173083

    Trả lờiXóa
  64. Sanctuary Hồ Tràm Resort sẽ để lại cho bạn những ấn tượng khó phai trong kì nghỉ dưỡng!

    Trả lờiXóa
  65. Hãy gọi cho Vietrip 0835170183 - 0835173083 để đồng hành cũng bạn!

    Trả lờiXóa
  66. Sanctuary Hồ Tràm Resort- nơi bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái, bình yên sau những ngày làm việc bận rộn.

    Trả lờiXóa
  67. Khi dừng chân tại đây bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị Âu Á. Hay là những bữa tiệc ngoài trời giúp bạn thư giãn vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm thiên nhiên tươi đẹp

    Trả lờiXóa
  68. Hỗ trợ đặt phòng của Sanctuary Hồ Tràm Resort: 0835170183-0835173083 -09131199206

    Trả lờiXóa
  69. Nếu bạn một lần dừng chân ở đây thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi nét đẹp và sự phục vụ tận tình và thân thiện của nhân viên nơi đây.

    Trả lờiXóa
  70. Khi dừng chân tại Sanctuary Hồ Tràm Resort bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị Âu Á. Hay là những bữa tiệc ngoài trời giúp bạn thư giãn vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm thiên nhiên tươi đẹp

    Trả lờiXóa
  71. Sanctuary Hồ Tràm Resort ấn tượng trong mắt du khách với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế. Khung cảnh thiên nhiên tươi xanh và chấm phá một vài nét hiện đại theo kiến trúc của Resort

    Trả lờiXóa
  72. Nếu bạn một lần dừng chân ở đây thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi nét đẹp và sự phục vụ tận tình và thân thiện của nhân viên nơi đây..

    Trả lờiXóa
  73. Nhanh tay goi dien dat phong de nhan gia tot nhat tu Vietrip : 0835170183 - 0835173083

    Trả lờiXóa
  74. Nhanh tay goi dien dat phong de nhan gia tot nhat tu Vietrip : 0835170183 - 0835173083

    Trả lờiXóa
  75. Nếu bạn một lần dừng chân ở đây thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi nét đẹp và sự phục vụ tận tình và thân thiện của nhân viên nơi đây.

    Trả lờiXóa
  76. Khi dừng chân tại đây bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị Âu Á. Hay là những bữa tiệc ngoài trời giúp bạn thư giãn vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm thiên nhiên tươi đẹp

    Trả lờiXóa
  77. Nhanh tay goi dien dat phong de nhan gia tot nhat tu Vietrip : 0835170183 - 0835173083

    Trả lờiXóa
  78. Sanctuary Hồ Tràm Resort ấn tượng trong mắt du khách với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế

    Trả lờiXóa
  79. Sanctuary Hồ Tràm Resort ấn tượng trong mắt du khách với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế. Khung cảnh thiên nhiên tươi xanh và chấm phá một vài nét hiện đại theo kiến trúc của Resort. Nếu bạn một lần dừng chân ở đây thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi nét đẹp và sự phục vụ tận tình và thân thiện của nhân viên nơi đây..

    Trả lờiXóa
  80. Khi dừng chân tại Sanctuary Hồ Tràm Resort bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị Âu Á. Hay là những bữa tiệc ngoài trời giúp bạn thư giãn vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm thiên nhiên tươi đẹp

    Trả lờiXóa
  81. Hướng dẫn đến Sanctuary từ TP. Hồ Chí Minh
    Từ TP. Hồ Chí Minh đi dọc theo quốc lộ 51 khoảng 100 km, sau đó rẽ trái vào cổng chào Thị xã Bà Rịa. Khoảng cách từ cổng chào đến trụ sở Sanctuary là khoảng 34 km. Từ đây, theo biển chỉ dẫn để đến khu nghỉ mát Osaka Hồ Tràm. Đi thêm khoảng 4 km nữa trước khi tới vòng xoay Thị trấn Long Điền.


    Từ vòng xoay, tiếp tục đi thẳng khoảng 3 km là đến một ngã ba, đi thẳng khoảng 10km sẽ gặp ngã ba khác. Rẽ phải, đến một ngã ba nữa thì rẽ trái. Tiếp tục đi thẳng cho đến khi gặp một ngã ba khác. Tại đây, tiếp tục đi thẳng tới một ngã ba. Khoảng cách từ đây đến trụ sở Sanctuary còn khoảng 12 km. Đi thẳng dọc theo đường bờ biển. Sanctuary nằm phía bên phải đường.

    Trả lờiXóa
  82. Một chuyến đi ngắn bằng xe hơi hoặc tàu cánh ngầm tuyến TP.HCM - Vũng Tàu sẽ đưa bạn vào một thế giới khác, nơi những bãi biển hoang sơ ôm lấy eo biển của vùng biển phía Đông Việt Nam. Không khí biển trong lành sẽ giúp đánh thức các giác quan của bạn.

    Trả lờiXóa
  83. Nhanh tay goi dien dat phong de nhan gia tot nhat tu Vietrip : 0835170183 - 0835173083

    Trả lờiXóa
  84. Sanctuary Hồ Tràm Resort chỉ cách 135 km về phía đông của thành phố Hồ Chí Minh và cách thành phố Vũng Tàu 45 km, cách bến xe 8km.

    Trả lờiXóa
  85. Khi dừng chân tại đây bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị Âu Á. Hay là những bữa tiệc ngoài trời giúp bạn thư giãn vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm thiên nhiên tươi đẹp

    Trả lờiXóa
  86. Vietrip cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến giá tốt . Xin liên hệ 08. 35170183- 08.35173083

    Trả lờiXóa
  87. Khi dừng chân tại Sanctuary Hồ Tràm Resort bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị Âu Á. Hay là những bữa tiệc ngoài trời giúp bạn thư giãn vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm thiên nhiên tươi đẹp

    Trả lờiXóa
  88. Biệt thự Sanctuary hồ tràm thiết kế sang trọng hiện đại

    Trả lờiXóa
  89. Thật sang trọng và hiện đại

    Trả lờiXóa
  90. cho thuê biệt thự du lịch vũng tàu

    Trả lờiXóa
  91. biệt thự sang trọng đẳng cấp 5 sao, rất đáng để nghỉ dưỡng du lịch

    Trả lờiXóa
  92. biệt thự đang khuyến mãi giá trong tuần 7.5 triệu và giá cuối tuần phụ thu thêm 2 triệu

    Trả lờiXóa
  93. khuyến mãi hấp dẫn ở vietrip

    Trả lờiXóa
  94. villa sanctuary ho tram khuyến mãi 08.39954541

    Trả lờiXóa
  95. thích 3-4 gia đình đi cùng du lịch và tổ chức party ở nơi này

    Trả lờiXóa
  96. BIỆT THỰ 3 Phòng ngủ có ăn sáng và ko ăn sáng

    Trả lờiXóa
  97. đang khuyến mãi tháng 3 và 4.2015 - 08.39954541

    Trả lờiXóa
  98. Có 2 loại : có ăn sáng và không ăn sáng ở sanctuary hồ tràm

    Trả lờiXóa
  99. biệt thự bao gồm : hướng biển : 1000 m2 , hướng sông có 2 loại 650 m2 và 750m2

    Trả lờiXóa
  100. Sanctuary có 3 loại : Villa River 650m2 , loại Villa Premium 790m2 , và loạic ao cấp Villa Beach Font 1000 m2 , có 3 loại giá khách nhau .

    Đặc biệt ưu đãi giá không ăn sáng : từ CN - Thứ 5 :giả chỉ còn 7.5 triệu/đêm.
    Tư vấn đặt biệt thự : 1900558853 -08.39954541

    Trả lờiXóa
  101. sanctuary ho tram - giá vietrip tốt nhất 7.750,000 vnd/đêm/villa , cuối tuần thì phụ thu

    Trả lờiXóa
  102. villa sanctuary này, vietrip có giá tốt nhất

    Trả lờiXóa
  103. thích cùng bạn bè du lịch nơi này

    Trả lờiXóa
  104. party cho gia đình

    Trả lờiXóa
  105. khuyến mãi phòng 7 người/villa 650 mét vuông

    Trả lờiXóa
  106. villa sanctuary ho tram sức chứa 7- 11 người lớn

    Trả lờiXóa
  107. thích biệt thự này ở hồ tràm

    Trả lờiXóa
  108. thích biệt thự 4 phòng ngủ sanctuary hồ tram này

    Trả lờiXóa
  109. ở sanctuary này , ko dành cho dân phượt trải nghiệm

    Trả lờiXóa
  110. sanctuary khuyến mãi còn khuyến mãi villa 3 phòng ngủ ?

    Trả lờiXóa
  111. căn villa 650 mét vuông đang khuyến mãi

    Trả lờiXóa
  112. Noi này rất đẹp giá tốt nhất khi book o canhodulich.com

    Trả lờiXóa

Top