Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Hướng biển Sanctuary Hồ Tràm resort Liên Hệ Đặt Phòng 1900558853

Sanctuary Ho Tram Tất cả các biệt thự ở đây đều có dòng lưu thủy trước nhà và tầm nhìn thoáng đãng đến ngút mắt. Khu biệt thự cao cấp hướng ra biển dẫn thẳng đến bãi biển riêng. Khu biệt thự cao cấp hướng ra sông bao quanh một dòng sông nhỏ, chảy uốn theo một hòn đảo nội bộ. Khu biệt thự sang trọng hướng ra sông có lỗi dẫn xuống biển khá thuận tiện cùng nhánh sông chảy ngang trước nhà. Từ kiến trúc, cảnh quan đến tiện nghi, hệ thống liên lạc và cơ sở hạ tầng đều được, xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế cao nhất và thiết kế tinh tế trên cả mong đợi.


Sanctuary Ho tram lối thiết kế gọn gàng, sáng sủa, không gian mở làm nổi bật những vật liệu thiên nhiên cao cấp, những lớp sơn thủy bề mặt là điểm nhấn đặc sắc.Phòng ngủ của mỗi căn biệt thự tại Sanctuary Ho Tram được lót gạch với họa tiết hợp thời trang, lợp ngói cao cấp với phong cách trang nhã và các loại đá mài chất lượng cao.


Sanctuary  Resort ấn tượng trong mắt du khách với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế Sanctuary ho tram. Khung cảnh thiên nhiên tươi xanh và chấm phá một vài nét hiện đại theo kiến trúc của Biệt thự Sanctuary Hồ Tràm. Nếu bạn một lần dừng chân ở đây thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi nét đẹp và sự phục vụ tận tình và thân thiện của nhân viên nơi đây.
Sanctuary resort Hồ Tràm tất cả khu biệt thư đều hướng biển bao la cộng với dòng nước trước căn biệt thự tạo nên vẻ đẹp nên thơ gần hơn với thiên nhiên. Ngồi từ căn phòng của mình bạn cứ ngữ như là mình đang ở giữa đại dương xanh thẳm mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, hiền hòa từ biển. Điều đặc biệt là tất cả các phòng đều được trang trí theo từng phong cách riêng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.
Khi dừng chân tại đây bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị Âu Á. Hay là những bữa tiệc ngoài trời giúp bạn thư giãn vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm thiên nhiên tươi đẹp.


Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP 

Đặt phòng : 1900558853 -8.39954541
Website : www.canhodulich.com - www.vietrip.vn
Hướng biển Sanctuary Hồ Tràm resort Liên Hệ Đặt Phòng 1900558853
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Top