Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Poshanu Resort Phan Thiết

Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Sea links Beach villas Phan Thiết, Poshanu Resort mũi né  Phan Thiết là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. 

Cấu trúc về poshanu ở mũi né như sau :
  1. Tiêu chuẩn : 4 sao 
  2. Số lượng phòng : 24 phòng bungalow ( diện tích từ 55-80m2 ) , sức chứa 63 khách với thiết kế độc đáo duy nhất chỉ có ở Poshanu .
  3. Nhà hàng : mở , hướng biển , sức chứa 150 khách 
  4. Hồ bơi  : rộng , có hồ bơi dành cho trẻ em , sát biển , thích hợp cho các buổi tiệc Buffet +BBQ , sức chứa từ 100-200 khách .
  5. Bãi biển : khu vực riêng , thích hợp cho team building , lửa trại .
  6. Phòng họp : yên tỉnh , đầy đủ trang thiết bị ,sức chứa 40-50 khách
  7. Spa : khu spa mở , tại khu vực hồ bơi .


Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở Poshanu Resort Phan Thiết này. Nói đến một số thiết bị trong khách sạn, có Wi-Fi ở khu vực công cộng, quán bar, người vận chuyển hành lý, đưa đón khách sạn/sân bay, nhà hàng.

Hãy trải nghiệm qua thiết bị phòng chất lượng cao cấp của Poshanu Resort Phan Thiết, bao gồm máy pha trà/cà phê, Sea links villa mũi né áo choàng tắm, máy lạnh, nước đóng chai miễn phí, phòng không hút thuốc, giúp cho bạn phục hồi sức khỏe sau một ngày dài.



Bên cạnh đó, Poshanu Resort Phan Thiết còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. 




Dù cho lý do của bạn khi tham quan Phan Thiết là gì đi nữa, Poshanu Resort Phan Thiết là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top