Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Khách sạn Đồi Dương Phan Thiết

Là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong bãi biển, mua sắm, biệt thự sea links mũi né  thể thao của Phan Thiết, Khách sạn Đồi Dương Phan Thiết nổi tiếng phục vụ cho cả khách nghỉ dưỡng và các doanh nhân. Khách sạn Đồi Dương Phan Thiết nằm cách trung tâm thành phố 1 km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố . Và cũng có thể dễ dàng đến nhà thờ Vĩnh Phú, nhà thờ Hưng Long, sân Gôn Ocean Dune.



Tại Khách sạn Đồi Dương Phan Thiết, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Sự chọn lọc khắt khe những thiết bị hàng đầu như dịch vụ giặt là/giặt khô, thiết bị phòng họp, người vận chuyển hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng, thang máy để khách có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn.







Khách sạn Đồi Dương Phan Thiết đặc biệt có 82 phòng đẹp, mỗi phòng bao gồm truy cập internet không dây (miễn phí), ban công, két sắt, tủ đồ ăn uống nhẹ, quạt. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm sân tennis, bể bơi ngoài trời, mát xa được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Khách sạn Đồi Dương Phan Thiết
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

4 nhận xét:

  1. Là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong bãi biển, mua sắm, thể thao của Phan Thiết, Khách sạn Đồi Dương Phan Thiết nổi tiếng phục vụ cho cả khách nghỉ dưỡng và các doanh nhân. Khách sạn Đồi Dương Phan Thiết nằm cách trung tâm thành phố 1 km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố . Và cũng có thể dễ dàng đến nhà thờ Vĩnh Phú, nhà thờ Hưng Long, sân Gôn Ocean Dune.

    Trả lờiXóa
  2. Khách sạn Đồi Dương Phan Thiết đặc biệt có 82 phòng đẹp, mỗi phòng bao gồm truy cập internet không dây (miễn phí), ban công, két sắt, tủ đồ ăn uống nhẹ, quạt. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm sân tennis, bể bơi ngoài trời, mát xa được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Khách sạn Đồi Dương Phan Thiết

    Trả lờiXóa

  3. Tại Khách sạn Đồi Dương Phan Thiết, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Sự chọn lọc khắt khe những thiết bị hàng đầu như dịch vụ giặt là/giặt khô, thiết bị phòng họp, người vận chuyển hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng, thang máy để khách có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn.

    Trả lờiXóa
  4. Khách sạn Đồi Dương Phan Thiết
    Hỗ trợ đặt phòng:
    0835173083 - 08 3517 0183 - 0913199206

    Trả lờiXóa

Top