Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Khách sạn Ocean Side Vũng Tàu

Khách sạn Ocean Side Vũng Tàu (Vân Anh Walker) nằm trên bờ biển cặp sát đường Thùy Vân. Từ khách sạn, chỉ cần đi bộ 300 mét là bạn đã đến ngay bãi cát vàng trên Bãi Sau thơ mộng. Khu vực xung quanh khách sạn có rất nhiều điểm tham quan thú vị cũng như tiện lợi cho việc mua sắm ở trung tâm thương mại Vũng Tàu, villa vũng tàu .

Khách sạn Ocean Side Vũng Tàu trang bị hệ thống máy lạnh trung tâm luôn làm sạch không khí trong phòng và luôn mang lại sự thoải mái trong phòng ngủ. Bếp truởng của chúng tôi luôn mang lại cho bạn sự ngạc nhiên với những thực đơn mang đậm nét dân tộc và quốc tế.
>> seaside resort vung tau

Và đặc biệt nhất làm cho bạn thật sự hài lòng đó là thiết kế nội thất của chúng tôi. Khi bạn đặt chân đến bạn sẽ luôn có cảm giác được đón tiếp nồng hậu

Liên hệ đặt phòng : 083954541
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

8 nhận xét:

  1. ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN VIETRIP
    Vietrip cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến giá tốt . Xin liên hệ 08. 35170183- 08.35173083

    Trả lờiXóa
  2. Khách sạn Ocean Side Vũng Tàu ( Vân Anh Walker) nằm trên bờ biển cặp sát đường Thùy Vân. Từ khách sạn, chỉ cần đi bộ 300 mét là bạn đã đến ngay bãi cát vàng trên Bãi Sau thơ mộng. Khu vực xung quanh khách sạn có rất nhiều điểm tham quan thú vị cũng như tiện lợi cho việc mua sắm ở trung tâm thương mại Vũng Tàu.

    Trả lờiXóa
  3. Khách sạn Ocean Side Vũng Tàu trang bị hệ thống máy lạnh trung tâm luôn làm sạch không khí trong phòng và luôn mang lại sự thoải mái trong phòng ngủ. Bếp truởng của chúng tôi luôn mang lại cho bạn sự ngạc nhiên với những thực đơn mang đậm nét dân tộc và quốc tế.

    Trả lờiXóa
  4. Và đặc biệt nhất làm cho bạn thật sự hài lòng đó là thiết kế nội thất của chúng tôi. Khi bạn đặt chân đến bạn sẽ luôn có cảm giác được đón tiếp nồng hậu

    Trả lờiXóa
  5. Khách sạn Ocean Side Vũng Tàu ( Vân Anh Walker) nằm trên bờ biển cặp sát đường Thùy Vân. Từ khách sạn, chỉ cần đi bộ 300 mét là bạn đã đến ngay bãi cát vàng trên Bãi Sau thơ mộng. Khu vực xung quanh khách sạn có rất nhiều điểm tham quan thú vị cũng như tiện lợi cho việc mua sắm ở trung tâm thương mại Vũng Tàu.

    Trả lờiXóa
  6. ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN VIETRIP
    Vietrip cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến giá tốt . Xin liên hệ 08. 35170183- 08.35173083

    Trả lờiXóa
  7. Khách sạn Ocean Side Vũng Tàu diem den hap dan.

    Trả lờiXóa

Top