Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Khách sạn Đà Nẵng Riverside

Nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng, chỉ cách sân bay quốc tế khoảng 10 phút ôtô, biệt thự đà nẵng  Danang Riverside là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách . Đứng trên tầng cao, bạn có thể nhìn bao quát toàn cảnh của một thành phố trẻ.

Ngắm từ xa - Danang Riverside
Phía bên kia bờ sông Hàn là Viện bảo tàng Chăm với những nét kiến trúc độc đáo và nền văn hóa của người Champa xưa, có niên đại từ thế kỷ 4 đến thế kỷ 16. Bạn cũng có thể tham gia các chuyến dã ngoại tại Khu du lịch sinh thái biển (Bãi cháy, Bãi bụt, Bãi rạng) thuộc bán đảo Sơn Trà, TP Đà Nẵng (Cách 2km), tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn, dạo bộ trên một trong những bãi biễn đẹp nhất hành tinh hoặc đến thăm Bà Nà núi chúa với trải nghiệm 4 mùa trong một ngày.

Lobby - Danang Riverside
Danang Riverside nằm bên bờ sông Hàn hướng về trung tâm thành phố Đà Nẵng với vị trí thuận tiện cho việc kinh doanh, thương mại và du lịch, chỉ cách sân bay quốc tế và nhà ga đường sắt khoảng hơn 3km.......

Giường Twin - Danang Riverside
Danang Riverside đạt chuẩn 3 sao với 16 tầng gồm 107 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi, nội thất ấm cúng, trang nhã cùng các dịch vụ phong phú, chất lượng cao sẵn sàng phục vụ quý khách.

Giường Double - Danang Riverside

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

  1. Danang Riverside đạt chuẩn 3 sao với 16 tầng gồm 107 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi, nội thất ấm cúng, trang nhã cùng các dịch vụ phong phú, chất lượng cao sẵn sàng phục vụ quý khách.

    Trả lờiXóa
  2. Danang Riverside nằm bên bờ sông Hàn hướng về trung tâm thành phố Đà Nẵng với vị trí thuận tiện cho việc kinh doanh, thương mại và du lịch, chỉ cách sân bay quốc tế và nhà ga đường sắt khoảng hơn 3km........

    Trả lờiXóa

Top