Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 5 tháng 2, 2014

Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng

Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, là sự kết hợp hài hoà giữa nền văn hóa miền Tây Bắc Việt Nam với sự sang trọng, hiện đại của châu Âu. Villa đà nẵng  Chính điều này đã tạo nên một Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng hiện đại mà vẫn đậm đà nét truyền thống dân tộc ngay giữa lòng Thành phố Đà Nẵng - Trung tâm văn hóa chính trị của khu vực Miền Trung - Tây Nguyên.

Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng có tổng cộng 370 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại và sang trọng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.







Hệ thống Nhà hàng, quán bar sang trọng phục vụ các món ăn đặc trưng như Nhà hàng Daknan được bố trí tại ngay sảnh phục vụ bít tết và các đồ nướng ngon nổi tiếng, nhà hàng Túy Loan nằm ở tầng 2 khách sạn, chuyên phục vụ tiệc cưới với sức chưa lên đến 600 chỗ và nhà hàng Cẩm Lệ là nơi quý khách sẽ tìm được các món ăn đặc trưng nhất của châu Á trong thực đơn, đặc biệt là các món ăn đặc sản của Đà Nẵng. Ngoài ra còn có các nhà hang như Hải Vân, Phòng Hải, Điện Hải,…sẵn sang phục vụ quý khách mọi lúc.




Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng là địa chỉ tin cậy để Quý khách có những giây phút thoải mái khi có nhu cầu lưu trú tại Đà Nẵng.







Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng toạ lạc bên bờ sông Hàn, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chưa đầy 1km, cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 5 phút đi xe.Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng nằm trên trục đường chính đi Hội An, cách phố cổ Hội An chỉ mất 25 phút đi xe. Cách bảo tang điêu khắc Chăm 5 phút đi xe, Ngũ Hành Sơn 7 phút đi xe…
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Top