Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Khách Sạn The Light Liên hệ: 083954541

Khách Sạn The Light Cách ga tàu lửa 7 phút lái xe, villa nha trang  Cách sân bay Quốc tế Cam Ranh 45 phút lái xe. Khách Sạn The Light, điểm đến lý tưởng của quý khách, tọa lạc tại trung tâm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, chỉ mất 5 phút tản bộ để quý khách tận hưởng được vẻ đẹp lộng lẫy của bãi biển Nha Trang. Được Du Khách biết đến với một gam màu trắng nhẹ nhàng kết hợp với sàn gỗ tạo nên một vẻ đẹp trang nhã của Khách Sạn The Light. Nhắc đến các Khách sạn nằm trên đường Trần Phú ở Nha Trang thì không có Du Khách nào lại không biết đến Khách Sạn The Light với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại. Khách Sạn The Light không những làm hài lòng những Du Khách khó tính nhất mà một khi Du Khách nghỉ chân tại đây thì điều chắc chắn là Du Khách sẽ quay trở lại đây nhiều lần nữa.

Khách Sạn The Light cao 11 tầng sẽ mang đến cho quý khách cả phong cảnh đại dương xanh mát và thành phố Nha Trang thân thiện và mến khách. Với 75 phòng được trang bị hiện đại của chúng tôi sẽ giúp kỳ nghỉ của quý khách càng tuyệt vời hơn.

Khách Sạn The Light với 74 phòng rộng rãi, thoáng mát và thuận tiện để đi mua sắm, khu vui chơi giải trí. Tại Khách Sạn The Light, Du Khách sẽ có nhiều sự lựa chọn giữa các phòng: VIP, Suite, cao cấp, sang trọng và tầng cao, nơi mà du khách có thể thấy được bình minh và hoàng hôn trải dài trên biển xanh từ ban công …


Khách Sạn The Light, dù đi nghỉ hay đi công tác, quý khách luôn được hân hoan chào đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và mến khách của chúng tôi.

Bạn hãy xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi với dịch vụ spa, phòng tắm hơi hay ngâm mình trong làn nước mát tại hồ bơi ngoài trời của khách sạn. Với đội ngũ nhân viên, chuyên viên nhiệt tình, thân thiện và giàu kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời. Ngoài ra Khách Sạn The Light sẽ mang lại cho bạn với nhiều thực đơn Âu Á khác nhau, thêm vào đó bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại thức uống khác nhau được pha chế rất riêng khác với những nơi khác mà bạn đã từng đến. điều này thì chỉ có tại Khách Sạn The Light.

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top