Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Khách sạn La Sapinette Đà Lạt

Khách sạn La Sapinette Đà Lạt  Tọa lạc tại Phường 9, nơi chỉ cách trung tâm thành phố Hoa xinh đẹp khoảng 3 phút đi xe và nằm dưới chân dãy núi Lang Biang hùng vĩ. Khách sạn La Sapinette Đà Lạt cách trung tâm chợ Đà Lạt khoảng 3km và cách sân bay Đà lạt khoảng 30km. đạt tiêu chuẩn 4 sao với lối kiến trúc Pháp sạng trọng và hiện đại. Không cần phải sang Pháp để tận hưởng thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng và xa hoa. sẽ thật sự sẽ là bạn hài lòng với nét văn hóa Pháp tại Việt Nam. khách sạn  với 91 phòng ngủ sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Ở mỗi loại phòng, quý khách sẽ được tận hưởng sự khác biệt về lối thiết kế sang trọng, tinh tế và tiện dụng. Không gian trong phòng còn trở nên đặc biệt hơn với mùi hương thanh khiết và nhẹ nhàng từ nhiều loại tinh dầu thiên nhiên, giúp mang lại cảm giác thư giãn sảng khoái cho quý khách sau những hoạt động vui chơi, giải trí.


Hệ thống 91 phòng ngủ cao cấp được trang bị tiện nghi hàng đầu, thiết kế sang trọng cùng phong cách bài trí duyên dáng và kiểu cách, khách sạn La Sapinette Đà Lạt chính là sự lựa chọn thích hợp và hoàn hảo nhất cho chuyến đi của bạn.


Thiết bị trong phòng cao cấp - khách sạn la sapinette đà lạt , hiện đại với bồn tắm rộng, màn hình LCD, DVD, internet không dây tốc độ cao, két sắt an toàn, máy điều hòa nhiệt độ tự động,….sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho những khách hàng khó tính nhất.Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, được đào tạo chuyên nghiệp luôn làm việc nhiệt tình để bảo đảm mang đến cho quý khách chất lượng phục vụ tốt nhất.


Đến với khách sạn La Sapinette Đà Lạt trong một lần dừng chân tại cao nguyên hoa xinh đẹp, bạn sẽ có được những khoảnh khắc khó quên về một chuyến đi hoàn hảo.

Điện thoại: : 08 3954541
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Đến với khách sạn La Sapinette Đà Lạt trong một lần dừng chân tại cao nguyên hoa xinh đẹp, bạn sẽ có được những khoảnh khắc khó quên về một chuyến đi hoàn hảo.

    Trả lờiXóa

Top