Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Khách sạn Green World Nha Trang

"khách sạn Green World Nha Trang", villa nha trang   một điểm đến lý tưởng, nằm ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang – một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Green World Nha Trang Hotel khai trương vào giữa tháng 1 năm 2014. Từ khách sạn, chỉ mất 3 phút đi bộ quý khách đã được khám phá vẻ đẹp thơ mộng và quyến rũ lạ thường của Biển Nha Trang. Green World Hotel Nha Trang cao 21 tầng, với hơn 70% số phòng ngủ hướng biển sẽ tạo cho Quý khách mỗi lần đến Nha Trang có cơ hội được chiêm ngưỡng toàn cảnh đẹp của thành phố và dải bờ biển dài, cong cùng làn cát mịn ôm lấy đại dương xanh bao la.


Green World Nha Trang Hotel đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao được thiết kế độc đáo bởi những kiến trúc sư nổi tiếng đến từ Đức, Pháp và Hàn Quốc. Khách sạn có 201 phòng ngủ và 27 căn hộ du lịch cao cấp với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi hiện đại, 2 tầng hầm, 5 tháng máy, 3 nhà hàng, 2 phòng hội nghị, phòng tập thể dục, hồ bơi, bãi tắm biển riêng, khu dịch vụ spa & massage, quầy hàng lưu niệm, … Toàn bộ nội thất của khách sạn được thiết kế bằng gỗ và mây tự nhiên cao cấp, sự sáng tạo ấy giúp Green World Nha Trang Hotel thực sự trở thành điểm nhấn kiến trúc trong một quần thể đô thị biển xinh đẹp, trong tương lai không xa nữa trở thành một trong những khách sạn nghỉ dưỡng ven biển sang trọng và đẳng cấp bậc nhất ở Nha Trang.


Được đầu tư và quản lý bởi Công ty Cổ Phần Du Lịch Xanh cùng các chuyên gia hàng đầu có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc vận hành và quản lý các khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao; Green World Nha Trang Hotel là sự kết hợp hoàn hảo giữa các ý tưởng độc đáo và mới lạ. Tiêu chí giữ cho môi trường luôn xanh, sạch và đẹp là một quyết tâm không những của toàn thể đội ngũ nhân viên khách sạn mà còn là của toàn thế giới chúng ta đang hướng đến.

Phòng ngủ Green World Nha Trang Hotel
Hãy đến với Green World Nha Trang Hotel để cảm nhận sự khác biệt và trải nghiệm sự ấm cúng và lòng mến khách.

Nhà hàng Green World Nha Trang Hotel

Green World Nha Trang Hotel với đội ngũ nhân viên trẻ đẹp, thân thiện và chuyên nghiệp sẽ luôn tiếp đón Quý khách bằng những tình cảm nồng hậu và chân thành cùng những dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất. Chọn lựa Green World Nha Trang Hotel cho kỳ nghỉ sắp tới, Quý khách sẽ luôn cảm thấy ấm cúng và thoải mái như ở chính ngôi nhà thân yêu của mình…


Xem thêm địa điểm khác tại đây: lan rung resort vung tau
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

4 nhận xét:

  1. Nhà hàng Green World Nha Trang Hotel
    Green World Nha Trang Hotel với đội ngũ nhân viên trẻ đẹp, thân thiện và chuyên nghiệp sẽ luôn tiếp đón Quý khách bằng những tình cảm nồng hậu và chân thành cùng những dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất. Chọn lựa Green World Nha Trang Hotel cho kỳ nghỉ sắp tới, Quý khách sẽ luôn cảm thấy ấm cúng và thoải mái như ở chính ngôi nhà thân yêu của mình…

    Trả lờiXóa
  2. ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN GREEN WORLD HOTEL NHA TRANG

    Vietrip cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến giá tốt . Xin liên hệ 08. 35170183- 08.35173083

    Trả lờiXóa
  3. Được đầu tư và quản lý bởi Công ty Cổ Phần Du Lịch Xanh cùng các chuyên gia hàng đầu có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc vận hành và quản lý các khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao; Green World Nha Trang Hotel là sự kết hợp hoàn hảo giữa các ý tưởng độc đáo và mới lạ. Tiêu chí giữ cho môi trường luôn xanh, sạch và đẹp là một quyết tâm không những của toàn thể đội ngũ nhân viên khách sạn mà còn là của toàn thế giới chúng ta đang hướng đến.

    Trả lờiXóa
  4. Green World Nha Trang Hotel đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao được thiết kế độc đáo bởi những kiến trúc sư nổi tiếng đến từ Đức, Pháp và Hàn Quốc. Khách sạn có 201 phòng ngủ và 27 căn hộ du lịch cao cấp với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi hiện đại, 2 tầng hầm, 5 tháng máy, 3 nhà hàng, 2 phòng hội nghị, phòng tập thể dục, hồ bơi, bãi tắm biển riêng, khu dịch vụ spa & massage, quầy hàng lưu niệm, … Toàn bộ nội thất của khách sạn được thiết kế bằng gỗ và mây tự nhiên cao cấp, sự sáng tạo ấy giúp Green World Nha Trang Hotel thực sự trở thành điểm nhấn kiến trúc trong một quần thể đô thị biển xinh đẹp, trong tương lai không xa nữa trở thành một trong những khách sạn nghỉ dưỡng ven biển sang trọng và đẳng cấp bậc nhất ở Nha Trang.

    Trả lờiXóa

Top