Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Khách sạn Dic Star Vũng Tàu

Khách sạn Dic Star Vũng Tàu nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120 km,cách tàu cánh ngầm khoảng 5-6 km, thành phố Vũng Tàu nổi tiếng với 20km bờ biển sẽ là sự lựa chọn lí tưởng cho du khách trong những kì nghỉ dài hay những kì nghỉ cuối tuần. Villa vũng tàu cho thuê  Từ khách sạn, du khách chỉ mất khoảng 10 phút lái xe là đến khu lặn biển Vũng Tàu và khỏang 200m là tới sân golf Paradise.Khách sạn Dic Star Vũng Tàu nằm trên đường Thuỳ Vân, là trung tâm khu Du lịch Bãi Sau TP Biển Vũng Tàu. Đến vớiKhách sạn Dic Star Vũng Tàu là đến với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo, với các loại hình dịch vụ đa dạng như: hệ thống phòng ngủ sang trọng, bar, nhà hàng, massage, karaoke,tenis...đặc biệt khách sạn có bãi biển riêng dài hơn 450m chắc chắn sẽ sẽ làm bạn hài lòng.

Khách sạn Dic Star Vũng Tàu
Khách sạn Dic Star Vũng Tàu Không gian phòng rộng, sàn gỗ tạo cảm giác thoáng mát, sạch sẽ không kém phần sang trọng.

 Khách sạn Dic Star Vũng Tàu có hệ thống 3 nhà hàng: Yellow Dragon - sân vườn, nhà hàng Lotus, nhà hàng lầu 9 – Babylon luôn mang đến cho du khách nhiều thực đơn phong khác nhau. Không những thế khách sạn còn đem đến cho du khách nhiều món ăn truyền thống. Không dừng lại ở đó, dịch vụ Spa luôn làm bạn thư giãn thoải mái sau những chuyến đi dài



Hãy hòa mình vào bầu không khí trong lành, hòa mình cùng biển, hãy để đội ngũ nhân viên thân thiện của Khách sạn Dic Star Vũng Tàu phục vụ bạn.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top