Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 5 tháng 2, 2014

Khách sạn Brown Bean II Liên hệ

biệt thự đà nẵng - Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn có vị trí thuận lợi thuộc Đà Nẵng, không lựa chọn nào tốt hơn Brown Bean Hotel - 2/9 Street. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 2.5 Km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố . Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn dễ dàng tiệp cận vô số địa điểm thú vị như Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chùa Phổ Đà Nẵng, Bảo tàng Điêu khắc Chăm.


Brown Bean Hotel với 40 phòng được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại với nhiều tiện nghi. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái hơn và không thể nào quên tại thành phố ĐàNẵng.


Chất lượng Brown Bean Hotel - 2/9 Street được phản ánh qua mỗi phòng. tủ lạnh, bồn tắm, máy lạnh, tivi LCD/Plasma, ban công là một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng và hài lòng.




Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Brown Bean Hotel - 2/9 Street là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Đà Nẵng, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top