Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Bình Minh Cable Car Resort Hỗ trợ đặt phòng

Bình Minh Cable Car Resort nằm trong trung tâm của Bãi trước/ Ga tàu tốc hành, Bình Minh Cable Car Resort là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Vũng Tàu. villa vũng tàu Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với những điểm du lịch chính của thành phố như Cáp treo Núi Lớn, Bạch Dinh, Sân vận động Lam Sơn khá gần, khách tham quan khi đến khách sạn đều rất hài lòng với vị trí này của khách sạn.


Đây là khu resort cao cấp đầu tiên trên núi, được xây dựng ở vị trí có góc nhìn đẹp, khung cảnh thiên nhiên hữu tình, không khí quanh năm mát mẻ, cùng với những dịch vụ tiện nghi và phục vụ ân cần, du khách sẽ có cảm giác như đang ở chốn “bồng lai tiên cảnh” và nhìn xuống hạ giới.


Khách có thể chọn 36 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Cho dù bạn là người thích vui vẻ hay chỉ là khách muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dung các tiện nghi giải trí như câu lạc bộ trẻ em, phòng tắm hơi, tắm hơi, vườn. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Bình Minh Cable Car Resort đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top