Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Bamboo Village Resort Mũi Né có gì tốt?

Mũi Né luôn là ngôi nhà du lịch của du khách khi dịp hè đến. Nếu bạn đi đến nơi này, thì ngoài phong cảnh ra sẽ có một điều nữa thu hút bạn. Đó chính là mật độ những khách sạn resort có tại đây. Khi bạn đi đến khu Nguyễn Đình Chiểu. Bạn sẽ thấy có một làng tre nho nhỏ len lỏi giữa một rừng khu nghỉ dưỡng. Nó chính là nơi tránh nắng mà Dulich24 muốn giới thiệu đến các bạn. Tên của nó là Bamboo Village Resort Mũi Né. Vậy tại sao Dulich24 lại đưa ra resort này giới thiệu cho bạn? Bamboo Resort Phan Thiết này có gì tốt? Hãy cùng đi qua các điểm tốt của nơi này nhé!


Bamboo Village Resort Mũi Né - Cảnh quan
Bamboo Village có những điểm gì tốt?

Giới thiệu chung về Bamboo Village Resort Mũi Né

Bamboo là một resort 4 sao nằm tại đường Nguyễn Đình Chiểu. Đây là một resort tại Phan Thiết có kiến trúc bằng gỗ và tre nữa. Và điều đó đã truyền cảm hứng cho tên của resort đấy! Nó còn có một cái tên dân dã hơn là "Làng Tre Mũi Né". Du khách đã quen thuộc với cái tên Việt này. Và họ cũng đánh giá khá cao về nơi này.

Bamboo Village Resort Mũi Né - Cảnh quan
Resort có khung cảnh của một ngôi làng nhỏ rất tuyệt

Resort có các loại phòng đa dạng cho từ 2 đến 4 người. Phòng cao nhất là hang phòng Suite dành cho 4 khách. Các phòng tại đây đều có trang bị đầy đủ dung cụ sinh hoạt như bàn làm việc, tủ, và két sắt mini. Các phòng cũng có đi kèm điều hòa và nhiều vật dung khác nữa.

Bamboo Village Resort Mũi Né - Nhà hàng
Nhà hàng có không gian mở rất thoải mái

Chưa dung lại ở đó, Bamboo Village Resort Mũi Né cũng có nhà hàng Strawy chuyên phục vụ các món ăn hải sản và món Việt. Các dịch vụ như hội họp, spa và tổ chức đám cứới cũng được resort Phan Thiết 4 sao này cung cấp.

Các điểm tuyệt vời của Bamboo Village Resort Mũi Né

Nếu bạn đang thắc mắc tại sao Bamboo Village Resort Phan Thiet lại được dulich24 và du khách thích thú như vậy? Thì hãy cố gang đọc hết phần này nhé! Cùng là một resort 4 sao như các resort khác, mà Bamboo có khá nhiều điểm nổi bật. Vậy những điểm đó là điểm nào?


1. Giá thành rẻ hơn các resort 4 sao khác


Nếu bạn chưa biết về giá cả của resort 4 sao này thì mức giá của nó rất nềm so với nhiều resort khác đấy! Giá thành phòng thấp nhất của Bamboo và khoảng 1.500.000/phòng/đêm dành cho 2 khách. Giá phòng đã bao gồm ăn sáng, sử dung gym miễn phí và các dịch vụ như wifi, vật dung trong phòng.

Bamboo Village Resort Mũi Né - Phòng nghỉ
Giá một phòng tại resort này rất rẻ

Nếu so sánh giá cả với một số đối thủ khác thì bạn sẽ thấy giá thành của nó khá thấp đấy! Mia Resort, chỉ cách Bamboo 300m, cũng là một resort 4 sao. Tuy nhiên gia thành một phòng của nó lên đến khoảng gần 2.600.000 cho 1 đêm đấy! Sea Links, resort nổi tiếng nhất của Phan Thiết cũng có giá phòng vào khoảng 2.800.000/đêm. Giá như vậy cho một đêm ở Bamboo cũng là rất tốt đúng không nào?

Bamboo Village Resort Mũi Né - Phòng nghỉ
Phòng nghỉ cũng có nội thất rất tốt

Giá thành ở trên là giá mà nạn có thể nhận được phòng qua các công ty du lịch. Nếu bạn đến lễ tân thì giá sẽ cao hơn nhiều đấy nhé!

2. Nội thất độc đáo của Bamboo Resort


Nếu nói đến nội thất thì bên trên cũng đã có đề cập đến. Bamboo Village Resort Mũi Né có nội thất chuyên gỗ và tre nứa. Các phòng nghỉ đều có các vật dụng gỗ và đến cả giường cũng bang gỗ nữa. Gỗ cho một không gian nhẹ nhàng hơn, giúp cho bạn có cảm giác thoải mái nếu bạn đi Phan Thiết vào mùa hè oi bức. Tuy nhiên nội thất này có một cách bài trí rất tộng rãi và sáng sủa. Các bày trí đồ dùng kèm đèn vàng cho một không khi sáng hơn hẳn. Trái ngược với Bamboo là Mia Resort Mũi Né. Không gian trong phòng có thiết kế trầm hơn rất nhiều.

Bamboo Village Resort Mũi Né - Phòng nghỉ
Nội thất sáng sủa của phòng ngủ tại Bamboo

Nếu bạn yêu thích một không gian cởi mở và thoải mái, thì Bamboo sẽ mang lại cho du khách cảm giác như vậy. Đó là một điểm công rất lớn của resort này.

3. Sự đa dạng các loại phòng nghỉ có ở Bamboo Village Resort Mũi Né


Không giống như những resort 4 sao khác dừng lại ở 3 hay 4 loại phòng. Với số lượng phòng lên đến 147, thì Bamboo đã chia danh sách phòng của mình lên con số 6. Các loại phòng này có giá cả khác nhau cho từng nhu cầu nghỉ dương khác nhau của du khách. Vậy resort 4 sao này có những loại phòng nào?

Khu khách sạn của Bamboo:
  • - Deluxe Garden View: Là loại phòng hướng vườn rộng khoảng 32m2. Có nhà vệ sinh và ban công. Giường là loại 1m2 x 2m và có 2 giường.

  • - Nova Deluxe: Loại phòng hướng vườn có ban công và ghế ngồi ngoài ban công. Phòng rộng khoảng 35m2 và có 2 giường đôi hoặc một giường đơn.

  • - Junior Suite: Đay là hạng phòng lớn nhất tại Bamboo Village Resort Mũi Né. Nó dành cho 4 khách và có 2 giường đôi. Phòng rộng 56m2 và có vệ sinh riêng.
Khu nhà rông nằm ở khu vực gần biển hơn, có những phòng như sau:
  • - Bungalow Garden View: Là dạng nhà rông có nhà vệ sinh riêng, rộng 39m2 hướng vườn. Bạn chỉ có một giường đôi tại loại phòng này.

  • - Bungalow Beach Front: loại phòng nghỉ này rộng 44m2. Phòng này chỉ mất 10 bước để ra đến biển và phòng có 1 giường đôi lớn.

  • - Nova Cottage: Đây là loại phòng nhỏ nhất tại resort với chỉ 24m2. Loại phòng này chỉ có phòng mà không có nhà vệ sinh. Phòng chỉ có một giường đôi đi kèm các vật dụng khác.
Với 6 loại phòng ngủ trên mà mức giá dao động từ khoảng 1.600.000 đến 3.500.000 đấy! Với một mức giá như vậy cho 1 resort 4 sao quả thật là rất thích phải không?

4. Bamboo Resort cũng rất gần các điểm vui chơi


Nếu nói về các điểm vui chơi thì Bamboo cũng ở rất gần đấy! Cũng như nhiều resort khác ở trong khu vực. Xung quanh đó có rất nhiều điểm vui chơi đáng chú ý. Nếu bạn có lần nào đến Bamboo nghỉ dưỡng thì hãy xem xét tham quan cách địa điểm dưới đây nhé!

  • - Lâu đài rượu vang: Nếu bạn có nghe kể đến Sea Links City thì cũng biết resort này có một hầm rượu rộng lớn. Hầm rượu này tình cờ chỉ cách Bamboo Village Resort Mũi né khoảng 3km thôi. Du khách đến với hầm rượu này có thể tham quan và chúp hình. Hầm rượu có nhiều địa điểm để du khách sống ảo. Lâu đài cũng có bán rượu và xuất khẩu rượu đến các du khách nữa. Bạn có thể được thử rượu miễn phí khoảng 1 ly nhỏ thôi. Rượu cũng rất ngon đấy!
Lâu Đài Rượu Vang
Lâu Đài Rượu Vang



  • - Bãi đá ông Địa: Đây là một địa điểm du lịch bị bỏ quên ở Phan Thiết này. Bãi Đá Ông Địa là một đường đá dài nối ra biển. Vào buổi chiều hằng ngày nếu bạn ra đây, bạn sẽ thấy những chiếc thuyền thúng tấp nập đậu ven bờ. Tất cả tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn.
Bãi Đá Ông Địa
Bãi Đá Ông Địa


  • - Công Viên Tượng Cát Forgotten Sand: Đây là một trong những công trình mới tại Phan Thiết. Được xây dựng lấy ý tưởng từ những câu chuyện cổ tích trên thế giới, Forgotten Sand là tập hợp những câu chuyện kể bằng tượng cát rất sống động. Những bàn tay khéo léo của thợ điêu khắc ngày ngày bảo trì và xây dựng những bức tượng này. Bạn sẽ có vô vàn những bức hình tuyệt vời tại Forgetten Sand đấy! Nó chỉ cách Bamboo Village Resort Mũi Né khoảng 3.5km thôi.
Công viên tượng cát
Công viên tượng cát

Bamboo Village Resort Mũi Né quả thật là một trong những resort du lịch tốt cho du khách nghỉ dưỡng. Nó đại diện cho hình ảnh một làng quê với cây xanh và khóm tre vô cùng yên bình. Nếu bạn thật sự muốn trai nghiệm một resort 4 sao yên tĩnh? Thì hãy tìm đến Bamboo Resort Phan Thiết nhé! Còn về phòng giá rẻ thì hãy thử gọi đến số (028).7106.0258 nhé!
Bamboo Village Resort Mũi Né có gì tốt?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

5 nhận xét:

  1. cách sân ga khoảng 12km, và cách Đồi Cát 12km. Tọa lạc trên bãi biển và được bao quanh bởi các cồn cát và rừng dừa xanh, Bamboo Village Resort Phan Thiết chỉ cách thành phố Phan Thiết và chợ địa phương 15 phút. Các phòng rộng rãi với quang cảnh của vườn hoặc biển từ ban công.

    Trả lờiXóa
  2. Bamboo Village Resort Phan Thiết có hai hồ bơi, bãi biển riêng đẹp như mơ, và một nhà hàng, quầy bar ấm cúng, tất cả làm cho mọi khách hàng của nó được hài lòng. Tham quan bức tượng phật dài nhất Đông Nam Á - 49 mét, đi bộ qua làng chài cổ, và xem đồi "cát bay". Đi bộ lên đỉnh đồi cát và trượt xuống để trải nghiệm cảm giác trẻ thơ.

    Trả lờiXóa
  3. Bamboo Village Resort Phan Thiết có 71 phòng và Bungalow với trang bị nội thất và trang trí cao cấp nhất. Biển xanh mênh mông rộng lớn, khu vườn nhỏ xinh với nhiều loài cây đa dạng. Với không khí trong lành cộng với trang thiết bị hiện đại và tiện nghi, Resort tin chắc rằng bạn sẽ có giấc ngủ ngon và thức giấc với tinh thần sảng khoái, vui tươi.

    Trả lờiXóa
  4. Bamboo Village Resort Phan Thiết

    Trả lờiXóa

Top