Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

RESORT Blue Sea PHÚ QUỐC

Thien Hai Son Phu Quoc -Blue Sea Resort phú quốc nằm trên bãi biển Ông Lang xinh đẹp, đáng yêu với biển xanh, cát trắng và nắng vàng, Blue Sea Resort Phú Quốc mang một vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ của một hòn đảo xanh với những rặng dừa đung đưa trước gió hòa quyện với sóng biển rì rào.


Blue Sea Resort
Đến với Blue Sea Resort Phú Quốc, quý khách sẽ được hòa mình vào một không gian xanh, hài hòa của thiên nhiên. Những bungalow tách biệt, yên tĩnh, đầy gió biển trong lành sẽ mang lại cho quý khách những giây phút nghĩ dưỡng yên bình, thảnh thơi trong một khung cảnh thanh bình, mát mẻ.
Blue Sea Resort
Sở hữu một bãi biển tự nhiên xinh đẹp và an toàn, Blue Sea Resort Phú Quốc sẽ mang đến cho quý khách những khoảng khắc thư giản tuyệt vời cùng với biển, sóng và cát. Tắm biển, ngâm mình trong làn nước mát lạnh, đi dạo trên cát hay nghỉ ngơi, tắm nắng, ngắm hoàng hôn …
Blue Sea Resort
Nhà hàng, quầy bar ngay cạnh bãi biển, phục vụ điểm tâm hằng ngày, thực đơn miền biển phong phú, hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của quý khách, từ các hương vị đặc trưng của Việt Nam đến các hương vị ẩm thực mang phong cách Á, Âu.
Blue Sea Resort

Với những bugalow được thiết kế tách biệt nhằm mang lại cho quý khách sự thoái mái, riêng tư cùng với các tiện ích về dịch vụ như : máy điều hòa, máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời, wifi … Các bungalow đều được trang trí hài hòa, có cửa sổ thông thoáng sẽ mang lại cho quý khách những giấc ngủ ngon lành, ấm cúng.
Blue Sea Resort
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top