Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Khách sạn Sen Vàng Nha Trang - Phía nam đường trần phú nha trang

Khách sạn Sen vàng Nha Trang mời bạn gia nhập với chúng tôi tại thành phố Nha Trang thân thiện! Khách sạn Sen vàng Nha Trang Tọa lạc dọc trên đường Trần Phú, bên một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới.

khách sạn Golden Lotus Nha Trang sở hữu một không gian lý tưởng với biển xanh, cát trắng, nắng gió ôn hòa quanh năm. Khách sạn được đánh giá 2 sao, theo nhu Tổng Cục Du lịch Việt Nam.


Khách sạn sen vàng nha trang có hệ thống 50 phòng được đầu tư thiết kế độc đáo với nội thất sang trọng, hiện đại, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi đối tượng khách.
 Đặc biệt khách sạn có 8 phòng VIP, tất cả đều có ban công trong suốt hướng biển, bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang xinh đẹp. Xuyên qua lớp ban công kính trong suôt này, quý khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh khu vui chơi giải trí Vinpearl land.




Tất cả các phòng đều được trang bị các tiện nghi hiện đại, như hệ thống điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, nước nóng lạnh, điện thoại, tivi màn hình phẳng LCD, két sắt an toàn, truyền hình cáp phục vụ quý khách với nhiều kênh truyền hình giải trí. 


Bên cạnh đó Khách sạn còn cung cấp miễn phí dịch vụ Internet tốc độ cao và báo đọc hằng ngày nhằm giúp quý khách luôn nắm bắt được các sự kiện thời sự và thông tin đang diễn ra trên thế giới một cách nhanh và tiện lợi nhất. Du khách sẽ tìm được tất cả những gì mình cần từ dịch vụ nhà hàng, thông tin tham quan du lịch theo yêu cầu.

Golden Lotus giới thiệu cho bạn cảm giác thoải mái tiện nghi như khi bạn đang ở nhà. Đến với Khách sạn Golden Lotus, quý khách chắc chắn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng với cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên đã được đào tạo. 

Với phương châm “your comfort, our pleasure”, khách sạn Golden Lotus luôn đặt sự thoải mái của quý khách lên hàng đầu. Chúng tôi hy vọng sẽ góp phần mang đến cho quý khách một chuyến du ngoạn tuyệt vời và thú vị nhất đến thành phố villa Nha Trang văn minh và thân thiện.
Khách sạn Sen Vàng Nha Trang -  Phía nam đường trần phú nha trang
  • Title : Khách sạn Sen Vàng Nha Trang - Phía nam đường trần phú nha trang
  • Posted by :
  • Date : 11:12
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

5 nhận xét:

  1. Golden Lotus, Khách sạn Sen Vàng Nha Trang | Khách sạn Golden Lotus Nha Trang | Golden Lotus Nha Trang | Golden Lotus Hotel Nha Trang

    http://vietrip.vn/viet-nam/nha-trang/khach-san-sen-vang/h/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khách sạn Sen vàng Nha Trang mời bạn gia nhập với chúng tôi tại thành phố Nha Trang thân thiện!Tọa lạc dọc trên đường Trần Phú, bên một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, khách sạn Golden Lotus Nha Trang sở hữu một không gian lý tưởng với biển xanh, cát trắng, nắng gió ôn hòa quanh năm. Khách sạn được đánh giá 2 sao, theo nhu Tổng Cục Du lịch Việt Nam.

      Xóa
  2. Golden Lotus, Khách sạn Sen Vàng Nha Trang | Khách sạn Golden Lotus Nha Trang | Golden Lotus Nha Trang | Golden Lotus Hotel Nha Trang

    http://www.diendanvang.com/289/70724-khach-san-sen-vang-nha-trang-khach-san-golden-lotus-nha-trang.html#post121658

    Trả lờiXóa
  3. Khách sạn Sen vàng Nha Trang mời bạn gia nhập với chúng tôi tại thành phố Nha Trang thân thiện!Tọa lạc dọc trên đường Trần Phú, bên một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, khách sạn Golden Lotus Nha Trang sở hữu một không gian lý tưởng với biển xanh, cát trắng, nắng gió ôn hòa quanh năm. Khách sạn được đánh giá 2 sao, theo nhu Tổng Cục Du lịch Việt Nam.

    Trả lờiXóa

Top